Bé Nhật Phúc ra mắt phim ca nhạc 'Thầm mong ba chợt nhớ'

Thứ tư - 01/06/2016 16:47
Bé Nhật Phúc cùng gia đình và ê kíp thực hiện đã chọn ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 để chính thức ra mắt phim ca nhạc 'Thầm mong ba chợt nhớ', đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tay của "cậu bé đa năng" Nhật Phúc.
Bé Nhật Phúc
Bé Nhật Phúc
Sở dĩ nói Nhật Phúc là "cậu bé đa năng" vì ngoài sở trường ca hát, Nhật Phúc còn tham gia đóng phim và đóng kịch nữa. Mẹ Nhật Phúc cho biết từ nhỏ Nhật Phúc đã tỏ ra rất yêu thích ca hát, hay đòi mẹ mở các DVD ca nhạc của bé Xuân Mai hay các đĩa nhạc thiếu nhi khác xem và hát theo. Mà chỉ hát theo thôi đâu, cậu còn múa may quay cuồng theo nhạc và diễn theo các nhân vật trên tivi nữa. 

Vốn tính hiếu động, nên Nhật Phúc hay bắt chước diễn theo các nhân vật hoạt hình trong phim, từ siêu nhân cho đến các siêu anh hùng khác, nhiều khi làm cả nhà cười nghiêng ngã. Sau này thấy con có vẻ có năng khiếu về diễn xuất và âm nhạc nên gia đình cho Nhật Phúc theo học với đội kịch Tuổi Ngọc, rồi học lớp năng khiếu kịch với nghệ sĩ Kim Chi và học nhạc với nhạc sĩ Thái Hùng.


Trong các học trò của nhạc sĩ Thái Hùng có lẽ Nhật Phúc là nhỏ nhất (10 tuổi) nên nhạc sĩ Thái Hùng đặc biệt quan tâm đến cậu học trò này. Thoạt nhìn có vẻ Phúc khá tròn trịa, mủm mỉm dễ thương. "Không biết ở nhà có nghịch ngợm hay không chứ đến lớp học nhạc rất hiền và ngoan, đặc biệt tiếp thu và cảm âm rất tốt, tiến bộ rất nhanh", nhạc sĩ Thái Hùng nhận xét.

Sau một thời gian khá dài tạm ngưng sáng tác, đến khi gặp được cậu học trò nhỏ này bỗng dưng nhạc sĩ Thái Hùng lại có cảm xúc để viết nhạc, mà lại là một sáng tác về đề tài thiếu nhi. Đó chính là ca khúc Thầm mong ba chợt nhớ anh viết tặng riêng cho cậu học trò Nhật Phúc. Sau đó anh dạy cho Nhật Phúc hát bài này và cậu học trò nhỏ đã không phụ lòng thầy mình khi hát rất hay và tình cảm bài hát này. Nhiều lúc nhạc sĩ Thái Hùng nghe mà muốn rơi nước mắt vì lâu rồi anh mới có lại cảm xúc như thế.




Gia đình Nhật Phúc cũng rất thích bài hát này và quyết định mời chính nhạc sĩ Thái Hùng làm đạo diễn để quay bài hát này thành một phim ca nhạc đầu tiên cho Nhật Phúc. Và sau một thời gian thực hiện, phim ca nhạc Thầm mong ba chợt nhớ đã chính thức được ra mắt trên YouTube từ hôm nay, đúng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Trong phim có sự tham gia của danh hài Hồng Tơ, Tùng Linh, nhạc sĩ Thái Hùng, ca sĩ Nina Trâm, diễn viên Thế Tâm, Trâm Anh và nhân vật chính không ai khác chính là ca sĩ nhí Nhật Phúc.


Danh hài Hồng Tơ và bé Nhật Phúc trong phim


Phim ca nhạc Thầm mong ba chợt nhớ nói về một người cha bỏ vợ con nghèo để theo cô gái giàu sang. Đứa con nhớ cha ngày đêm mong ngóng và chính nhờ tình cảm thiêng liêng này mà đứa con đã tìm lại được cha và sắp xếp cho cha mẹ gặp lại nhau để mong cha quay về...

Xem MV Thầm mong cha chợt nhớ tại đây:


HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây