Ca sĩ Lâm Yến Phi ra mắt MV mới nhân mùa Giỗ Tổ sân khấu

Thứ hai - 02/10/2017 07:50
Nhân dịp Giỗ Tổ sân khấu vừa qua, ca sĩ Lâm Yến Phi đã cho ra mắt MV mới nhất của cô - 'Một người vừa đến' - sau 3 năm không thực hiện MV nào.
Ca sĩ Lâm Yến Phi (giữa) và vũ đoàn Sky
Ca sĩ Lâm Yến Phi (giữa) và vũ đoàn Sky
Chọn thời điểm ra mắt vào dịp Giỗ Tổ sân khấu cũng là một sự ngẫu nhiên, bởi MV Một người vừa đến đã được quay trước đó cả tháng trời nhưng vì đây là một ca khúc nhạc dance (do nhạc sĩ trẻ Tô Tài Năng viết riêng cho Lâm Yến Phi), có kết hợp quay với vũ đoàn nên phần hậu kỳ cần phải dựng kỹ để chọn ra những shoot hình đẹp và ưng ý nhất.


Nếu 3 năm trước, Lâm Yến Phi đã phát hành MV đầu tiên của mình với nhan đề Chỉ mình em thôi, thì dường như sau khoảng thời gian ấy Lâm Yến Phi không còn "chỉ mình em" nữa mà đã tìm thấy Một người vừa đến và giúp Lâm Yến Phi có thêm động lực để tỏa sáng. 
 
"Ca khúc này nó khá đúng tâm trạng của em, vì sự xuất hiện của một người vừa đến tuy xa lạ nhưng dường như là quen từ lâu lắm. Thật sự là quen quen, thật sự là quan tâm...", Lâm Yến Phi chia sẻ và hát mấy câu trong ca khúc Một người vừa đến.


Vẫn với phong cách nhạc dance sexy quen thuộc của mình, nhưng trong MV này Lâm yến Phi có thay đổi hình ảnh một chút, mang hơi hướng K-pop một chút. Cho nên trước khi quay Lâm Yến Phi đã cố gắng tập luyện vũ đạo gần một tuần cùng với vũ đoàn Sky để được những động tác và bước nhảy thật bắt mắt nhưng cũng hết sức gợi cảm.

Và đó cũng là phong cách cô hướng đến trong tương lai, bên cạnh những vũ điệu kinh điển của Micheal Jackson đã gắn với Lâm Yến Phi mấy năm qua và trở thành một "món riêng" của cô gái chân dài nhưng lại mê nhảy theo phong cách Mai Cồ này.

 




 
Được biết, cuối năm nay Lâm Yến Phi sẽ đi lưu diễn tại Mỹ nên cô hi vọng MV Một người vừa đến sẽ đem lại cho cô nhiều may mắn và động lực để tỏa sáng hơn trong tương lai.

Đây cũng là món quà mà Lâm Yến Phi muốn dâng lên để tri ân Tổ nghiệp, đồng thời muốn gửi tặng đến tất cả những khá giả gần xa và những ai đã luôn quan tâm, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. 


 

Êkíp thực hiện MV:

- Đạo diễn: Đặng Nhật Minh
- Quay phim: Nguyễn Việt Tiến
- D.O.P: Trần Phú.
- Focus: Trịnh Thanh Thủy
- Thiết kế: Khổng Tước, Au Ti
- Trang phục: Hoàng Thông
- Dựng phim: Hào Alô Production
- Trang điểm: Thái Bùi
- Vũ đoàn: Sky
- Phim trường: Star VN
- Chủ nhiệm: Huỳnh Thịnh
- Phát hành: YouTube - Pop Music.

 

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây