105 triệu đồng ủng hộ đồng bào nghèo tỉnh Quảng Nam

Thứ bảy - 21/09/2019 15:43
Đó là số tiền quyên góp được trong Đêm nhạc Hướng về miền Trung do Nam Phương Perfect Event tổ chức với sự đồng hành của Công ty vàng bạc Phú Quý vừa diễn ra tối qua 20/9, tại XP Garden Café (476 Dương Quảng Hàm, Q.Gò Vấp, TP.HCM).
Nhà tài trợ đang trao số tiền cho đại diện tỉnh Quảng Nam
Nhà tài trợ đang trao số tiền cho đại diện tỉnh Quảng Nam
Đêm nhạc đã diễn ra trong không khí ấm áp tình người, tình đồng hương và tất cả đều hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt, đặc biệt là đồng bào nghèo ở tỉnh Quảng Nam vốn chịu nhiều thiệt thòi vì thiên tai, bão lũ.

Vì ý nghĩa cao đẹp đó mà chương trình đã nhận được sự nhiệt tình tham gia của các ca sĩ như Bảo Nguyên, Dương Ánh, Hồ Trang, Mỹ Huyền, Hoàng Nam, Ngọc Hoa, Phạm Thái, Duy Linh, MC Bảo Vy, ban nhạc Phương Nam... và thu hút được đông đảo khán giả đến xem và ủng hộ chương trình.

Hoa 10

Ca sĩ Bảo Nguyên với ca khúc Thương về miền Trung

Hoa 17
Khán giả tặng hoa cho ca sĩ Dương Ánh, người thể hiện ca khúc Hạ thương rất truyền cảm

Những bài hát hay nhất về miền Trung đã được các ca sĩ thể hiện hay đến nao lòng và làm cho những người con xa quê càng thêm nhớ về khúc ruột miền Trung thân yêu...

Hoa 8
Rất đồng khán giả đã đến xem và ủng hộ chương trình

Hoa 14
Ca sĩ Duy Linh với Nỗi buồn mẹ tôi

Hoa 6
Ca sĩ Ngọc Hoa, đại diện đơn vị tổ chức, thể hiện ca khúc Về Hà Tĩnh người ơi và Thương lắm miền Trung

Hoa 12
Ca sĩ Phạm Thái với ca khúc Kiếp nghèo

Hoa 18
Ca sĩ Mỹ Huyền thể hiện bài hát Chuyến xe lam chiều

Hoa 11
Ca sĩ Hoàng Nam với ca khúc Miền Trung trong tôi

Hoa 9
Ca sĩ Hồ Trang với Điệu ví dặm và em

Tài trợ chính cho đêm nhạc Hướng về miền Trung và đồng hành cùng Ban tổ chức là Công ty vàng bạc Phú Quý đã vận động quyên góp được tổng cộng 105 triệu đồng. Ngay trong đêm nhạc BTC và Công ty vàng bạc Phú Quý đã trao 35 triệu đồng cho ông Hoàng Nam, người sẽ kết nối yêu thương thay mặt nhà tài trợ gửi đến bà con nghèo khó tại thôn Trung Lương, xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Hoa 4
Các nhà tài trợ trao số tiền 35 triệu đồng cho đại diện bà con ở Quảng Nam

Đây là số tiền mà Công ty Phú Quý đã vận động và quyên góp được từ các đơn vị và các mạnh thường quân có tấm lòng hướng về quê hương (cụ thể như sau: Công ty gỗ Hải Vân 3 triệu, Công ty địa ốc Sài Gòn 5 triệu, cửa hàng điện máy Hiền Lan 3 triệu, cô Bích Phương 2 triệu, chú Trần Kỳ 2 triệu, doanh nghiệp mỹ nghệ Hyuền 3 triệu, Công ty tôn lạnh Hoa Sen 5 triệu, bà Trịnh Thị Thúy Vân 5 triệu và Công ty vàng bạc Phú Quý 7 triệu).

Hoa 1


Ngoài ra còn 70 triệu đồng nhà tài trợ Phú Quý sẽ trao trực tiếp cho bà con huyện Bắc Trà My và xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam trong thời gian sắp tới.

Nhân đây BTC là Nam Phương Perfect Event và Công ty vàng bạc Phú Quý thay mặt bà con nghèo tỉnh Quảng Nam xin tri ân đến tất cả các đơn vị tài trợ, các mạnh thường quân và các ca sĩ, MC, ban nhạc đã hỗ trợ và đồng hành cùng với chương trình thiện nguyện ý ngyhĩa này và giúp cho Đêm nhạc Hướng về miền Trung thành công tốt đẹp.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây