Ca sĩ Quang Hà ra mắt MV 'Nhớ làm gì một người như anh'

Thứ bảy - 27/05/2017 14:34
“Ông bầu” Quang Cường và ê kíp của ca sĩ Quang Hà vừa tổ chức họp báo ra mắt MV 'Nhớ Làm Gì Một Người Như Anh' với sự tham gia của đông đảo các ca sĩ, nhạc sĩ tên tuổi tại TP.HCM.
Ca sĩ Quang Hà thể hiện ca khúc 'Nhớ làm gì một người như anh' trong buổi họp báo
Ca sĩ Quang Hà thể hiện ca khúc 'Nhớ làm gì một người như anh' trong buổi họp báo

Sau một thời gian bản audio “Nhớ Làm Gì Một Người Như Anh” tung hoành trên các bảng xếp hạng âm nhạc online, Quang Hà quyết định ra mắt MV đầy cảm xúc.

Là một trong những ca sĩ hiếm hoi của showbiz Việt giữ được độ bền từ hình ảnh và giọng hát trong hơn một thập niên tham gia nghệ thuật, Quang Hà đang tiếp tục từng ngày mang “lửa” vào những bản balad nồng nàn, đúng với sở trường của anh trong nhiều năm qua.

“Nhớ Làm Gì Một Người Như Anh” cũng không ngoại lệ, với ca từ sâu lắng và giai điệu nhẹ nhàng, nhạc sĩ Phúc Trường đã gởi gắm vào bài hát một tình yêu đẹp và cũng đầy nước mắt.

Quang Hà cùng MC Anh Quân

Khán giả từng yêu mến Quang Hà qua những bản hít như: Định Mệnh, Trăm Năm Không Quên, Hối Hận Muộn Màng, và đặc biệt là ca khúc Ngỡ cho đến tận bây giờ vẫn được phát liên tục trong các quán cà phê, hoặc bản remix sôi động trong những vũ trường, quán bar khắp cả nước…Năm 2017 là một năm mà nam ca sĩ gốc Bắc thực hiện nhiều dự án âm nhạc và bên cạnh đó là những chuyến “bay show” liên tục, biểu diễn cho kiều bào cùng lịch diễn dày đặc trong nước vẫn đang chờ anh đến phục vụ khán giả.

Quản lý Quang Cường - Quang Hà cùng nhạc sĩ Thái Hùng và ca sĩ Phi Trường

Đồng hành với Quang Hà là anh trai Quang Cường, cũng là quản lý của nam ca sĩ từ những ngày đầu vào nghề. Người dìu dắt em mình đi trên con đường “sạch” mà không cần phải dùng những chiêu trò để nổi tiếng.

Quang Hà lần đầu tiên cộng tác hot girls Ngân 98

Với MV “Nhớ Làm Gì Một Người Như Anh”, Quang Hà lần đầu tiên cộng tác cùng hai gương mặt đang hút fans là Ngân 98 và Huỳnh Như. Riêng Ngân 98, cô nàng sở hữu vòng 1 “khủng” từng làm dậy sóng cộng đồng mạng khi tham gia The Face 2017, nhưng vì những lý do riêng, cô nàng hotgirl đã quyết định không tiếp tục với hành trình của cuộc thi. Về Huỳnh Như, cô gái trẻ với gương mặt như thiên thần, đôi mắt trong sáng và cách diễn xuất nhẹ nhàng đã lấy đi của Quang Hà không ít nước mắt trong các cảnh quay của “Nhớ Làm Gì Một Người Như Anh”. Cả bộ 3 đẩy cao trào của cốt truyện lên đỉnh điểm bằng lối diễn xuất tự nhiên nhưng đầy cảm xúc, mang đến cho người xem nhiều suy nghĩ về danh vọng, tiền tài của cuộc sống. Những thú vui hoang lạc đã làm mất đi tình yêu đích thực mà con mỗi người nên biết trân trọng và vun đắp.

Ca sĩ Siu Black tươi tắn đến chúc mừng Quang Hà

“Nhớ Làm Gì Một Người Như Anh” được quay liên tục 3 ngày từ sáng đến tối và được trau chuốt từng chút một để đạt được hiệu quả như mong muốn. Để lấy những cảnh rơi nước mắt, ê kíp phải đợi cho Quang Hà hoàn toàn nhập vai vào nhân vật, không khóc oà, gào thét mà khóc từ trong tim ra bên ngoài để thể hiện tâm trạng khi nghĩ về người yêu đã mất của mình. “Qua MV này, Quang Hà và ê kíp của mình muốn nhắn nhủ đến mọi người hãy luôn biết đâu là tình yêu đích thực của mình, đâu chỉ là những cuộc vui chớp nhoáng rồi cũng mất. Buổi tiệc nào cũng tàn và chỉ còn lại là những con người luôn đến với nhau bằng tình cảm chân thành. Từ đó xây dựng cho nhau một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc viên mãn trăm năm” – Chàng ca sĩ đất Hà Thành chia sẻ!

Những hình ảnh của sao Việt đến chúc mừng Quang Hà 

Ca sĩ Đoan Trường - Khánh Ngọc - Siu Black - Diễm Phương

Ca sĩ Đoan Trường  - Siu Black dành nhiều lời khen ngợi cho MV mới của Quang Hà

Ca sĩ Vỹ Khang và nhạc sĩ Thái Hùng

Nhạc sĩ Khắc Việt, Nhạc sĩ Thái Hùng, Vỹ Khang, Duy Trường, Siu Black

Ca sĩ Bằng Cường

Ca sĩ Siu Black

Ca sĩ Uyên Trang

Ca sĩ Long Nhật

Ca sĩ Hồ Việt Trung

Ca sĩ Phan Ngọc Luân - Đoan Trường - Bằng Cường

MV Nhớ Làm Gì Một Người Như Anh 

SGGT

- Photo: Alexz - Lê Tuân Nghĩa

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây