Nhộn nhịp các chương trình vui chơi, giải trí Chào năm mới 2017

Thứ bảy - 31/12/2016 11:29
UBND TP.HCM đã ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động đón chào năm mới 2017 tại TPHCM. Sẽ không có chương trình bắn pháo hoa như mọi năm, thay vào đó là các hoạt động biểu diễn nghệ thuật khá phong phú diễn ra khắp nơi.
Sân khấu Countdown tại Sài Gòn mang bóng dáng của Tháp Rùa Hà Nội
Sân khấu Countdown tại Sài Gòn mang bóng dáng của Tháp Rùa Hà Nội

Các hoạt động nổi bật bao gồm chương trình trang trí ánh sáng nghệ thuật (thời gian diễn ra từ ngày 20/12/2016 đến ngày 6/2/2017). 

Địa điểm trang trí ánh sáng đèn tại các tuyến đường: Trường Sơn, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Văn Trỗi, Hàm Nghi, Đồng Khởi, Lê Lợi, Lê Duẩn, Phạm Ngọc Thạch, Tôn Đức Thắng, Võ Văn Kiệt, Trương Định, Nguyễn Huệ, Cách Mạng Tháng Tám, Hai Bà Trưng, Pasteur, Nguyễn Thị Minh Khai.

Đặc biệt, sẽ tổ chức trình chiếu ánh sáng nghệ thuật 3D lên tòa nhà UBND TP và tòa nhà Times Quare (đường Nguyễn Huệ, Quận 1).

Lễ hội đếm ngược mừng 2017

3 DJ nổi tiếng của làng DJ thế giới, Thu Minh, Sơn Tùng, Minh Hằng, Đông Nhi… sẽ hội tụ trên sân khấu Saigon Countdown Party 2017 diễn ra từ 20g ngày 31/12/2016 đến 0h30 ngày 1/1/2017 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM.

Đây là sự kiện hoành tráng do Bia Sài Gòn tổ chức nhằm tri ân khách hàng. Sự có mặt của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế hứa hẹn sẽ tạo nên một lễ hội countdown (đếm ngược) hoành tráng nhất từ trước đến nay tại TP.HCM.
 
Dàn sao ‘khủng’ khuấy đảo lễ hội Countdown 2017 tại TP.HCM

Đông Nhi có phong cách trình diễn rất bốc lửa, chắc chắn cô sẽ mang đến cho đêm Countdown một không khí thật sôi động

Năm nay, Bia Sài Gòn lại cho thấy vị thế của một ông lớn ngành đồ uống khi “ring” về Việt Nam những nghệ sĩ hàng đầu. Lần đầu tiên, 3 DJ nổi tiếng của làng DJ thế giới cùng tụ hội để trình diễn trước hàng chục nghìn khán giả trong đêm giao thừa. DJ Victor Bailey, DJ Soda, DJ Ummet Ozcan đang làm mưa, làm gió trên mạng xã hội với hàng loạt các bản EDM đình đám sẽ thay nhau khuấy động sân khấu countdown.

Cùng với đó là sự góp mặt của các nghệ sĩ đang có lượng fan khủng nhất của showbiz Việt như Sơn Tùng, Minh Hằng, Đông Nhi, Thu Minh, nhóm MTV, Hồ Trung Dũng, Tạ Quang Thắng, mhóm Ayor, Rapper Lê Hoàng Phong…

Dàn sao ‘khủng’ khuấy đảo lễ hội Countdown 2017 tại TP.HCM

Sự xuất hiện của DJ Soda, DJ Ummet Ozcan chắc chắn sẽ khiến các khán giả cực kỳ phấn khích

Nếu các ca sĩ Việt Nam mang đến những ca khúc quen thuộc nhưng được phối lại theo phong cách mới và lần đầu trình diễn trước công chúng như một liều thuốc dẫn thì cả 3 DJ ngoại hứa hẹn sẽ làm bùng nổ đêm đếm ngược bằng dòng nhạc EDM thời thượng ở các tiết mục điểm nhấn, ở những giây phút chuyển giao năm cũ, năm mới.

Ông Trần Quang Tám, đại diện đơn vị thực hiện chương trình cho biết: “Tham dự countdown năm nay, mỗi khán giả sẽ thực sự được chạm vào âm nhạc trong một không gian đầy chất nghệ thuật của các màn trình chiếu laser và 3D mapping. Chúng tôi đã rất cố gắng để mời bằng được phù thủy âm thanh, ánh sáng Marco Boarino sang đạo diễn chương trình (Marco Boarino là người đạo diễn lễ khai mạc, bế mạc Thế vận hội mùa đông Olympic Shochi 2014 tại Nga).

Dàn sao ‘khủng’ khuấy đảo lễ hội Countdown 2017 tại TP.HCM

Với lượng fan trẻ đông đảo của mình, Sơn Tùng chắc chắn sẽ có những màn trình diễn rất sung tại Countdown năm nay

Đạo diễn quốc tế, nghệ sĩ quốc tế, trang thiết bị quốc tế, tất cả những điều đó chắc chắn sẽ khiến Saigon Countdown Party 2017 là sự kiện âm nhạc đáng nhớ nhất trong năm”.

Saigon Countdown Party 2017 tại Sài Gòn sẽ cho thấy một sân khấu hoành tráng bậc nhất. Sân khấu năm nay thiết kế theo dạng đa chiều, cao 18m, với dàn thiết bị phục vụ biểu diễn hàng đầu thế giới được nhập khẩu, tổng công suất lên tới 978.000 walt, tương đương với 4 sân khấu âm nhạc cỡ lớn cộng lại.

Hòa mình vào một lễ hội đếm ngược có sự tham gia của hàng chục nghìn người chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và khó quên. Phần lớn người dân Việt Nam đều biết đến lễ hội đếm ngược ở Quảng trường Thời đại - Times square, New York và lần này, với chủ đề “Cùng tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ”, Bia Sài Gòn sẽ mang đến cho người yêu nhạc những ký ức đẹp trong giây phút chuyển giao của năm 2016 và 2017.

Bia Sài Gòn sẽ tổ chức chuỗi sự kiện Saigon Countdown Party 2017 tại các thành phố lớn của Việt Nam như: Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM và Cần Thơ. Trong đó, hai đầu cầu Hà Nội và TP.HCM quy tụ dàn sao khủng hơn cả. 

Cầu truyền hình trực tiếp "Đếm ngược 2017 - Tự hào Việt Nam - Kết nối toàn cầu"

Kết nối với Lễ hội đếm ngược chào 2017 tại phố đi bộ, từ 21g45 - 0g15 VTV1 sẽ THTT cầu truyền hình với chủ đề "Đếm ngược 2017 - Tự hào Việt Nam - Kết nối toàn cầu". Ngoài 3 điểm cầu Hà Nội, TP.HCM và Phú Quốc, các nhóm phóng viên của VTV còn đến Hàn Quốc, Mỹ và Peru ghi hình trực trực tiếp không khí đón tết ở các nước này. Trường quay chính của chương trình đặt tại hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), phố đi bộ Nguyễn Huệ và trước nhà hát TP.HCM.

Cùng với những màn trình diễn của các ca sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay, chương trình sẽ có những cuộc trò chuyện ngắn, những phóng sự và những hình ảnh truyền đi từ khắp năm châu về những người Việt toàn cầu và năm mới của họ. 

Đáng chú ý là phóng sự về nhà khoa học Phan Minh Liêm - nghiên cứu sinh VN tại Mỹ đã bốn lần được vinh danh trên bức tường của Viện Anderson (Mỹ), người đã tìm ra gen ức chế ung thư. Chương trình sẽ có màn đếm ngược cùng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, người làm nên kỳ tích của thể thao VN với tấm HCV Olympic đầu tiên trong lịch sử.


Đại nhạc hội Tiger Remix - Chào năm mới 2017

Đại nhạc hội Tiger Remix sẽ diễn ra từ 16g ngày 31/12/2016 tại Phú Mỹ Hưng (Q.7). Chương trình tập trung đông đảo các ngôi sao ca nhạc hàng đầu VN như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Đan Trường, Iasac, Khởi My, Bảo Thy, Only C, hài Trường Giang, Chí Tài, nhóm X-Pro... Đêm nhạc diễn ra ngay bên cạnh nhà tuyết với tuyết thật rơi 100% (mở cửa đón khách từ chiều 30/12).

Đặc biệt, khán giả Tiger Remix TP.HCM sẽ lần đầu tiên được chiêm ngưỡng CẶP SIÊU XE "khủng" bậc nhất thế giới trị giá 60 tỉ đồng! Hãy có mặt từ 16g chiều Thứ Bảy 31/12 để ghi lại những khoảnh khắc có một không hai của bạn bên bộ đôi siêu xe "đỉnh cao" này nhé!

Ngoài ra bạn hãy đến Tiger Remix sớm để tham gia 'Mê cung Tiger Maze', lễ hội sắc màu, lễ hội ẩm thực... Chương trình sẽ "bùng nổ" dồn dập từ 19g và kéo dài đến sau nửa đêm (vào cửa tự do).


Ca nhạc - hài kịch "Chào năm mới 2017"

Đó là chủ đề chương trình ca nhạc đặc biệt mừng năm mới sẽ diễn ra vào 2 đêm 31/12 và 1/12017, tại sân khấu Trống Đồng. Trong khi đó, cũng vào 2 đêm này tại Sân khấu 126 sẽ là chương trình ca nhạc - hài kịch chủ đề "Chúc mừng năm mới 2017". MC Trấn Thành sau đám cưới với Hari Won sẽ trở lại và tái ngộ khán giả ở cả hai sân khấu này, cùng với các ca sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Thanh Duy, Lương Gia Huy, Trung Quan… (tại SK 126) và các nghệ sĩ Chí Tài, Trường Giang, Tấn Beo, ca sĩ Elvis Phương, Nguyễn Phi Hùng, Hồ Văn Cường, Khánh Bình, Quách Thành Danh, Khánh Bình, Uyên Trang, Khánh Ngọc (tại Trồng Đồng…

Nhiều chương trình khách nhộn nhịp khắp nơi

Song song đó, nhiều hoạt động văn nghệ sôi nổi cũng sẽ được tổ chức tại quận 2, quận 12; quận Tân Phú; quận Bình Tân; huyện Nhà Bè; huyện Bình Chánh; Khu tưởng niệm Liệt sĩ Ngã ba Giồng, huyện Hóc Môn; Đền Tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược, huyện Củ Chi; công viên lịch sử Văn hóa Dân tộc, quận 9; Thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ.Ngoài ra, chương trình biểu diễn nghệ thuật đón chào năm mới 2017 sẽ diễn ra tại nhiều địa điểm như Công viên Gia định, Nhà văn hóa Thanh niên, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, các ký túc xá, khu lưu trú công nhân, khu chế xuất, khu công nghiệp lần lượt trong 2 đêm 31-12-2016 và 1-1-2017.

Bên cạnh đó, TP.HCM còn tổ chức nhiều hoạt động thể dục thể thao đón chào năm mới 2017 như Giải Đua thuyền truyền thống trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè; Giải Đua xe đạp trên tuyến đường Mai Chí Thọ, quận 2...

HỒNG SƠN tổng hợp

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây