Trang Lê đầy tự tin trong vai trò huấn luyện viên

Thứ ba - 25/06/2019 09:57
NTK Trang Lê - Miss Fashion đã chính thức bước vào giai đoạn huấn luyện thí sinh của cuộc thi Miss sexy model 2019 đầy gam go và ngôi vị cao nhất là mục tiêu cho cuộc thi từ đội của mình.
Trang Lê tràn đầy năng lượng khi huấn luyện thí sinh
Trang Lê tràn đầy năng lượng khi huấn luyện thí sinh
Trải qua thời gian tìm kiếm những ứng viên đầy tiềm năng và đủ khả năng chinh chiến cho cuộc thi, Trang Lê đã có buổi “thị phạm” khả năng của mình đầy thuyết phục khi cô hướng dẫn cho thí sinh các kỷ năng về catwalk hay trình diễn.


Chia sẻ tại buổi tập: Trang Lê rất vui khi các bạn thí sinh của mình đầy bản lĩnh cũng như các bạn tiếp thu cái mới rất nhanh, điều đấy làm cho buổi huấn luyện không mang một không khí sư phạm mà là một buổi trao đổi. Từ đó, Trang Lê và thí sinh học hỏi lẫn nhau để bắt kịp xu hướng của thời đại cũng như những vấn đề mới để tìm ra tiếng nói chung. Buổi huấn luyện rất thú vị và tràn đầy tiếng cười.

Trang Lê luôn là một nhân vật gây chú ý khi cô xuất hiện, điều gì đã làm nên một Trang Lê đầy thuyết phục thì đây chính là điều đã làm nên một người đẹp đa năng trong mắt mọi người xung quanh. Diện cho mình bộ suit trẻ trung đầy mạnh mẽ và khoe khéo đường cong cơ thể thì Trang Lê đã chiếm trọn tình cảm của thí sinh.








Trang Lê đang cố gắng hoàn thiện từng ngày cho công việc cũng như con đường nghệ thuật mà cô đang theo đuổi.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây