Quang Hà lại khóc khi hát Ai rồi cũng sẽ khác trong buổi ra mắt MV

Thứ năm - 27/06/2019 02:36
Đây là ca khúc lấy nhiều nước mắt nhất của ca sĩ Quang Hà. Khi quay MV anh cũng khóc và khi hát ca khúc này trong buổi họp báo ra mắt MV, anh lại khóc.
Quang Hà xúc động khi hát Ai rồi cũng sẽ khác tại buổi họp báo
Quang Hà xúc động khi hát Ai rồi cũng sẽ khác tại buổi họp báo
Chiều 26/6, tại Trung tâm Hội nghị Diamond Place, ca sĩ Quang Hà cùng với êkíp đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV mới Ai rồi cũng sẽ khác. Là sản phẩm mở màn cho loạt dự án âm nhạc từ nay đến cuối năm của giọng ca Trăm năm không quên, sẵn sàng "bùng nổ" trước liveshow sẽ diễn ra vào tháng 9 tới.

Đến tham dự buổi họp báo có sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ, người mẫu, doanh nhân trong showbiz Việt như: Diễn viên Vân Trang, người mẫu - diễn viên Mai Ngô, Kiwi Ngô Mai Trang, Đinh Ứng Phi Trường, Nam Cường, Pha Lê, hai mẹ con ca sĩ Cẩm Vân, Lâm Chi Khanh và ông xã, siêu mẫu Quang Hòa, siêu mẫu Đức Tiến...

quang ha rung rung nuoc mat vi mv ai roi cung se khac

Ca sĩ Quang Hà và 2 vợ chồng Mr Dũng - Mrs Dung (đại diện đơn vị tài trợ Murad)

Quang Ha 2019 6

Quang Hà tình tứ bên Trang Lê

Trong buổi họp báo, ca sĩ Quang Hà đã chia sẻ rằng anh cảm thấy rất hạnh phúc khi một sản phẩm âm nhạc Ballad khá quen thuộc với sở trường của anh lại được mọi người đón nhận nồng nhiệt đến như vậy. Ngay khi xem MV tại buổi họp báo, ca sĩ Quang Hà đã rưng rưng nước mắt vì thấy thực sự xúc động.

quang ha rung rung nuoc mat vi mv ai roi cung se khac

Quang Ha 2019 5

Mở đầu là một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường mang tên Ai rồi cũng sẽ khác. Đây là ca khúc được nhạc sĩ Phúc Trường viết dựa trên những rung cảm chắt lọc từ chính cuộc sống của anh. Bên cạnh đó, những dòng tâm sự của Quang Hà về sự nghiệp ca hát suốt 20 năm qua cũng là chất liệu chính để xây dựng nội dung.

Từ những bản thu âm đầu tiên, Quang Hà đã rất xúc động khi cất lên từng ca từ của bài hát. Ca khúc không chỉ nói về những đổi thay trong mọi câu chuyện tình yêu thế gian, mà sâu thẳm hơn là ẩn ý về lý lẽ đời thường: Chúng ta rồi sẽ có những đổi thay dù bản thân mình muốn hay không? Từ những ý niệm về cuộc sống như thế, Quang Hà cùng Quang Cường Productions quyết định thực hiện Music Video cho ca khúc này.

Quang Ha 2019 4

MV Ai rồi cũng sẽ khác chọn câu chuyện sát với nội dung ca khúc nhất, tuy cách này khá quen thuộc, nhưng Quang Hà và ê kíp quan niệm rằng, chính sự chân thật và gần gũi mới dễ lay động tâm hồn khán giả. Một câu chuyện tình buồn, đầy tiếc nuối đã được đạo diễn Đinh Công Hiếu và Quang Hà dựng nên cho MV Ai rồi cũng sẽ khác. Không tham gia là nhân vật trong câu chuyện mà Quang Hà sẽ là người kể câu chuyện ấy, như một "sứ giả" đánh thức tình yêu, sự hối hận và tìm về với giá trị đích thực. Cùng tham gia trong MV của Quang Hà là dàn diễn viên trẻ nhưng sở hữu lối diễn xuất chân thực, giàu cảm xúc và luôn tràn đầy nhiệt huyết với công việc.

quang ha rung rung nuoc mat vi mv ai roi cung se khac
Quang Hà cùng êkip trong MV Ai rồi cũng sẽ khác

MV Ai rồi cũng sẽ khác chính thức khởi động cho hành trình ra mắt nhiều đứa con tinh thần sắp tới của Quang Hà. Không chỉ để khán giả được nghe những bản nhạc hay với chất giọng Quang Hà, mà còn là cơ hội để anh tiếp tục khẳng định vị trí riêng trong làng nhạc Việt.

Những bật mí thú vị xung quanh MV Ai rồi cũng sẽ khác:

Kỷ niệm đáng nhớ trong đêm mưa

quang ha rung rung nuoc mat vi mv ai roi cung se khac

Cảnh quay trong mưa của Mai Ngô và Quang Hà thực sự đã để lại cho cả hai quá nhiều kỉ niệm. Để tạo được sự chân thật của mưa, đồng thời ăn khớp với diễn xuất của ca sĩ và diễn viên, Quang Hà và Mai Ngô đều dầm mưa suốt đêm, không ngại ướt hết trang phục, và có khi gây cảm lạnh để có được 1 phút quay mang lại cảm xúc chân thật nhất cho người xem.

Mai Ngô khóc hết nước mắt khi gặp Quang Hà

Có thể nói, cảnh khóc cũng là một trong những cảnh khá khó cho bất kỳ một diễn viên nào khi đóng phim. Và lần này, Mai Ngô và Quang Hà đều giữ được cảm xúc của mình rất tốt suốt quá trình quay, cả hai đã rơi rất nhiều nước mắt trong MV Ai rồi cũng sẽ khác như chính câu chuyện mà bản thân đã từng trải qua.

Mai Ngô khóa môi bạo liệt bạn diễn điển trai Steven Nguyễn

Ngay ở cảnh quay đầu tiên trong MV là cảmh giường chiếu giữa Mai Ngô và Steven Nguyễn, vì thế đòi hỏi cả hai phải vào cảnh khóa mối làm sao cho đúng với ý đồ đạo diễn. Ở phân cảnh này, đao diễn Đinh Công Hiếu muốn dùng thủ pháp miêu tả tương phản, đó là bên cặp Mai Ngô và Steven Nguyễn thì hạnh phúc nồng nhiệt, còn Quang Sơn (nam chính) thì lại cô đơn trong căn phòng trống. Đây cũng là một cảnh đòi hỏi thể hiện tâm lý nhân vật do Quang Sơn thể hiện khá khó để khán giả cảm nhận được hết sự cô đơn của anh.

quang ha rung rung nuoc mat vi mv ai roi cung se khac
quang ha rung rung nuoc mat vi mv ai roi cung se khac

Quang Hà bị đoàn phim bỏ rơi giữa tiết trời lạnh lẽo

Trong suốt quá trình quay, Quang Hà luôn là người lên hiện trường rất sớm, và anh luôn trân trọng sự tham gia của các diễn viên cũng như toàn bộ ê kíp. Mặc dù anh có những cảnh quay khó, như phải cầm dù suốt trong cơn mưa, rồi lột tả được cảm xúc chân thật và lặng nhìn 2 nhân vật chính là Mai Ngô và Quang Sơn thể hiện... Dù vậy, anh vẫn luôn thấy thật thoải mái, hạnh phúc khi nhìn mọi người làm việc hăng say.

Mai Ngô quay lại với đam mê diễn xuất bằng một vai diễn khá cảm xúc

quang ha rung rung nuoc mat vi mv ai roi cung se khac

Như khán giả đã biết, trong MV Ai rồi cũng sẽ khác, Mai Ngô đảm nhận vai nữ chính, đòi hỏi cô phải diễn và dẫn dắt cảm xúc câu chuyện từ đầu đến cuối. Vì thế, Mai Ngô sẽ phải hoat động liên tục trong tất cả các cảnh quay như: chạy và khóc trong mưa, dầm mưa đến đổ bệnh, tát nhân vật nam chính vì nghĩ bị phản bội... Qua những cảnh quay này, Mai Ngô cho thấy khả năng diễn xuất của cô đã hoàn thiện hơn. Mai Ngô như sống trong nhân vật của mình, hiểu và chia sẻ với nhân vật. Chắc chắn qua vai diễn này, Mai Ngô sẽ ghi thêm ấn tượng trong lòng khán giả. Dù chưa từng được đào tạo bài bản về diễn xuất, nhưng với niềm đam mê, ham học hỏi và lắng nghe Mai Ngô đã làm hài lòng được đòi hỏi của kịch bản MV Ai rồi cũng sẽ khác.

quang ha rung rung nuoc mat vi mv ai roi cung se khac

Nói về vất vả của ê kíp làm MV Ai rồi cũng sẽ khác là nhiều vô kể. Cả đoàn đã ghi hình từ sáng sớm tinh mơ đến tận 2 giờ sáng hôm sau trong 2 ngày liên tục để đảm bảo được tiến độ ra mắt MV. Khi ở phim trường, cả đoàn cũng chịu nhiều áp lực khác như nhiệt độ, muỗi chích khắp nơi... nhưng ai trong đoàn cũng không ngại khó, vẫn dành cho nhau không khí thật vui tươi, thoải mái để làm việc hiệu quả nhất.

MV Ai rồi cũng sẽ khác

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây