VKSTAR ra Hà Nội biểu diễn mừng ngày Doanh nhân

Thứ ba - 16/10/2018 09:21
Tham dự Hội diễn nghệ thuật Doanh nhân – Doanh nghiệp toàn quốc lần thứ VIII, đơn vị VKSTAR của hoa hậu Nguyễn Lan Vy gây ấn tượng bởi màn trình diễn xuất sắc.
Đơn vị VKSTAR của hoa hậu Nguyễn Lan Vy đoạt Huy chương vàng Hội diễn nghệ thuật Doanh nhân – Doanh nghiệp toàn quốc lần thứ VIII"
Đơn vị VKSTAR của hoa hậu Nguyễn Lan Vy đoạt Huy chương vàng Hội diễn nghệ thuật Doanh nhân – Doanh nghiệp toàn quốc lần thứ VIII"
Đoàn biểu diễn của VKSTA, hoa hậu Nguyễn Lan Vy và đạo diễn Phan Quý

Hội diễn nghệ thuật Doanh nhân – Doanh nghiệp là một trong những sự kiện ý nghĩa nhằm chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2018), được tổ chức long trọng tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo các doanh nhân, doanh nghiệp trên cả nước. Hòa chung không khí hân hoan ấy, Đoàn nghệ thuật của VKSTAR đã đem đến tiết mục biểu diễn đẹp mắt, hấp dẫn.

Chia sẻ về hoạt động tham dự buổi công diễn này, Tổng Giám đốc điều hành doanh nghiệp VKSTAR – Hoa hậu Nguyễn Lan Vy bày tỏ niềm vinh dự khi được góp mặt và đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách mời trong chương trình.

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy chụp hình kỷ niệm cùng Phó thủ tướng Trương Hoà Bình (thứ 2 từ trái sang) và các quan khách

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy cũng cho biết thêm để chuẩn bị cho màn trình diễn này, đạo diễn của công ty VKSTAR – Phan Quý và các vũ công đã dày công chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Tiết mục biểu diễn mang nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước.

VKSTAR cũng hi vọng sẽ có nhiều cơ hội để xuất hiện ở những chương trình ý nghĩa, mang lời ca, tiếng hát cũng như sự sáng tạo trong nghệ thuật truyền tải những thông điệp ý nghĩa của cuộc sống.

Dưới đây là chùm ảnh biểu diễn của đơn vị VKSTAR trong chương trình vừa qua:

Tiết mục Tổ Quốc Gọi Tên Mình, trình diễn bởi Phan Quý và nhóm múa VKSTAR đoạt Huy chương Vàng toàn quốc và được quý ban lãnh đạo cấp cao khen ngợi là tiết mục giá trị ý nghĩa nhất, nhiều cảm xúc và hay nhất của chương trình.

Ông Nguyễn Văn Thân Chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam lên bắt tay và chụp ảnh chúc mừng công ty VKSTAR đại diện doanh nghiệp tỉnh thừa thiên Huế đã mang đến 1 tiết mục mà ông yêu thích nhất.

️SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây