Trấn Thành hội ngộ Chí Tài tại Vũng Tàu

Thứ năm - 05/11/2015 10:33
Sau những đêm nhạc sang trọng được tổ chức thành công tại Resort Lan Rừng (TP Vũng Tàu), để thay đổi bầu không khí, kỳ này BTC mời danh hài hải ngoại Chí Tài và "cây cười đa năng" Trấn Thành để tổ chức một liveshow hài vui nhộn và lần đầu tiên được diễn ra tại đây vào tối Thứ Sáu 6/11/2015.
Vui cuối tuần cùng Trấn Thành và Chí Tài
Vui cuối tuần cùng Trấn Thành và Chí Tài
Trong liveshow này, danh hài Chí Tài và Trấn Thành mỗi người sẽ diễn một vở hài kịch riêng rất vui nhộn nhằm đem đến cho khán giả những tiếng cười thật thoải mái, sảng khoái và thư giãn cuối tuần. Đặc biệt, không chỉ diễn hài, cả Chí Tài và Trấn Thành đều hát khá hay và sẽ hát tặng theo yêu cầu khán giả.


Chí Tài không chỉ diễn hài mà còn có khả năng đàn hát

Sau đó cả hai "cây cười" của Ơn Giời, Cậu đây rồi này sẽ cùng hội ngộ trong một tiểu phẩm hài mới toanh được dàn dựng dành riêng cho chương trình này. Khi được hỏi đó là tiểu phẩm gì thì cả hai đều nói "xin được giữ bí mật đến giờ chót cho hấp dẫn".


"Cây cười đa năng" Trấn Thành vừa có thể diễn hài, vừa làm MC và ca hát nữa

Ngoài ra, xem kẽ giữa các tiểu phẩm hài sẽ là phần biểu diễn ca nhạc của một giọng hát trữ tình cũng đến từ TP.HCM - ca sĩ Khánh Chi. Đây là giọng hát không còn xa lại với các phòng trà ở TP.HCM. Tuy nhiên đây cũng là lần đầu tiên cô diễn tại phòng trà Lan Rừng và đặc biệt rất vui khi được làm khách mời trong Liveshow của anh Chí Tài và Trấn Thành.


Ca sĩ Khánh Chi lại có dịp về với biển

Vé hiện đang được bán tại Resort & Spa Lan Rừng
Địa chỉ: 3 Hạ Long, P.2, TP Vũng Tàu
Điện thoại: 064.3526010
Hotline đặt vé: 0938.901107 - 0908.932595


SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây