NTK Thiệu Vy mang trang phục Việt tỏa sáng trên sân khấu hải ngoại

Thứ ba - 11/12/2018 13:32
Trở lại hợp tác cùng ông bầu Minh Chánh, NTK Thiệu Vy đã đưa sang Mỹ những mẫu thiết kế ấn tượng, đẹp mắt tại chương trình Nam vương và Hoa hậu Người Việt kỳ 16 trên cương vị giám khảo và nhà tài trợ.
NTK Triệu Vy và các người đẹp trong phút đăng quang
NTK Triệu Vy và các người đẹp trong phút đăng quang

NTK Thiệu Vy là cái tên được nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế nhắc đến với những đóng góp cho sự tỏa sáng của các người đẹp, hoa hậu, nam vương. NTK tài năng này từng đồng hành cùng Minh Chánh Entertainment trong cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Người Việt Thế giới – Mùa giải mà hoa hậu Thu Hoài đã đăng quang.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm chương trình thu hình phát DVDs và Blu-ray được tổ chức tại miền nam California, NTK Thiệu Vy một lần nữa tái ngộ ông bầu Minh Chánh trong chương trình đặc biệt này.

Chương trình Nam vương và Hoa hậu Người Việt kỳ 16 được chuẩn bị chu đáo, quy mô, là sự kiện văn hóa lớn của cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Chính vì lẽ đó, NTK Thiệu Vy đã dành nhiều tâm huyết để mang đến chương trình những mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng đồng thời lồng ghép các giá trị văn hóa Việt Nam vào các sáng tạo của mình.

Được mệnh danh là người thổi hồn Việt vào trang phục, NTK Thiệu Vy đã sử dụng thời trang như một ngôn ngữ, phương tiện để quảng bá về hình ảnh Việt Nam tươi đẹp đến với bạn bè quốc tế. Thông qua trang phục để thể hiện giá trị văn hóa cũng là một trong những tiêu chí sáng tạo mà NTK này luôn chú trọng.

 

Bằng những nỗ lực của mình, NTK Thiệu Vy không chỉ giới thiệu đến bạn bè quốc tế những nét đẹp truyền thống của người Việt, mà còn gửi gắm tình cảm yêu mến, thương nhớ quê nhà đến các kiều bào đang sinh sống tại hải ngoại.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây