Virus Corona xâm nhập vào... âm nhạc

Thứ sáu - 07/02/2020 08:41
Nhạc sĩ Thành Công vừa giới thiệu trên kênh YouTube của anh bài hát CORONA rất sôi động và mang tính thời sự nóng hổi.
Nhạc sĩ Thành Công vừa cho ra mắt ca khúc Corona
Nhạc sĩ Thành Công vừa cho ra mắt ca khúc Corona
Nội dung bài hát mang tính nhân văn sâu sắc, là lời buồn khóc than của một chàng trai trẻ khi có người yêu chết trong dịch bệnh Corona luôn cầu nguyện cho thế giới có được phép màu vượt qua bệnh dịch.

NS Thanh Cong Corona
Là tác giả của ca khúc nổi tiếng Bài Tango Buồn, Nhạc sĩ Thành Công được rất nhiều khán giả hâm mộ và yêu mến. Anh là cánh chim không mỏi trong hoạt động nghệ thuật, luôn và theo sát các tình hình xảy ra trong đời sống hằng ngày để đưa vào nhạc nên các bài hát của anh đều mang tính thời sự nóng hổi.

NS Thanh Cong
Nhạc sĩ Thành Công lúc mới bước chân vào làng nhạc


Corona là bài hát mới nhất năm 2020 của nhạc sĩ Thành Công viết về dịch bệnh đang bùng phát trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Thành Công là một nhạc sĩ làm nghệ thuật rất nghiêm túc. Các sản phẩm âm nhạc của anh thường được chăm chút, chỉn chu và đầu tư công phu kỹ lưỡng. Bài hát mới Corona được anh giới thiệu đến người yêu nhạc với 3 phiên bản khác nhau: Corona Chacha, Corona latinhCorona Remix.

Bản quyền bài hát Corona thuộc về Thành Công Media. Các đơn vị, cá nhân nào có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp với nhạc sĩ Thành Công. Anh đang tìm kiếm các giọng ca tiếng Anh và tiếng Hoa, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Thái... để ghi âm bài hát Corona và các sáng tác mới của anh.

NS Thanh Cong 1

Kể từ năm 2020, nhạc sĩ Thành Công sẽ cho phát hành các sáng tác của anh bằng nhiều thứ tiếng trên thế giới. Ca sĩ hát tiếng nước ngoài nào muốn hợp tác xin hãy liên hệ với nhạc sĩ hoạc Thành Công Media. Được biết năm 2020 này là kỷ niệm 20 năm sáng tác của Nhạc sĩ Thành Công và anh đang ấp ủ làm một liveshow kỷ niệm vào dịp cuối năm nay.

Xin chúc mừng cho người nhạc sĩ tài hoa Thành Công được nhiều sức khỏe và có nhiều sáng tác mới. Chúc cho liveshow Thành Công 20 của anh diễn ra thành công tốt đẹp. Hãy cùng thưởng thức các giai điệu sôi động với bài hát Corona các bạn nhé!


Corona Cha cha cha


Corona Latinh


Corona Remix

3 Version Corona chỉ là nhạc Demo để giới thiệu bài hát. Các ca sĩ, cá nhân, đơn vị nào muốn ghi hình độc quyền thì liên hệ Thành Công Media nhé!

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây