Phương Lan đăng quang ngôi vị quán quân Doanh Nhân Tài Năng 2019

Thứ bảy - 19/01/2019 21:55
Cuộc thi Doanh nhân Tài năng mùa 2 năm 2019 đã khép lại bằng đêm chung kết - trao giải tối 16/1, tại Nhà hát VOH, với chiến thắng thuộc về nữ doanh nhân Phương Lan.
Nam vương Huy Hoàng - trưởng ban tổ chức (phải) và giám khảo Trịnh Kim Chi (trái) trao giải quán quân cho doanh nhân Phương Lan (áo đỏ)
Nam vương Huy Hoàng - trưởng ban tổ chức (phải) và giám khảo Trịnh Kim Chi (trái) trao giải quán quân cho doanh nhân Phương Lan (áo đỏ)
Đêm Chung kết Doanh nhân tài năng mùa 2 với chủ đề 'Đẳng cấp đến từ người dẫn đầu' - một chương trình nghệ thuật được đầu tư công phu hoành tráng, một sân chơi đẳng cấp chỉ dành riêng cho giới doanh nhân đã được Huy Hoàng Media tổ chức với nhiều cung bậc cảm xúc tại nhà hát VOH để vinh danh những doanh nhân với tài năng thực sự.

Doanh nhân Tài Năng mùa 2 đã trải qua các vòng thi vô cùng gây cấn và hồi hộp với hơn 100 tiết mục đến từ các doanh nhân là lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp, cơ sở... Ban tổ chức cùng với hội đồng giám khảo đã cật lực làm việc công tâm nhất khi quyết định chọn 10 doanh nhân vào tranh tài ở vòng chung két vinh danh. Với các thể loại như: xiếc, ảo thuật kung-fu, hát, kịch, thời trang... đã thật sự làm mãn nhãn người xem khi có mặt tại đêm chung kết.

Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng chia sẻ với báo giới về dự án sẽ xây dựng thành sân chơi chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất dành riêng cho giới doanh nhân

Sân chơi đặc biệt và đẳng cấp duy nhất dành riêng cho giới doanh nhân tỏa sáng do Nam vương Huy Hoàng thực hiện đã gây được hiệu ứng rất tốt đồng thời nhận được sự quan tâm của hầu hết các cơ quan báo, đài tại Việt Nam cùng với sự ủng hộ đặc biệt của không chỉ giới doanh nhân trong nước mà còn có sức lan tỏa ra với cộng đồng doanh nhân người Việt ở nước ngoài.

Sân chơi Doanh nhân tài năng được thành công như hôm nay là có sự góp mặt của toàn bộ êkip, trong đó thành phần ban tổ chức quy tụ đội ngũ là những doanh nhân, người nổi tiếng... có sức ảnh hưởng quan trọng trong xã hội như: Nam vương Huy Hoàng - Trưởng BTC, Ms Nét đẹp vượt thời gian Quốc Hòa - Phó BTC, Hoa hậu Vũ Thanh Thảo - Phó BTC, Hoa khôi Sally Nguyễn - Phó BTC, Giám đốc sản xuất - Nhà báo Trung Hoàng, Giám đốc truyền thông - Quốc Cương, Tổng đạo diễn - PV Nguyên Hằng...

Một bộ phận rất quan trọng thứ 2 quyết định sự thành công của Doanh nhân tài năng mùa 2 là Ban Giám Khảo: NSUT Trịnh Kim Chi, DV Ôn Bích Hằng, DV Trường Thịnh, Ms Nét đẹp vượt thời gian Nguyễn Thị Quốc Hòa, Doanh nhân Tuấn Gony, Á hậu Ái Ngân, Hoa hậu thế giới Chi Nguyễn, Doanh nhân Bảo Ngọc, Á hậu Yến Vân, Hoa hậu Nga Phan, Hoa hậu Thảo Nguyên, Hoa hậu Hoàng Y Nhung, Á hậu Trương Ngọc Thọ, Doanh nhân Tôn Thất Khải, Nhạc sĩ Lê Minh, Ca sĩ Việt Quang, Ca sĩ Châu Gia Kiệt, Bầu show Quí Ngọc.

Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của đêm chung kết

Phần thi khiến BGK và khán giả "thót tim" của Kungfu Bảo Cường

Doanh nhân vì sức khỏe cộng đồng Tuyết Mai

Đêm chung kết Doanh nhân tài năng mùa 2 khép lại với các danh hiệu cao quý đã thuộc về: Quán Quân là Doanh nhân Phương Lan, Á quân 1 Doanh nhân cống hiến cho nghệ thuật Kung – Fu Bảo Cường, Á Quân 2 doanh nhân Quốc Bảo, Doanh nhân trình diễn ấn tượng thuộc về chàng doanh nhân lãng tử Hoài Phong, Doanh nhân vì sức khỏa cộng đồng thuộc về doanh nhân Tuyết Mai, Doanh nhân tài năng được khán giả yêu thích nhất thuộc về Mai Nhi.

Doanh nhân trình diễn ấn tượng: Hoài Phong

Doanh nhân được khán giả yêu thích nhất: Mai Nhi

Trong chương trình lần lượt có các phần thi đấu giá: Áo dài của NTK Minh Hùng thuôc về Hoa hậu có làn da đẹp Lệ Quyên với mức đấu 110 triệu đồng, tiếp theo Đầm dạ hội phượng hoàng lửa của NTK Bảo Ngọc thuộc về Á khôi Thu Hằng với mức đấu 140 triệu đồng, Bộ tách ấm trà "Long phụng sum vầy" của Doanh nhân Mạnh Dũng thuộc về DN Hồng Thái với mức đấu 50 triệu đồng, sau cùng là đầm dạ hội của NTK Mika Vũ thuộc về HH có làn da đẹp Lệ Quyên với mức giá 101 triệu đồng.

Á quân 2 Doanh nhân Quốc Bảo

Các nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi gồm có Á hậu Hồng Nhung tài trợ vật phẩm đấu giá, Á hậu Doanh nhân Nguyễn Yến Vân, NTK Bảo Ngọc, NTK Minh Hùng, Hoa hậu Vũ Thanh Thảo, Doanh nhân - Miss Hồng Lệ, Photography Trần Minh, Doanh nhân Lisa Huyền, Doanh nhân Hồng Nhung Wondera, Chủ tịch G-White Nguyễn Bảo Duy, Doanh nhân Mạnh Dũng.

Sau cuộc thi, các thí sinh cùng BTC sẽ có chuyến công tác thiện nguyện tại các tỉnh Đồng Tháp, Trà Vinh vào ngày 21-22/1 và Nhà Bè vào ngày 26/1 để thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng theo tiêu chí mà sân chơi Doanh nhân tài năng đã đề ra.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây