Susi Bảo Trân gây ấn tượng mạnh tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2021

Thứ sáu - 09/04/2021 19:34
Diện trang phục của NTK Đắc Ngọc, mẫu nhí Susi Bảo Trân tỏa sáng như một nàng công chúa trên sàn runway.
Ngắm mãi không chán vẻ xinh đẹp của mẫu nhí Susi Bảo Trân tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2021
Ngắm mãi không chán vẻ xinh đẹp của mẫu nhí Susi Bảo Trân tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2021

Tối ngày 4/4 tại Hà Nội, Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 đã chính thức diễn ra với sự quan tâm đông đảo của công chúng yêu thời trang. Bên cạnh truyền thông báo chí, khách mời, còn có sự góp mặt của dàn mẫu nhí trình diễn quy tụ nhiều tên tuổi đình đám. 

Trong đó, mẫu nhí Susi Bảo Trân nổi bật với thiết kế váy dạ hội lập lánh của NTK Đắc Ngọc. Được biết, Susi Bảo Trân là một trong 6 mẫu nhí được NTK Đắc Ngọc lựa chọn trở thành gương mặt đại diện Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.

Bao Tran 1

Không chỉ là gương mặt đại diện, nàng mẫu Sài Thành còn được vinh danh tại hạng mục Top 10 Siêu sao mẫu nhí Việt Nam. Có thể nói, đây là giải thưởng danh giá mà nhiều mẫu nhí mong muốn được nhận. 

Bên cạnh đó, Susi Bảo Trân cũng khiến giới mộ điệu ấn tượng với những bước catwalk điêu luyện. Cô nàng tự tin, tỏa sáng sải bước trên sân khấu dài kỷ lục. Từ nhan sắc đến thần thái của mẫu nhí xinh đẹp này đều thu hút sự chú ý của khán giả. 

Bao Tran 2

Nàng mẫu chia sẻ: “So với các bạn, con là mẫu nhí có hành trình di chuyển xa nhất, từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội. Tuy nhiên, con cảm thấy rất vui và tự hào khi được tham dự chương trình. Đối với con, việc tham gia các hoạt động người mẫu là đam mê. Con rất thích chụp hình, tạo dáng, thích đi catwalk. 

Dẫu vậy, con luôn đặt việc học tập lên hàng đầu. Con vẫn giữ thành tích học tập tốt, hoàn thành đầy đủ chương trình học và chỉ tham gia nghệ thuật vào cuối tuần hoặc khi rảnh. Do vậy, con không bị ảnh hưởng quá nhiều đến việc học văn hóa”. 

Bao Tran 3

Susi Bảo Trân – nàng mẫu xinh đẹp hiện đang là cái tên “làm mưa làm gió” trên nhiều sàn diễn thời trang. Không chỉ xinh đẹp, Susi Bảo Trân còn rất tài năng, là cái tên được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”. 

Bao Tran 4

Đại hội Siêu mẫu nhí 2021- sự kiện thời trang lớn nhất từ trước đến nay dành cho mẫu nhí. Chương trình sẽ quy tụ 650 mẫu nhí trên khắp cả nước trình diễn 40 bộ sưu tập đến từ 40 nhà thiết kế trẻ của Đắc Ngọc Designer House trong 3 show diễn xuyên suốt năm 2021. Các bộ sưu tập trình làng lần này sẽ vừa mang hồn cốt văn hóa dân tộc, vừa mang những dấu ấn riêng, là sự tổng hòa của hai yếu tố truyền thống và hiện đại.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây