San Anh trước ngã ba đường tình...

Thứ bảy - 17/04/2021 11:16
Từng được khán giả biết đến bởi chất giọng Ballad ngọt ngào và sâu lắng, San Anh đang từng bước khẳng định vị trí của mình trên bầu trời âm nhạc Việt. Thế nhưng, cuộc sống đâu chỉ có công việc và vật chất, bởi tình yêu cũng là một loại gia vị cần thiết giúp tạo nên những dư âm của cuộc đời. Tuy nhiên, đúng người đúng thời điểm, là hạnh phúc, nhưng đúng người sai thời điểm, lại chính là tiếc nuối...
Ca sĩ San Anh
Ca sĩ San Anh
Như đã hứa với các fan hâm mộ trước đó, chàng soái ca San Anh đã chuẩn bị xong món quà đặc biệt mà anh ấp ủ bao lâu nay. Một bộ phim ca nhạc với tên gọi Đừng Vì Cô Đơn sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Đó là sự kết hợp nhịp nhàng cùng những nỗ lực không ngơi nghỉ của chàng ca sĩ điển trai và ekip thực hiện của Công ty Bức Tường Nghệ Sĩ.

CS San Anh 0
 
Chia sẻ về sản phẩm lần này, San Anh cho biết: “Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến quý khán giả mến mộ, bởi tình hình dịch bệnh trong nước năm vừa qua có quá nhiều chuyển biến phức tạp nên buộc lòng toàn thể ekip làm phim phải dời thời gian sản xuất đến tận bây giờ. Tiếp theo, tôi xin chân thành cảm ơn đạo diễn Vũ Huân, nhạc sĩ Tây Giang và toàn thể anh chị em êkip Công ty Bức Tường Nghệ Sĩ đã hết lòng chung tay với tôi tạo nên một sản phẩm âm nhạc để phục vụ nhu cầu thưởng thức của quý khán giả mến mộ. Và ngay sau đây, tôi xin bật mí về chuyện phim, nó hoàn toàn gần gũi với quý vị, bởi hầu như trên đường đời hối hả ai rồi cũng sẽ phải dừng lại ở ngã ba đường, đi tiếp hay dừng lại thì mời quý vị cùng đón xem nhé …”.

CS San Anh 1
 
Có thể nói, trong tình yêu rất khó để nhận xét đúng và sai, bởi thường ai cũng sẽ chọn con tim hơn là nghe lý trí. Nhưng đến cuối cùng thì “người nhận sai” lại chính là người chịu nhiều tổn thương nhất. Và trong chuyện tình này, vì sao San Anh lại chấp nhận làm người thứ 3, đứng nhìn hai người kia hạnh phúc?

CS San Anh 7
 
Cảm nhận về điều này, đạo diễn Vũ Huân cho biết: “Thật sự tôi rất băn khoăn khi nhận lời thực hiện bộ phim ca nhạc này cho em ấy. Bởi nội dung của bài hát xoay quanh người thứ ba trong tình yêu mà hiện nay xã hội đang lên tiếng và tất nhiên, San Anh sẽ hóa thân vào nhân vật đó. Thế nhưng tôi phải khẳng định với quý vị một điều, trong cuộc sống không có điều gì là tuyệt đối và bất kỳ điều gì cũng sẽ có nguyên do của nó. Hãy cùng đón xem để hiểu thêm về câu chuyện…”.

CS San Anh 3
 
Trong bộ phim ca nhạc Đừng Vì Cô Đơn có sự xuất hiện của hai tài năng trẻ: Trí Huy Hiền Nhi. Vì từng có lần “chạm mặt” trước đó trong series sitcom “Cư Dân Phố Thị”, nên khi biểu đạt nội tâm nhân vật cả San AnhTrí Huy đều rất hiểu ý nhau và hợp tác rất ăn ý. Còn về phần Hiền Nhi, có thể nói cô sinh viên của Trường đại học Sân khấu Điện ảnh này rất có năng khiếu về diễn xuất và nắm bắt tâm lý nhân vật. Bộ ba này hứa hẹn sẽ làm xôn xao cộng động mạng trong thời gian sắp tới.

CS San Anh 6
 
Trở lại với bộ phim ca nhạc Đừng Vì Cô Đơn, theo lời bật mí của các nhân vật trong câu chuyện, khán giả sẽ được nhìn lại khoảng trời thanh xuân của mình cùng với những điều vụng dại. Bên cạnh đó, cùng với những khung hình điện ảnh, khán giả sẽ được dịp hòa mình vào câu chuyện để cảm nhận được từng cảm xúc thăng hoa cũng như những tổn thương sâu sắc của nhân vật.

CS San Anh 2
 
CS San Anh 5

Cùng chờ xem bộ phim ca nhạc Đừng Vì Cô Đơn ra mắt,điều thú vị sẽ được bật mí?
 
KHÔI TRẦN

Photo: Thế Nguyễn


 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây