NSƯT Hạnh Thúy bị theo dõi chuyện đời tư

Thứ năm - 18/04/2019 16:50
Từ chuyện ghé đường Hai Bà Trưng mua bánh mỳ, vòng xuống đường Võ Văn Kiệt mua cà phê hay sang đường Lê Lai đi… toilet công cộng (nhưng thực ra là mua thẻ cào điện thoại) – Nhất cử nhất động của nữ nghệ sỹ đều nằm trong tầm kiểm soát của diễn viên Thanh Bình thông qua… định vị.
NSƯT Hạnh Thúy (giữa) dẫn dắt chuyên mục Ghế Nóng
NSƯT Hạnh Thúy (giữa) dẫn dắt chuyên mục Ghế Nóng



Nếu cũng bị theo dõi giống như NSƯT Hạnh Thúy, chắc chắn bạn không mấy dễ chịu. Nhưng thực tế trong cuộc sống, nhiều người vợ, người chồng, người yêu của nhau đang kiểm soát nhau theo kiểu cài định vị như vậy. Và Ghế Nóng chủ đề: Định Vị Theo Dõi Người Thân – Nên Hay Không với sự góp mặt của hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân và diễn viên Thanh Bình cùng nhiều tình huống được xây dựng độc đáo, hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị, ý nghĩa cho khán giả. 



Chia sẻ về vấn đề này, Nghệ sỹ Hạnh Thúy cho biết: thường những đồ dùng đắt tiền như điện thoại hay chiếc xe mình luôn muốn kiểm soát, không muốn mất chúng thì chồng, vợ hay người yêu, người thương là vô giá. Việc cài đặt phần mềm để giữ chồng, giữ vợ là điều khá hiển nhiên mà rất nhiều người đã và đang làm. 

Là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt, cuộc sống của vợ chồng diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan được khá nhiều người ngưỡng mộ, quan tâm. Nam nghệ sỹ được biết đến là người đàn ông mẫu mực của gia đình, lúc nào cũng hết lòng thương yêu vợ con. Anh cho biết: trước đây mình đã từng có ý định gắn định vị lên xe hoặc giỏ xách của vợ để giám sát. Nhưng sau đó anh cũng cho rằng điều này là không nên vì ảnh hưởng đến quyền tự do cá nhân. Việc hành xử như vậy cũng sẽ khiến cho vợ chồng thiếu lòng tin dành cho nhau. 



Cùng quan điểm với diễn viên Thanh Bình, hoa hậu Ninh Hoàng Ngân cũng chia sẻ: việc đặt định vị cho nhau nghĩa là không tin tưởng, nghi ngờ, khiến cho cuộc sống vợ chồng trở nên không hạnh phúc nữa. 

Thế nhưng không thể phủ nhận tầm quan trọng của các thiết bị định vị trong cuộc sống hiện đại. Vậy thì nên hay không nên chuyện đặt định vị cho người thân, mời quý khán giả đón xem Ghế Nóng trong chương trình thời sự Tâm Điểm Hôm Nay, sẽ phát sóng vào lúc 17h35, thứ 5 ngày 18.04.2019 trên kênh HTV9 – Đài truyền hình Tp.HCM. 



Nhiều vấn đề nóng trong xã hội đã được bàn luận ở góc độ dí dỏm, hài hước đồng thời cũng truyền tải nhiều thông điệp mang ý nghĩa nhân văn. Bên cạnh đó, những tin tức độc đáo, hấp dẫn được thể hiện sáng tạo, thu hút. Ghế Nóng cũng như Tin Khó Tin của chương trình thời sự Tâm Điểm Hôm Nay sau một thời gian phát sóng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ quý khán giả xem Đài.

Chương trình do Công ty truyền thông Redbase phối hợp cùng Đài truyền hình TP.HCM sản xuất, phát sóng lúc 17g35 từ thứ 2 đến thứ 5 hằng tuần trên Kênh HTV9.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây