Trương Diệu Ngọc làm đại sứ Hội chợ trái cây Sài Gòn 2017

Chủ nhật - 20/08/2017 02:58
Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Trương Diệu Ngọc đã trở thành đại sứ Hội chợ Trái cây 2017 vừa chính thức khai mạc sáng 19/8, tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (5 Nguyễn Tất Thành, Q.4, TP.HCM).
Hoa khôi Trương Diệu Ngọc trong ngày khai mạc Hội chợ Trái cây Sài Gòn 2017
Hoa khôi Trương Diệu Ngọc trong ngày khai mạc Hội chợ Trái cây Sài Gòn 2017
Hội chợ năm nay do Công ty CP Hội chợ Trái cây Sài Gòn phối hợp cùng Công ty CP TMDV Hoàng Hải đồng tổ chức với chủ đề “Tái hiện một Nam Bộ trong lòng Sài Gòn” với hơn 50 gian hàng là các đơn vị cung cấp trái cây uy tín trong nước và nhập khẩu mong muốn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời từ trái cây và thực phẩm trái cây tới người tiêu dùng.











Bà Trang Phương - Chủ tịch HĐQT Hoàng Hải Group

Trong 2 ngày 19 và 20/8, tại Hội chợ Trái cây Sài Gòn 2017 sẽ diễn ra các hoạt động đặc sắc như: Giới thiệu và cung cấp hơn 50 loại trái cây nhiệt đới rẻ hơn thị trường từ 20 - 30%, đây chính là một trong những hoạt động tâm điểm tại hội chợ. Khách hàng sẽ được tham quan, chụp hình và thưởng thức những món ăn từ trái cây mới lạ, đặc sắc. Đặc biệt, hơn 10.000 tấn trái cây sẽ được nhập về Queen Hall để phục vụ cho 2 ngày diễn ra chương trình.


Ông Trương Thế Lộc, TGĐ Cty Hội chợ Trái cây Sài Gòn phát biểu khai mạc










Show ca nhạc “Hội chợ Trái cây Sài Gòn” với những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, giới thiệu nét đẹp văn hoá và sự trù phú của hoa trái ba miền Bắc Trung Nam.

Hội chợ Trái cây Sài Gòn là điểm đến lý tưởng cho những cuộc vui cuối tuần. Thưởng thức hương vị thơm ngon của trái cây đầu mùa chín mọng, “tắm mát” vị giác với nghệ thuật pha chế thức uống từ trái cây; trong không gian view sông Sài Gòn lý tưởng.






Bên cạnh đó, tại hội chợ không thể thiếu vắng những chương trình ưu đãi vô cùng tuyệt vời như giảm đến 20%, tặng voucher tiền mặt 100- 200.000 vnđ… Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Trương Diệu Ngọc cùng nhiều người đẹp và nghệ sĩ khách mời quen thuộc tại TP.HCM.


Đại sứ Hội chợ Trái cây Sài Gòn 2017 Trương Diệu Ngọc


Bà Phương Trang và Trương Diệu Ngọc
 
HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây