Hoài Linh tái ngộ Tấn Beo trong chương trình "Sao hài đụng độ"

Thứ ba - 15/08/2017 17:24
2 danh hài đang được yêu thích nhất hiện nay là Hoài Linh và Tấn Beo sẽ cùng góp mặt trong chương trình đặc biệt "Sao hài đụng độ" diễn ra vào tối Thứ Sáu 18/8, tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM.
Các nghệ sĩ tham gia chương trình
Các nghệ sĩ tham gia chương trình
Lâu rồi các danh hài mới có dịp trở lại sân khấu Trống Đồng và cùng tề tựu trong đêm "Sao hài đụng độ" để đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái vào dịp cuối tuần. 

Ngoài hai 'cây cười' chủ lực là Hoài Linh và Tấn Beo, tham gia chương trình còn có các danh hài quen thuộc khác như Hoàng Sơn, Sơn Hải, Hứa Minh Đạt, Dũng Nhí, Thanh Tân...



Poster chương trình

 
Đến giúp vui với chương trình còn có các ca sĩ khách mời như Lâm Vũ, Hiền Thục, Duy Mạnh, Uyên Trang, Quách Thành Danh, Nguyễn Đình Vũ, Trương Quốc Bảo, nhóm Nhật Nguyệt...

Đặc biệt, hotboy "lột xác" ngoạn mục Đức Phúc (Quán quân The Voice 2015) cũng lần đầu tiên xuất hiện tại sân khấu Trống Đồng. Có vẻ như sau khi thay đổi hoàn toàn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc đang gặp nhiều may mắn với gương mặt mới của mình. Anh không chỉ được báo chí và cư dân mạng lùng sục thời gian qua mà ngay cả các bầu show cũng để mắt và mời diễn vì muốn cho khán giả thấy tận mắt Đức Phúc đẹp trai của ngày hôm nay đã hoàn toàn khác xa với một Đức Phúc mập mạp, tự ti ngày nào.

 



Hành trình "lột xác" ngoạn mục của Đức Phúc từ sau khi đăng quang Quán quân The Voice 2015 tới nay

Giá vé đồng hạng: 100.000 đồng
Bán tại SK Trống Đồng (12B CMT8, Q.1)
Hotline: 02838.291292 - 0973.623065

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây