Đêm hội ngộ sao tháng 6

Thứ bảy - 20/06/2015 21:35

Chương trình quy tụ nhiều ngôi sao trong và ngoài nước

Chương trình quy tụ nhiều ngôi sao trong và ngoài nước
Chương trình Một thoáng VN sẽ tái ngộ khán giả TP.HCM bằng "Đêm hội ngộ sao" đặc biệt vào lúc 20g tối thứ năm 25/6, tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng.
Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao ca nhạc trong và ngoài nước như ca sĩ hải ngoại Phi Nhung, quán quân Gương mặt thân quen 2014 Hoài Lâm, ca sĩ Lý Hải, Hoàng Châu, giọng hát trữ tình nam - nữ Khánh Bình, các gương mặt thân quen 2014-2015 Ngọc Liên, Mai Quốc Việt, Mi A và 2 giọng ca trẻ của dòng nhạc trữ tình quê hương Giáng Tiên, Mai Yến Chi


Đặc biệt, "Đêm hội ngộ sao" lần này còn có 2 nhân tố mới xuất hiện lần đầu tiên trong chương trình là nhóm F-Band, á quân X-Factor 2014. Đây là nhóm nhạc Acoustic đầu tiên ở TP.HCM kết hợp với Beatbox. Với việc sử dụng Beatboxer thay cho Cajon tạo ra nhiều lợi thế cho nhóm: có khả năng hát giọng nữ như Khánh Bình để tạo sự đa dạng cho bài hát; Beatbox có thể tạo ra nhiều sound lạ, nhiều hiệu ứng hơn, từ đó nâng cao hiệu suất cho các thể loại POP, ROCK hoặc RnB. Vì không phụ thuộc vào Cajon nữa nên cả nhóm có thể linh hoạt biểu diễn trên sân khấu lớn hoặc có thể biểu diễn solo để thay đổi không khí buổi biểu diễn.


Nhóm F-Band

Nhân tố thứ 2 là nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy. Đây là nhóm kịch cổ trang được yêu thích tại Cuộc thi Vietnam’s Got Talent 2014 với lối diễn hóm hỉnh, hài hòa mang tính thời sự và được đầu tư công phu về phục trang, hóa trang.


Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy

Ngoài ra, đến góp vui với chương trình còn có các danh hài quen thuộc như NSND Ngọc Giàu, Bảo Chung, Trung Dân, Anh Vũ, Việt Mỹ, Lê Khấm, MC Hiếu Hiền - Ngọc Tiên.

Giá vé đồng hạng: 100.000 đồng
Bán tại SK Trống Đồng (12B CMT8, Q.1)
Hotline mua vé VIP: 08.54317470 - 0983.804618

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây