Chuyện tình Tà Đùng là chuyện tình gì vậy?

Thứ hai - 13/05/2019 11:03
Những cơn mưa chiều đầu mùa của Sài Thành buồn đến lạ. lời bài hát của đang gây tranh cãi thời gian qua của cộng đồng mạng mang tên ‘chuyện tình Tà Đùng’ vừa mới phát hành của chàng ca sĩ Quân Juno có phải quá lạ lùng khi vừa phát hành thì trời lại đổ cơn mưa.
Câu chuyện tình mang tên “Tà Đùng” của Quân Juno có đang gây tranh cãi?
Câu chuyện tình mang tên “Tà Đùng” của Quân Juno có đang gây tranh cãi?

Chiều mưa Sài Gòn, tại những quán gốc phố coffee, thương hiệu riêng theo cách gọi thân thiết của người Sài Gòn dành cho những góc quán nhỏ ven đường. Và giai điệu của bài hát viết về sự chia ly trong tình yêu đôi lứa được ví như câu chuyện của Mưa và nắng yêu nhau đậm sâu nhưng họ không thể đến được với nhau chỉ vì im lặng , ra đi và chúc cho người khác hạnh phúc…!

Câu chuyện tình yêu đó lại gây tranh cãi không phải  bởi ca từ, không phải bởi người hát, mà là tranh cãi xoay quanh câu chuyện tại sao lại lấy tên là Tà Đùng. Tài khoản Hoang Vu chia sẽ: câu chuyện tình rất da diết, lời của bài hát cùng với giọng ca trầm buồn của Quân Juno như mang hết con người tôi tan theo màng mưa. Đúng tôi đang thất tình vì tôi biết câu chuyện tình đầu nào có giử được bao giờ…

Hay theo chia sẽ của Hoàng Lan : Mưa và một bài hát hợp tâm trạng khiến cho tôi như thu bé lại, vì sao yêu nhau lại không đến được với nhau vì sao? Hỡi thế gian tình yêu là gì? Và Quân Juno bạn đã bị từ bỏ tình yêu chưa? Tại sao lại hát bằng chất giọng đau đến vậy?


Cuộc đời này vốn dĩ là vậy, có rồi lại mất. Nó nhừ một trò đùa của số phận cứ rượt đuổi nhau. Nhưng những gì mà đã đặt trên đường song song  có gặp nhau bao giờ! Có người cho là bất công, không công bằng nhưng ông trời lại rất công bằng, không lấy đi của ai cái gì, cho người ta cái gì, chỉ có tự thân mình đứng lên sau khi vấp ngã và chắc chắn sẽ có một bầu trời mới mở ra với bạn vì sau cơn mưa trời lại sáng và cầu vồng lại lên.

Ý nghĩa của ca khúc được đặt tên rất Lạ Lùng, Chuyện tình Tà Đùng có mấy ai biết và cảm nhận được. ngay cả người đang thể hiện ca khúc gây tranh cãi này là nam ca sĩ Quân Juno người cũng đang mang tâm trạng của một kẻ chạy đi tìm một hình bóng hư vô cố chạm tay vào thì lại vụt tan.

Sự day dứt của “ thôi em đi đi anh không muốn giử em lại… vì những tổn thương..!” nó cứ cuốn hút người nghe và câu chuyện tình này tại sao phải là Tà Đùng.cùng với sự phô diễn qua tiếng hát nghèn nghẹn của chàng ca sĩ Quân Juno như đang là người trong cuộc nghe sao da diệt lạ. Tiếng hát đầy nội lực, sâu lắng đã đưa người nghe như chìm vào những câu chuyện mưa mà nam ca sĩ Quân Juno cố tình dẫn dắt. Mừa chiều Sài Gòn mỗi lúc mỗi nặng hạt nhưng những ca từ trong Chuyện tình Tà Đùng như muốn gởi thông điệp cho cơn mưa buồn cứ mưa mãi. Mà mưa mãi thật, từ khi “chuyện tình Tà Đùng “ trình làng thì Sài Gòn chiều nào cũng mưa như đúng với thiên định mứa cứ mưa đi và nắng sẽ mãi mãi ra đi và chuyện tình chúng ta sẽ kết thúc đừng níu kéo thêm làm gì.

​Với ba ngày trình làng chuyện tình Tà Đùng đã có riêng cho mình hàng chục ngàn lượt nghe và bình luận trên các kênh nghe nhạc như Youtupe, Zingmp3 và với sự đầu tư chỉnh chu về mặt hình ảnh MV chuyện tình Tà Đùng và tiếng hát của chàng ca sĩ Quân Juno lại làm sóng gió cho cộng đồng nghe nhạc và biết đâu đó chuyện tình Tà Đùng lại làm tan chảy hàng triệu con tim mới bướt vào yêu và đang làm lại câu chuyện tình yêu của đời mình khi một lần đã từng…

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây