NTK Thiệu Vy mang tới Gala Miss Vietnam Global những mẫu thời trang đặc biệt lỗng lẫy

Thứ năm - 15/11/2018 09:59
NTK Thiệu Vy đã tài trợ những bộ trang phục lộng lẫy tại chương trình Gala Miss Vietnam Global – Sự kiện tôn vinh nhan sắc, tài năng của các hoa hậu, á hậu người đẹp bước ra từ các cuộc thi nhan sắc toàn cầu.
NTK Thiệu Vy và những bộ trang phục đẳng cấp dành cho Gala Miss Vietnam Global
NTK Thiệu Vy và những bộ trang phục đẳng cấp dành cho Gala Miss Vietnam Global
NTK Thiệu Vy và hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa – Trần Ngọc Châu, Á hậu Đại dương 2017 – Đặng Thanh Ngân

Vừa quatại khách sạn 5 sao Sheraton Sài Gòn đã diễn ra buổi Gala Miss Vietnam Global với sự góp mặt của hơn 500 khách mời nổi tiếng là các hoa hậu, á hậu, người đẹp, nam vương, nghệ sĩ và doanh nhân thành đạt

Từ trái qua phải: Bà Hà Võ – Phó giám đốc Phụ Nữ Ngày Nay, NTK Thiệu Vy, á hậu Lương Nhã Hiền, nghệ sĩ Chí Tài, hoa hậu Trần Ngọc Châu và á hậu Đặng Thanh Ngân

Chương trình Gala được tổ chức hoành tráng và vô cùng trang trọng. Sự kiện được  ví như ngày hội thảm đỏ khi các khách mời đều lộng lẫy, sang trọng với phong cách thời trang đặc trưng riêng của mình.

Là một NTK với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề cộng thêm sự tin yêu của giới mộ điệu thời trang, Thiệu Vy là cái tên phủ sóng hầu hết trong các chương trình về người đẹp trong nước và hải ngoại, NTK Thiệu Vy cũng chính là nhà tài trợ chính cho các trang phục tại sự kiện long trọng này.

Trong buổi Gala, NTK Thiệu Vy đã mang đến những thiết kế áo dài, đầm dạ hội ấn tượng và lộng lẫy nhất nhằm tôn vinh lên nét đẹp của các người đẹp trong chương trình.

Nghệ sĩ Chí Tài và nam vương Hoàng Gia Lâm

Là người yêu cái đẹp và lấy cảm hứng sáng tạo từ chính những giá trị từ cuộc sống, những thiết kế của NTK Thiệu Vy đều mang các thông điệp ý nghĩa, đặc biệt là thể hiện được cái hồn của người Việt trong mỗi trang phục.

Những mẫu thiết kế của NTK Thiệu Vy mang tới Gala Miss Vietnam Global nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu và trở thành một phần rực rỡ của sự kiện đáng nhớ này.

Trong chương trình đặc biệt tôn vinh những nhan sắc, sự bản lĩnh của các người đẹp trên toàn cầu, NTK Thiệu Vy hi vọng những mẫu thiết kế anh mang tới có thể tôn lên vẻ đẹp đáng quý ấy. Anh cũng không quên gửi lời chúc đến các hoa hậu, á hậu, người đẹp ngày càng xinh đẹp hơn, thành công hơn nữa.

SGGT

Photo: Võ Sỹ Điều

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây