Đêm "Ngọc tỏa sáng" tại Resort Lan Rừng

Thứ bảy - 18/07/2015 13:09
Nam danh ca Tuấn Ngọc sẽ hội ngộ cùng ca sĩ Giang Hồng Ngọc - quán quân X-Factor 2014 trong đêm nhạc đặc biệt diễn ra vào lúc 19g30 thứ bảy 25/7/2015, tại Resort & Spa Lan Rừng (3 Hạ Long, TP Vũng Tàu).
Đêm "Ngọc tỏa sáng" tại Resort Lan Rừng
Không biết vô tình hay hữu ý mà BTC đã mời 2 ca sĩ cùng có tên Ngọc hát chung trong chương trình này.

Trong đó, nam danh ca hải ngoại Tuấn Ngọc thì đã quá nổi tiếng với những nhạc phẩm tiền chiến bất hủ cũng như giọng hát đặc trưng của anh không thể lẫn vào đâu được. Trong đêm nhạc sắp tới, ca sĩ Tuấn Ngọc sẽ hát những ca khúc của Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn, Vũ Thành An... đã đi vào lòng người bao thế hệ người yêu nhạc VN, những bài đã từng gắn với tên tuổi của anh như Riêng một góc trời, Mắt biếc, Khúc thụy du, Phôi pha, Chiều một mình qua phố, các bài không tên... và sẽ hát theo yêu cầu khán giả.


Nam danh ca Tuấn Ngọc

Còn Giang Hồng Ngọc là một ca sĩ trẻ xinh đẹp hát dòng nhạc trẻ sôi động với chất giọng Khàn và khỏe cùng với những vũ điệu nóng bỏng. Tuy nhiên cô cũng có những ca khúc tự sự sâu lắng như muốn nói lên nỗi lòng của chính mình cũng như thân phận người con gái. Chính giọng hát đầy nội lực và phong cách biểu diễn ấn tượng mà Giang Hồng Ngọc đã xuất sắc đoạt được giải quán quân Cuộc thi X-Factor 2014 một cách xứng đáng. Và trong đêm nhạc này khán giả sẽ cùng cháy hết mình với những ca khúc trẻ trung, hào hứng trước khi đến với những tình khúc bất hủ và sâu lắng của nam danh ca Tuấn Ngọc.


Ca sĩ Giang Hồng Ngọc

Một đêm nhạc không thể bỏ lỡ để tận mắt được xem, được nghe và thưởng thức cặp song Ngọc cùng tỏa sáng tại phòng trà của resort Lan Rừng. 

Hotline đặt chỗ: 0938.901107 - 0908.932595

Resort Lan Rừng là khu nghỉ dưỡng 4 sao duy nhất ở Vũng Tàu tọa lạc ngay trên bãi biển. Chọn nơi này, quý khách sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp và thư giãn dưới những tán cọ rợp mát. Quý khách muốn tránh xa những ồn ào khói bụi của cuộc sống đô thị thường nhật và quay về với thiên nhiên, tận hưởng một kỳ nghỉ với dịch vụ khách hàng đẳng cấp? Hãy chọn Lan Rừng làm ngôi nhà thứ hai của mình.
 

Một góc bờ biển tuyệt đẹp của Resort Lan Rừng

Resort Lan Rừng
Số 03-06 Hạ Long ( Bãi Dứa)
Thành phố Vũng Tau
Tel:064-352-6008
Web: lanrung.com.vn

 

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây