Dương Triệu Vũ: Bố mẹ tôi về Việt Nam ở vì tôi và anh Hoài Linh

Thứ hai - 28/05/2018 09:50
Dương Triệu Vũ tiếp tục giữ vai trò giám khảo của Ban nhạc quyền năng mùa 2. Anh cũng là giám khảo trẻ nhất của chương trình. Trong hậu trường, giọng ca điển trai thoái mái chia sẻ quan điểm về nghề, về những mối quan hệ thâm tình.
Ca sĩ Dương Triệu Vũ trên ghế nóng Ban Nhạc Quyền Năng mùa 2
Ca sĩ Dương Triệu Vũ trên ghế nóng Ban Nhạc Quyền Năng mùa 2
Em trai Hoài Linh cho biết hiện giờ cuộc sống của anh chủ yếu ở Việt Nam nên có êkíp làm việc cho riêng mình. Anh nói mình vui và thoải mái khi sống ở quê nhà. “Bây giờ Việt Nam có thể tạm gọi là nhà của tôi vì bố mẹ cũng về đây ở do thấy tôi và anh Linh đều hoạt động ở đây. Bạn bè tôi giờ cũng nhiều hơn ở Mỹ”, anh nói.
 
Nhiều người bảo cuộc đời của Dương Triệu Vũ vốn thong dong, bởi anh gần như được “trải thảm, lót đường”. Anh cũng không phủ nhận điều này nhưng “sự giàu có” của nam ca sĩ nằm ở tình thương chứ không phải vật chất. “Lúc tôi chào đời, dù gia đình khi đó rất nghèo nhưng tôi được bố mẹ, anh chị bảo bọc. Số của tôi dù giàu hay nghèo cũng rất sướng vì tôi biết tự thỏa mãn với cuộc sống hiện tại. Lúc nhà nghèo, tôi không bao giờ đòi hỏi đồ chơi đắt tiền hay điều gì quá sức bố mẹ.

BNQN 4
Ngoài Dương Triệu Vũ, trên ghế nóng còn có danh ca Phương Dung và danh hài Chí Tài
 
Khi tôi vào nghề cũng dễ dàng, không trầy trụa như bao người. Tôi ở rất xa thành phố Cali, phải bay 5 tiếng mới đến, nơi đây là trụ sở chính của ca sĩ hải ngoại, nhưng sau khi tôi gửi bản thu âm, trung tâm Thúy Nga đã nhận ngay. Sau này về Việt Nam, tôi lại được anh Đàm Vĩnh Hưng bảo bọc nên cuộc sống hay công việc của tôi đều suôn sẻ”, anh tâm sự.
 
Với nghề, Dương Triệu Vũ luôn nỗ lực hướng đến sự tử tế.  Thế nên, khi được cho là mang chuyện riêng tư để PR cho album 14 năm 9 tháng, anh không ngại phản đối. “Tôi với anh Hưng trước giờ chưa bao giờ cố ý tạo scandal để mọi người chú ý hay tranh cãi. Tất cả đều xuất phát thuần túy, kể cả trường hợp trên cũng vậy. Tôi và anh Hưng gửi thiệp 14 năm 9 tháng đến chị Hồng Ngọc, nó giống như thiệp  riêng của gia đình. Chị Ngọc chia sẻ trên mạng xã hội, sau một đêm tất cả người Việt Nam đều biết vì họ quá ngạc nhiên. Mình phải hiểu dư luận thích nghe những chuyện bên lề hơn tin chính thống, nên họ không chú ý đến album.

BNQN 3
 
Đám đông đã gạt bỏ 99% thông tin khác, chỉ lấy đúng 1% thông tin bên lề nên làm như tôi và anh Hưng tạo chiêu trò. Nhưng thật sự buổi tiệc hôm đó rất cảm động, người thân đều chứng kiến quá trình 2 anh em quen biết nhau, bố mẹ tôi cũng chứng kiến sự dìu dắt của anh Hưng dành cho tôi nên ai cũng rơi lệ. Thời này để mà có tình cảm thật sự thì hiếm lắm”, anh trải lòng.
 
Khi được hỏi về việc Đàm Vĩnh Hưng vốn nổi tiếng trong việc lèo lái dư luận, Dương Triệu Vũ thẳng thắn nói: “Tôi nghĩ không ai có khả năng điều khiển dư luận nhưng khi nó vô tình rơi vào mình thì biết tận dụng nó thôi, chứ không ai muốn mang tiếng, trừ những người bất tài vô dụng muốn nổi tiếng từ tai tiếng. Còn tôi và anh Hưng là những người có cái tôi, có tự trọng nên sẽ luôn chú trọng vào sản phẩm và nghề nghiệp, vào những gì hứa với Tổ nghiệp. Những cái bên lề có xảy ra thì mình cứ đi theo dòng, đừng bị lật thuyền là được”, anh nói thêm.

BNQN
 
Nói về chuyện các nghệ sĩ trẻ bất chấp mọi chiêu trò để nổi tiếng, Dương Triệu Vũ cũng nêu quan điểm: “Tôi nghĩ mọi người phải biết mình muốn gì, muốn sau này được nhớ đến là người lố bịch hay có uy tín, được mọi người tôn trọng. Có những nghệ sĩ không được nổi tiếng nhưng tôi hoặc anh Hưng khi gặp phải có sự trân trọng dành cho họ.

Dĩ nhiên, khi làm nghề này phải đi theo dư luận, chạy theo thị hiếu của khán giả nhưng phải hiểu mình là ai, đang làm gì, đừng bị cuồng nổi tiếng mà bán rẻ bản thân. Điều đó hết sức tiêu cực và sẽ mang lại hệ lụy sau này không thể thay đổi được. Mình cần sự nhẫn nại và nỗ lực thì khi thời cơ tới, mình sẽ đón nhận hào quang. Tai tiếng với nổi tiếng khác nhau hoàn toàn nhưng bây giờ nhiều người tưởng nó là một”.

BNQN 1
 
Trở lại với diễn biến của tập 10 Ban nhạc quyền năng, 7 thí sinh tiếp tục tranh tài và có 2 người bị loại khỏi cuộc chơi. Theo luật, 7 thí sinh sẽ hát một ca khúc, ban nhạc sẽ cho điểm từ thang điểm 5-10. Sau đó, họ sẽ được chia làm 2 nhóm tham gia thử thách của chương trình, mỗi giám khảo sẽ cho 1 thí sinh điểm 10 duy nhất là họ cho là xuất sắc. Cuối cùng, 3 thí sinh có tổng điểm cao nhất từ giám khảo và ban nhạc sẽ được bước vào vòng trong, 4 thí sinh còn lại sẽ được chia cặp để bước vào vòng sing-off, giám khảo quyết định loại 2 thí sinh. Ở vòng này, 4 thí sinh sẽ song ca ca khúc Thương nhau ngày mưa, Lời đắng cho cuộc tình.

BNQN 2
 
Tập 10 Ban nhạc quyền năng sẽ được phát sóng lúc 21G tối 26/5 trên kênh THVL1.
 
SGGT

Tổng điểm nội dung là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây