Mai Yến Chi giới thiệu chồng trong buổi ra mắt MV 'Em đi tìm chồng'

Thứ tư - 21/12/2016 00:06
Lần đầu tiên ca sĩ Mai Yến Chi giới thiệu ông xã với đông đảo báo chí truyền thông trong buổi ra mắt MV 'Em đi tìm chồng'.
Hai vợ chồng ca sĩ Mai Yến Chi - Lâm Ngọc Huỳnh
Hai vợ chồng ca sĩ Mai Yến Chi - Lâm Ngọc Huỳnh
Chuyện ca sĩ Mai Yến Chi có chồng có lẽ chỉ có anh em đồng nghiệp thân thiết của Mai Yến Chi mới biết, vì trước giờ cô vẫn luôn kín tiếng và không muốn tiết lộ danh tính của chồng mình, nhất là với cánh truyền thông báo chí. 

Thế nhưng trong buổi họp báo mới đây để ra mắt MV mới nhất của cô - Em đi tìm chồng, ca sĩ Mai Yến Chi không chỉ giới thiệu ông xã chính là ca sĩ hải ngoại Lâm Ngọc Huỳnh, mà còn mời anh lên bàn chủ tọa để cùng chia vui với mình. Và nhân dịp này, hai vợ chồng ca sĩ Mai Yến Chi - Lâm Ngọc Huỳnh cũng sẵn tiện giới thiệu luôn phim ca nhạc Nỗi niềm xa cách - một ca khúc do chính Lâm Ngọc Huỳnh sáng tác viết về nỗi niềm thương nhớ người vợ ở quê nhà của mình. Ca khúc này cũng do chính Lâm Ngọc Huỳnh và Mai Yến Chi thể hiện.


Vợ chồng ca sĩ Mai Yến Chi tặng hoa cám ơn các vị khách mời đặc biệt: giám đốc TTBN Rạng Đông Trương Thu Dung, giám đốc sản xuất Châu Băng Kỳ và nghệ sĩ Tùng Linh

Lâm Ngọc Huỳnh vốn là một kỹ sư hàng hải nhưng lại đam mê ca hát, nhất là dòng nhạc trữ tình quê hương. Mấy năm gần đây anh thường xuyên về nước để thực hiện niềm đam mê cháy bỏng của mình là thu âm những ca khúc yêu thích và làm album riêng. Anh được ca sĩ Ngọc Sơn nhận làm học trò và hướng dẫn thêm cách luyến láy sao cho hay và truyền cảm hơn. Chính môi trường âm nhạc này đã se duyên cho Lâm Ngọc Huỳnh và Mai Yến Chi. Sau một thời gian tìm hiểu và yêu nhau, họ đã âm thầm làm đám cưới vì không muốn gây ồn ào, nên ngay cả những ca sĩ thân thiết khi hay tin cũng bất ngờ vì Mai Yến Chi lên xe hoa lúc nào họ cũng không biết.

Sau này tin tức truyền miệng có người biết người không, nên đã có những tin đồn thất thiệt là Mai yến Chi được đại gia nào đó chống lưng nên mới ra nhiều sản phẩm như thế. Bởi trước MV Em đi tìm chồng, Mai Yến Chi đã có hàng chục MV như Cô Út về làng, Hương sắc Việt Nam, Tết miền Tây, Tìm lại hạnh phúc, Lúa mùa duyên thắm... và đã được phát sóng trên các Đài phát thanh - truyền hình HTV, VTV, BTV, Cần Thơ, Tiền Giang, Long An... 

Chính vì những lời đồn đại đó nên sẵn dịp ra mắt MV Em đi tìm chồng, ca sĩ Mai Yến Chi đã nói: "Người đại gia đó không ai khác chính là chồng em đây (chỉ Lâm Ngọc Huỳnh). Ảnh còn đam mê ca hát hơn em luôn, vì công việc nên ảnh phải đi đi về về mà ở Mỹ thì nhiều hơn. Mỗi khi về nước là ảnh tranh thủ đi thu âm, quay MV hay hỗ trợ cho vợ một cách thầm lặng phía sau, kể cả vật chất và tinh thần. Ảnh còn nói sẽ ráng cày để kiếm tiền sang năm làm liveshow cho em nữa đó" (Cười).

Thật ra ca khúc Em đi tìm chồng do nhạc sĩ Cao Minh Thu sáng tác đã được Mai Yến Chi ấp ủ làm MV từ trước khi có chồng lận. Nhưng vì nhiều lý do nên đến bây giờ, khi đã thành gia thất rồi, mới thực hiện được. Cô nói vui: "Em cũng sợ người ta nói ra nói vào lắm chứ, có chồng rồi mà còn tìm gì nữa. Nhưng thôi coi như em thực hiện MV này không phải để tìm chồng cho em đâu, mà là tìm dùm cho bà chị Châu Băng Kỳ, tức giám đốc sản xuất của MV này, vẫn còn độc thân" (Cười).






Em đi tìm chồng là MV vui nhộn, hài hước nói về cô thôn nữ đến tuổi tìm chồng, nhưng đa phần trai làng cứ sa vào cờ bạc rượu chè khiến cô chán nản. Được sự tư vấn của Cha (Hồng Tơ), cô quyết tâm lên thành phố tìm cho mình một tấm chồng. Giữa chốn phồn hoa đô hội, cũng có nhiều chàng trai lý tưởng xuất hiện, nhưng khi chạm thực tế cô mới phát hiện những anh chàng này chỉ thích… trai (Pêđê). Thất vọng, rồi may mắn đến với cô khi có một chàng trai như ý xuất hiện cùng cô thực hiện lễ cưới trang trọng… Nhưng khi mở mắt ra mới biết đó chỉ là một giấc mơ!

Một câu chuyện hài hước nhẹ nhàng qua giai điệu rộn ràng vui tươi, Mai Yến Chi như muốn làm mới mình để đem đến cho khán giả những nụ cười trong những ngày đầu xuân mới. Ngoài danh hài Hồng Tơ đóng vai Cha, mà ngoài đời Mai Yến Chi cũng gọi bằng ba, tham gia trong MV này còn có các diễn viên hài Tùng Linh, Hùng Nhí và các diễn viên khác.

Còn phim ca nhạc Nỗi niềm xa cách dài 30 phút với nội dung xoay quanh anh chàng nhà quê nghèo vất vả mưu sinh để đi tìm hạnh phúc bên cô vợ nghèo. Phim được thực hiện trên đồi chè Bảo Lộc và TP.HCM do đạo diễn Vũ Nguyên thực hiện với sự góp mặt của các ca sĩ: Sơn Đăng, Ái Như, Thoại My, Mỹ Phượng...

Cả MV Em đi tìm chồng và phim ca nhạc Nỗi niềm xa cách đều được phát hành trên Pops YouTube. Sau đây là một số hình ảnh của vợ chồng ca sĩ Mai Yến Chi - Lâm Ngọc Huỳnh cùng với các khách mời trong buổi ra mắt MV và phim ca nhạc trên:


Ca sĩ Mai Yến Chi và danh hài Hồng Tơ


Mai Yến Chi và nghệ sĩ Tùng Linh, cả hai đang tham gia chương trình "Cặp Đôi Hài Hước"


Vợ chồng Mai Yến Chi với vợ chồng nhạc sĩ Quý Luân, ca sĩ Hồ Quang Lộc


Với lực sĩ - ca sĩ Phạm Văn Mách


Với nhạc sĩ Huỳnh Hiền


Với đạo diễn Thịnh Bùi


Với MC Ngọc Tiên

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây