Hà Nhi - Tăng Phúc với Nỗi nhớ đầy vơi

Thứ tư - 01/05/2019 10:05
Trong tập thi mới nhất của Ẩn số hoàn hảo vừa phát sóng, Hà Nhi - Tăng Phúc lại một lần nữa làm cho cả phim trường lắng đọng và chìm vào không gian tràn đầy tâm sự của 2 người yêu nhau nhưng không đến được với nhau qua ca khúc Nỗi nhớ đầy vơi.
Hà Nhi - Tăng Phúc trong phần thi của mình
Hà Nhi - Tăng Phúc trong phần thi của mình
Một bản phối hoàn toàn mới và đẩy bật những thế mạnh của Hà Nhi – Tăng Phúc trong phần thi để chinh phục giám khảo nhưng cũng do ảnh hưởng một chút về vấn đề sức khỏe nên cặp đôi này đã nhận được sự góp ý chân thành từ giám khảo Châu Đăng Khoa là cảm thấy đáng tiếc một chút: “Đây là một ca khúc Khoa rất thích, giai điệu rất hay. Khoa cảm thấy các bạn thông minh khi đã làm mới ca khúc này so với bản gốc, nhất là phần phiêu phía sau. Ngoài ra ở phần hòa quyện quá hay nhưng bị thiếu điểm nhấn cho từng cá nhân nên phần sau bị mờ nhạt. Vì biết nội lực của Tăng Phúc - Hà Nhi như thế nào nên chờ một cái đột phá. Khoa nghĩ đây là một tiết mục an toàn, thành công”.



Với cặp đôi Hà Nhi – Tăng Phúc thì chủ đề “Thanh xuân” này được các bạn xem là một trãi nghiệm đúng nghĩa vì chính 2 bạn là những người trẻ và đang nắm lấy thanh xuân của chính mình nhưng điều này không là một rào cản của cả hai khi từ vòng lập đội chúng ta đã bắt gặp một Tăng Phúc đầy năng lượng khi kết hợp cùng Hà Nhi ở các vòng thi vừa qua. Hai bạn đang được đánh giá là một trong những ẩn số hoàn hảo của cuộc thi năm nay.



Hà Nhi tâm sự sau đêm thi: “do quá nghĩ là sức khỏe sẽ nhanh chóng vượt qua vì là tuổi trẻ nên Nhi và Phúc đã không chịu điều trị cho đến nơi đén chốn về bệnh cảm của mình để khi đến gần sát ngày thi thì cả 2 đã bị ngã quị vì sức khỏe nhưng trong tiết mục thi thì các vị giám khảo đã góp ý và động viên cả 2 nên cố gắng hơn nữa. Từ bài học này, mình nghĩ sẽ không để bị ảnh hường như thế này sau này vì mình biết mình phải làm gì cho tốt nhất thì đừng ỷ lại vào sức khỏe với cường độ làm việc căng thẳng sẽ không đoán trước được gì. Không thể đỗ lỗi do sức khỏe vì Hà Nhi và Tăng Phúc đều nghĩ đây không phải là cuộc chơi mà đây là những màn trình diễn tốt nhất gửi đến khán giả dù không biết mình sẽ đi đến đâu nhưng không bao giờ để bị ảnh hưỡng nữa”.



Sự hòa quyện trong ngoại hình lẫn giọng ca đã mang về cho Tăng Phúc – Hà Nhi tổng 36.9 điểm và trở thành cặp đôi có số điểm đứng thứ 4 trong các cặp tại Ẩn số hoàn hảo.

Cùng chờ đợi sự đột phá của Hà Nhi – Tăng Phúc trong tuần thi kế tiếp với chủ đề “Tình yêu” nhé.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây