MC Quyền Linh bất ngờ khi Kim Trang và Tuyết Trinh không biết tách vỏ bưởi

Chủ nhật - 15/12/2019 12:38
Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh như một liều thuốc tinh thần của khán giả vào mỗi buổi sáng thứ 7. Mỗi trò chơi không chỉ là một thử thách mà còn là một thông điệp ý nghĩa gửi tới khán giả. Trở về với những kí ức tuổi thơ, bảo vệ môi trường, giữ gìn sức khỏe hay làm đẹp là những thông điệp được gửi tới mỗi tuần bằng một cách rất hài hước, dễ làm và dễ nhớ.
BTV - MC Kim Trang thách đấu tách vỏ bưởi với diễn viên Tuyết Trinh
BTV - MC Kim Trang thách đấu tách vỏ bưởi với diễn viên Tuyết Trinh

Trong số phát sóng ngày 14.12, khán giả sẽ bất ngờ khi chỉ là một thử thách vô cùng đơn giản là tách vỏ bưởi nhưng lại mang rất nhiều cảm xúc cho người xem. Khách mời lần này là nữ diễn viên Tuyết Trinh và biên tập viên - MC Kim Trang.

MC Quyền Linh giới thiệu khách mời lần này là nữ diễn viên Tuyết Trinh và biên tập viên Kim Trang

Hai cô gái xinh đẹp và duyên dáng đã khiến MC Quyền Linh cho rằng thử thách lần này đối với hai cô không hề khó. Nhưng anh đã lầm, Tuyết Trinh cho rằng cô không thể nào lột xong trái bưởi trong vòng 99 giây còn Kim Trang thì phải đứng lên, dùng hết sức tỳ mạnh con dao xuống trái bưởi và kết quả mới chỉ bắt đầu thôi cô đã gọt luôn cả múi bưởi rồi.

Thử thách tưởng dể với hai cô gái nhưng thực chất lại khá khó khăn

Nhìn hình dạng của những trái bưởi Kim Trang và Tuyết Trinh gọt chắc chắn ai xem cũng sẽ bật cười nhưng ở một khoảnh khắc khác, khán giả sẽ cảm thấy xúc động khi nhìn hình ảnh MC Quyền Linh cùng 2 khách mời vừa lột bưởi vừa trò chuyện thân tình. Hình ảnh hết sức dung dị đó khiến chúng ta nhớ về những kí ức thời thơ ấu bên gia đình, anh chị em quây quần ngóng chờ từng múi bưởi mẹ lột.

Kim Trang rất cố gắng để vượt qua thử thách 99 giây của chương trình

Tuyết Trinh cũng cố gắng hết sức mình trong thử thách của MC Quyền Linh

Chỉ với 99 giây thôi nhưng đã để lại cho người xem bao nhiêu cảm xúc từ vui, buồn cho tới xúc động và sau cùng lại là bất ngờ. Đó cũng chính là lý do Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh luôn hấp dẫn khán giả vào mỗi 10h45 trên kênh HTV7 sáng thứ 7 hàng tuần. Đón xem chương trình để biết kết quả, Kim Trang và Tuyết Trinh, ai sẽ là người gọt được nhiều bưởi nhất và mang về phần thưởng 10 triệu đồng từ chương trình.

SGGT

Photo Duy England

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây