Nhiều người bật khóc cùng Trúc Thy khi chia sẻ về dự án Mẹ Thiên Nhiên

Thứ sáu - 01/12/2023 14:24
Nghệ sĩ Trúc Thy bật khóc, nhiều người trong đó có cả những nhà tài trợ cũng xúc động bật khóc theo trong buổi ra mắt dự án Mẹ Thiên Nhiên diễn ra chiều 30/11 vừa qua, tại Diamond Place (TP.HCM).
Cảnh quay MV Mẹ Thiên Nhiên tại biển Lagi, Bình Thuận
Cảnh quay MV Mẹ Thiên Nhiên tại biển Lagi, Bình Thuận
Nghệ sĩ - Kỷ lục gia Việt Nam Trúc Thy đã không kiềm được nước mắt vì quá xúc động khi lên sân khấu chia sẻ về MV cũng như dự án mang tên Mẹ Thiên Nhiên của cô. Bởi theo như Trúc Thy chia sẻ, để làm được một dự án cộng đồng như thế này, thì người đứng ra thực hiện phải có tiếng, hoặc có tiền. Còn cô không có gì cả.

Me TN 1
Ông Đặng Văn Khoa - Ủy viên Trung ương MTTQ VN - Chủ tịch Hội Bảo vệ thiên nhiên & môi trường TP.HCM - đến chúc mừng Trúc Thy ra mắt dự án Mẹ Thiên Nhiên

Me TN 17


Thế mà sau 2 năm ấp ủ, từ bài hát Mẹ Thiên Nhiên do chính cô sáng tác, Trúc Thy đã nhận được sự chung tay, hỗ trợ của các anh chị em doanh nhân, nghệ sĩ, nhà báo và những người bạn gần xa để góp công, góp sức cùng thực hiện được MV Mẹ Thiên Nhiên nằm trong dự án cùng tên vừa chính thức được ra mắt.

Me TN 14

Me TN 18

Cho nên bao nhiêu tình cảm, bao nhiêu nỗi niềm, bao nhiêu xúc động đã được Trúc Thy chia sẻ trong buổi ra mắt MV với tất cả sự trân trọng, biết ơn và hết sức chân tình. Cho nên cô đã bật khóc khi chia sẻ những điều này và cám ơn từng người đã giúp cô để có thể thực hiên được dự án 0 đồng này. Và nhiều người, trong đó có cả những nhà tài trợ, cũng đã bật khóc theo Trúc Thy vì xúc động, vì vui, vùi mừng cho dự án này.

Me TN 11

Me TN 11

Mẹ Thiên Nhiên là bài hát được kỷ lục gia VN - nghệ sĩ Trúc Thy sáng tác từ năm 2021 với mong muốn huy động mọi người cùng hát để kêu gọi bảo vệ môi trường thiên nhiên như lời bài hát được viết ra trong mỗi ca từ.

Me TN 16

Sau 2 năm bài hát mới được thực hiện với sự chung lòng của những giọng ca là những anh chị em - bạn bè nhiều ngành nghề khác nhau bao gồm doanh nhân - nghệ sĩ - nhà báo.

Me TN 0

Các đây hơn 1 tháng, êkíp hơn 50 người đã có chuyến đi 2 ngày 1 đêm để quay hình tại resort Aurora - Lagi - Bình Thuận và Rừng ở Thác Mai Đồng Nai.

Me TN 9

Me TN 4

Me TN 2

Me TN 8

Me TN 7

Đạo diễn Bá Cường phụ trách phần đạo diễn cho MV này. Trúc Thy cho biết: "Bá Cường với Trúc Thy là bạn nên Cường đã rất nhiệt tình để giúp khi Thy mở lời, chẳng những không nhận thù lao mà còn đóng góp thêm vào vì một dự án mang tính công động, mang nhiều ý nghĩa xã hội".

Me TN 15

Me TN 13
Đạo diễn Bá Cường chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ khi thực hiện MV Mẹ Thiên Nhiên

Sau khi MV thực hiện xong, Team Mẹ Thiên Nhiên sẽ tiếp tục triển khai với nhiều hoạt động khác kết hợp với nhiều cá nhân, tổ chức để kêu gọi bảo vệ Môi Trường và Thiên Nhiên bằng những hành động thiết thực như:

1. Chạy bộ vì môi trường biển.
2. Kéo gom rác trên sông Sài Gòn bằng du thuyền.
3. Đạp xe trong Rừng.
4. Vẽ tranh Thiên Nhiên...

Và hiện Trúc Thy đang chuẩn bị để bấm máy phim ngắn "Mẹ Điên Giữ Rừng" dự kiến vào tháng 12 này.

Me TN 12

Me TN 3

Trúc Thy hy vọng sáng tác của mình cùng sự đóng góp của tập thể Team Mẹ Thiên Nhiên sẽ mang lại một giá trị nào đó, góp thêm tiếng nói để mọi người ý thức hơn trong việc giữ gìn Môi Trường và Thiên Nhiên.

Me TN 19

MV Mẹ Thiên Nhiên sẽ được phát sóng nhiều kênh truyền hình cả nước và kênh YouTube của Trúc Thy Art với sự tham gia của nhiều ca sĩ: Liu Quốc Việt, Phạm Thái, Hoàng Việt Trang, diễn viên Ngọc Hạnh, Ôn Bích Hằng, nhà báo Hồng Sơn, doanh nhân Ngọc Diệp, Duy Phát, Đỗ Đức Lộc, Thanh Thanh Ngọc...



"Tôi mong sẽ nhận được sự đóng góp của nhiều cánh tay nối dài để dự án Mẹ Thiên Nhiên sẽ thực hiện được nhiều hoạt động ý nghĩa, mang lại kết quả thiết thực trong việc bảo vệ môi trường - thiên nhiên", nghệ sĩ Trúc Thy bộc bạch.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây