Nụ cười rạng rỡ hơn cùng với Nha khoa Lâm Phát

Thứ sáu - 26/01/2024 00:40
Nữ doanh nhân - Hoa hậu Châu Mai Thảo tỏ ra hết sức hài lòng với bộ răng sứ mới sáng đẹp của mình. Người làm bộ răng mới cho chị không ai khác chính là bác sĩ Lâm Văn Cai, phụ trách chuyên môn của Nha khoa Lâm Phát - người anh kết nghĩa của chị và cũng là bác sĩ nha khoa nổi tiếng ở TP Sóc Trăng.
Nữ doanh nhân Châu Mai Thảo và bác sĩ Lâm Văn Cai
Nữ doanh nhân Châu Mai Thảo và bác sĩ Lâm Văn Cai
Không phải vì nể ông anh kết nghĩa mà doanh nhân Châu Mai Thảo đến để làm răng ở Nha khoa Lâm Phát, mà chị luôn tin tưởng các dịch vụ và công nghệ mới nhất ở đây nên mới giao cho bác sĩ Lâm Văn Cai làm bộ răng sứ mới cho mình. Và chị đã không thất vọng khi niềm tin đã được đền đáp bằng bộ răng trắng bóng, sáng đẹp và kiểu dáng mới, hiện đại nhất hiện nay.

Rang 6

Hoa hậu Châu Mai Thảo cho biết các công nghệ làm răng sứ ở Việt Nam bây giờ rất tiến bộ, không thua gì ở Đài Loan nơi chị đang sinh sống và kinh doanh. Chất lượng thì tương đương nhưng giá cả thì rẻ hơn rất nhiều nên sẵn dịp về thăm quê hương chị đã quyết định làm lại làm bộ răng mới để ăn Tết.

Rang 3

Khi chúng tôi gặp bác sĩ Lâm Văn Cai để tư vấn có nên làm răng sứ hay không, bác sĩ cho biết: "Răng bị vỡ lớn không thể trám, bị gãy ngang hay đã nhổ mà không thể mang hàm giả tháo lắp (khó chịu, có mùi, không thẩm mỹ...) thì răng sứ là giải pháp tối ưu về thẩm mỹ cũng như chức năng và giá cả. Với kiểu dáng như răng thật, nên răng sứ khi nhìn vào không phân biệt được do màu sắc đẹp, chức năng ăn nhai tốt, đinh cố định suốt đời và hoàn toàn tự tin khi giao tiếp.

Rang 1
Trước

Rang 2
Và sau khi làm răng sứ

* Răng sứ có những loại nào thưa bác sĩ?

- Bác sĩ Lâm Văn Cai: Răng sứ có các loại sau:

* Răng sứ kim loại (sứ Ceramco): Răng sứ kim loại có độ thẩm mỹ, độ mài mòn tương đương răng thật và có giá phải chăng. Gồm có răng sứ sườn CrNi và sườn Titanium.

* Răng sứ hợp kim quý (Vàng): Sườn sứ là hợp chất của vàng (85%) và bạch kim (11%), bền bỉ với thời gian và không để lại ánh xám sau nhiều năm sử dụng. Tương hợp sinh học tốt, có tính kháng khuẩn cao nên rất dễ chịu với răng và nướu.

* Răng toàn sứ thế hệ mới (Zirconia) Cercon: Răng toàn sứ có sườn được làm hoàn toàn bằng sứ, không có kim loại nên màu sắc sinh động, đẹp tự nhiên như răng thật, không đổi màu, không có ánh kim loại, không gây dị ứng và nướu và đen cổ. Răng toàn sứ phù hợp với các nhu cầu thẩm mỹ cao, phục hình răng cửa bọc răng sậm màu do nhiễm tetracycline, bọc răng có men răng lổ chổ hay răng bị thưa, vỡ lớn.

* Vencer sứ (hay còn gọi là Laminate sứ, dán mặt sứ): Tiết kiệm tuyệt đối mô răng.

Rang 4

* Trường hợp răng bị mất thì sao thưa bác sĩ?

- Nếu muốn phục hồi răng bị mất thì cấy ghép nha khoa (Dental Implant) là phương pháp hoàn hảo và hữu hiệu nhất. Cấy ghép nha khoa không còn là  là điều trị đắt tiền  so với những cách điều trị khác bởi những lợi ích mà nó mang lại. Khi phải cân nhắc việc mất thời gian làm đi làm lại nhiều hàm giả hoặc tổn hại của những răng thật hay tiêu xương do hàm giả, thì Implant sẽ mang lại giá trị tốt nhất và là phương cách phục hồi lành mạnh nhất.

Rang 5

* Ở Nha khoa Lâm Phát có chỉnh nha - niềng răng không thưa bác sĩ?

- Chỉnh hình răng kỹ thuật mới đã có tại Nha khoa Lâm Phát. Ưu điểm là giảm 50% thời gian điều trị, thiết bị hiện đại với mắc cài nhỏ thẩm mỹ, hạn chế nhổ răng, kết ủa chắc chắn và chi phí hợp lý. Các bác sĩ chuyên khoa có bằng cấp chỉnh nha quốc tế, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo và làm việc nhiều năm với các giáo sư người Mỹ nên luôn đảm bảo uy tín và chất lượng đối với khách khi tin tưởng đến với Nha khoa Lâm Phát.

Rang 10

* Cám ơn bác sĩ.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây