Lý Hải-Minh Hà mang 4 con nhỏ vào MV gây sốt

Thứ tư - 11/04/2018 22:36
MV “Hãy tin tôi” do vợ chồng Lý Hải-Minh Hà cùng bốn con nhỏ hòa giọng một cách cực dễ thương nhí nhảnh, hài hước đã tạo nên một cơn sốt nhẹ trong cộng đồng mạng trong ngày hôm nay.
cjEz
cjEz

Sau khi ca khúc Hãy tin tôi (Sáng tác: Bim) được ra mắt với sự thể hiện của bộ ba diễn viên chính Kiều Minh Tuấn, Song Luân và Huy Khánh nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Mới đây, một phiên bản khác của ca khúc này cũng được tung ra với sự góp mặt đầy bất ngờ của gia đình Lý Hải. Khác với phiên bản MV dành riêng cho bộ phim, ca khúc Hãy tin tôi lần này được trình diễn bởi những giọng ca nhí nhảnh, đáng yêu của sáu thành viên gia đình đạo diễn Lý Hải. Trong đó, bốn cô cậu Rio, Cherry, Sunny và Mio gây ấn tượng bởi sự hồn nhiên, dễ thương khi vào vai những nhân viên công sở loay hoay với công việc bàn giấy thường ngày. Trong đó, Lý Hải và Minh Hà tham gia vào MV với nhiều vai phụ khác nhau, chủ yếu để hỗ trợ các thiên thần nhỏ toả sáng.

 

 


Cả nhà cùng vào vai nhân viên tiệm bánh chuối nướng trong phim mới

Là ca sĩ chuyên nghiệp duy nhất trong những giọng ca của Hãy tin tôi, Lý Hải tự tin thể hiện tài năng của mình bằng chất giọng khàn, trầm ấm đầy nam tính cùng thần thái hiền đạm, phúc hậu của một ông bố yêu con khiến người hâm mộ cứ phải liêu xiêu theo từng câu hát và nụ cười của anh mỗi khi xuất hiện.

Tuy nhiên, trong những phân đoạn song hành với người bạn đời của mình, Lý Hải vẫn toát ra vẻ phong độ, điển trai của một nam ca sĩ nổi tiếng. Bà xã Minh Hà trước đó gây ấn tượng với nhan sắc đằm thắm, quyến rũ khi đưa các con đến thăm phim trường của chồng, nay cũng xuất hiện một cách hết sức duyên dáng trong MV Hãy tin tôi phiên bản gia đình. Dù đã sinh cho Lý Hải bốn thiên thần nhưng Minh Hà vẫn giữ được nét quyến rũ, trẻ trung, thậm chí còn có phần lấn át sức hút của anh chồng phong độ.

Hai vợ chồng diện đồ đôi trong MV

Đặc biệt, bốn ca sĩ nhí trong MV lần lượt là Cherry, Sunny, Mio và Rio cũng tỏ ra rất duyên dáng trong vai trò của mình. Các bé đều bộc lộ thần thái cứng cỏi và duyên dáng. Trong khi hai cô công chúa Cherry và Sunny dễ thương và nữ tính thì hai hoàng tử Mio và Rio lại rất tinh nghịch và năng động. Ngoài những khoảnh khắc đó ra, cả gia đình cũng có những lúc diện đồng phục rất bắt mắt và đáng yêu.

Xem MV "Hãy tin tôi":


Cậu bé Rio trong vai ông trưởng phòng khó tính

Hai nàng Cherry và Sunny là các nhân viên công sở mẫn cán nhưng nghịch ngợm

Ba Lý Hải trực tiếp làm chỉ đạo diễn xuất cho các tài năng nhí

Và tất cả đều phải “nghe lời” tổng giám đốc Mio “út ít” nhất nhà

Bên cạnh đó, lời ca trong MV cũng gây dấu ấn bởi thông điệp gần gũi và ý nghĩa. Nếu như phiên bản MV điện ảnh trước đó khiến cảm xúc người nghe dường như cũng đang trào dâng khi hình ảnh tất cả các nhân vật cùng nhau nhảy múa, đung đưa theo điệu nhạc và hát vang đoạn điệp khúc đầy ý nghĩa: “Đâu có gì được lại không mất, đâu có gì trọn vẹn như ý. Đừng để khó khăn đánh gục ta, hãy cứ tin rồi sẽ vượt qua…” thì phiên bản cover của gia đình Lý Hải lại mang phong vị nhẹ nhàng, hứng khởi và truyền cảm hứng hơn.

Dù là trong hình tượng đóng bộ chỉn chu…

Hay khi hóa trang thành gia đình nông dân lam lũ, ở 6 thành viên nhà Lý Hải- Minh Hà vẫn toát lên tình cảm ấm áp và nụ cười rạng rỡ

Trong thời gian chờ đợi sự ra mắt của Lật Mặt: Ba chàng khuyết trên màn ảnh rộng, MV Hãy tin tôi là một món quà mà gia đình Lý Hải muốn gửi tặng cho khán giả. Từng lời ca, tiếng hát trong bài đều miêu tả chính xác câu chuyện đầy nghị lực cả bộ ba khiếm khuyết nhưng lúc nào cũng dạt dào niềm vui và nhựa sống của tuổi trẻ.

Tiểu Vân - Ảnh: NVCC

Nguồn tin: motthegioi.vn

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây