Tưng bừng cùng Đêm Giáng Sinh tại sân khấu Trống Đồng

Thứ tư - 19/12/2018 09:32
"Đêm Giáng Sinh" là chủ đề chương trình ca nhạc - hài kịch đặc biệt mừng Noel sẽ diễn ra trong 3 đêm liên tiếp 22, 23 và 24/12, tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM).
Đông đảo nghệ sĩ tham gia Đêm Giáng Sinh tại sân khấu Trống Đồng
Đông đảo nghệ sĩ tham gia Đêm Giáng Sinh tại sân khấu Trống Đồng
Do đêm Noel năm nay rơi vào Thứ Hai nên sân khấu Trống Đồng quyết định tổ chức chương trình mừng Lễ Giáng sinh hoành tráng kéo dài trong 3 ngày, gồm Ngày Noel 24/12 và 2 ngày cuối tuần trước đó là Thứ Bảy (22/12) và Chủ Nhật (23/12).

Chương trình lần này có sự tham gia của 2 danh hài đang được yêu thích là TẤN BEO và CHÍ TÀI cùng đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ quen thuộc với khán giả Trống Đồng như: Vũ Hà, Phương Giao, Quách Thành Danh, Uyên Trang, Khánh Ngọc, Hồ Việt Trung, Khánh Bình, Vĩnh Thuyên Kim, Nam Cường, Don Nguyễn, Phan Ngọc Luân, Sơn Ca, Huy Kids, Tuấn Phương, Khánh Dung, nhóm hài Bảo Khương, Hữu Phước, Sơn Hải, Phi Bảo, Dũng Nhí, Quách Ngọc Tuyên, Lê Hoàng, nhóm xiếc kungfu Bảo Cường, nhóm nhạc Apo, The Queen...

Chi Tai
Danh hài Chí Tài

Tan Beo
Nhóm hài Tấn Beo - Dũng Nhí


Những ca khúc Giáng sinh vui tươi cùng những tiểu phẩm hài về Noel dí dỏm, hài hước sẽ được các ca sĩ, nghệ sĩ luân phiên biểu diễn với mong muốn đem đến cho khán giả một chương trình giải trí trong mùa Giáng sinh thật an lành, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.

TD 24 12 poster moi

Giá vé đồng hạng chỉ 100.000 đồng (có vé VIP)

Đang bán tại SK Trống Đồng (12B CMTT, Q.1)
Hotline: 0938.699655.
HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây