50 bộ áo dài thổ cẩm từ Ký ức Tây nguyên của NTK Việt Hùng bước ra Thời trang phố

Chủ nhật - 29/07/2018 17:11
Tối nay, 29/7/2018, 50 bộ áo dài thổ cẩm từ BST "Ký ức Tây nguyên" của NTK Việt Hùng sẽ xuất hiện trong chương trình Thời trang phố tại Phố đi bộ Bùi Viện (TP.HCM).
Poster chương trình 'Thời trang Phố' tối nay
Poster chương trình 'Thời trang Phố' tối nay

“Ký ức Tây nguyên” nằm trong dự án dài hơi “Hoa của Đất” do NTK Việt Hùng và người đẹp H’ Ăng Niê cùng chung tay gánh vác.

Dự án đầy ý nghĩa nhân văn này là một hoạt động cộng đồng giới thiệu vẻ đẹp truyền thống đặc trưng của người dân tộc thiểu số.

Là những tấm áo ấm dành cho những mảnh đời khốn khó giữa bạt ngàn Tây Nguyên.

  H’Ăng Niê- Á hậu 2- Hoa hậu Siêu mẫu Thế giới 2018 trong BST “Ký ức Tây Nguyên” của NTK Việt Hùng

“Ký ức Tây Nguyên” được trình diễn trên Phố đi bộ Bùi Viện vào những ngày cuối tháng Bẩy này là một Tây Nguyên thu nhỏ được vẽ thủ công trong ký ức của NTK Việt Hùng.

Là tiếng thác rừng ào ạt chảy, như hình dáng của một dải lụa trắng vắt dọc trên vách đá cheo leo…

Là âm thanh của tiếng đàn T’rưng réo rắt như tiếng nước róc rách trong khe suối…

Và trong màn đêm sâu thẳm, cả núi rừng dường như nghiêng mình trước T’rưng, không còn một âm thanh nào khác, chỉ còn một màn “độc tấu” đầy kiêu hãnh, mạnh mẽ vang vọng…

Là hình ảnh người mẹ địu con lui cui bên bếp lửa nhà sàn, là 7 bậc cầu thang bước lên nhà đã mòn đi bởi dấu chân người qua mưa nắng…

Là tiếng mưa rừng ầm ào trong màn đêm đen kịt dội xuống không dứt, giấu đi những lo toan, nhọc nhằn của những phận người vào cái  bí ẩn hoang dã giữa thăm  thẳm đại ngàn…

BST thổ cẩm mang nhiều ý nghĩa nhân văn này sẽ được giới thiệu và bán trên fanpage, trên kênh K2TV, vuimuasam.com.vn, được giới thiệu, trình diễn và quảng bá trên nhiều kênh truyền hình và dành tất cả cho các hoạt động thiện nguyện …

Cùng ngắm BST Thổ cẩm mới nhất của NTK Việt Hùng với chủ đề “Ký ức Tây nguyên” qua gương mặt của H’Ăng Niê- Á hậu 2- Hoa hậu Siêu mẫu Thế giới 2018.

 BST sẽ do H’ Ăng Niê và các Hoa hậu, Á hậu, người mẫu, diễn viên điện ảnh danh tiếng Việt trình diễn vào 20h- đêm Chủ nhật- 29/7/2018, tại Phố đi bộ Bùi Viện- TP.HCM:

EKIP thực hiện:

Stylist: K2TV

Make up: Bùi Thái

Ảnh: Hứa Qúy Long

Người mẫu: H’Ăng Niê - Á hậu 2 - Hoa hậu Siêu mẫu Thế giới 2018

Trang phục: NTK Việt Hùng

Trợ lý: Nguyễn Thành Nghĩa - Phát Huy - Nguyễn Huỳnh Tài Lực 

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây