NSƯT Trịnh Kim Chi đắc cử Phó Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM

Thứ hai - 03/08/2020 07:11
Tại Đại hội đại biểu Hội Sân khấu TP.HCM nhiệm kỳ VIII (2020 - 2025) vừa diễn ra tại Nhà hát TP, NSƯT Trịnh Kim Chi đã bất ngờ đắc cử Phó Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM.
NSƯT Trịnh Kim Chi (giữa) được tín nhiệm bầu làm Phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM
NSƯT Trịnh Kim Chi (giữa) được tín nhiệm bầu làm Phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM

Trong hai ngày 30 và 31-7, tại nhà hát Trần Hữu Trang và Nhà hát TP, đông đảo nghệ sĩ sân khấu đã tham dự Đại hội đại biểu Hội Sân khấu TP HCM nhiệm kỳ VIII (2020 – 2025).

NSND – đạo diễn Trần Ngọc Giàu, NSƯT Trịnh Kim Chi và soạn giả Anh Kiệt

Kết quả, NSND – đạo diễn Trần Ngọc Giàu tái đắc cử Chủ tịch Hội sân khấu TPHCM. Hai Phó Chủ tịch là NSƯT Trịnh Kim Chi và ông Tôn Thất Cần.

Ban lãnh đạo và các ủy viên Hội Sân khấu TPHCM nhiệm kỳ VIII (2020 – 2025) ra mắt tại Đại hội

Các ủy viên Ban chấp hành Hội bao gồm: Đạo diễn - NSƯT Lê Nguyên Đạt, Đạo diễn Nguyễn Hồng Dung, Đạo diễn – Nhà báo Thanh Hiệp, NSƯT Mỹ Uyên, Tác giả Nguyễn Anh Kiệt, Đạo diễn Phan Quốc Kiệt, Đạo diễn - NSƯT Võ Trọng Nam, Đạo diễn Lê Mỹ Phượng.

 

NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Đảm nhận vai trò mới này không chỉ là niềm vinh dự lớn của bản thân tôi mà đó còn là một trọng trách mà tôi phải cố gắng hoàn thành thật tốt để không phụ lòng các lãnh đạo, các đồng nghiệp đã tin tưởng bầu chọn tôi…Tôi sẽ chung tay, góp phần cùng với mọi người làm cho sân khấu TPHCM ngày một khởi sắc hơn nữa…”  

NSND Kim Xuân, bà Lê Mỹ Phượng, đạo diễn Hồng Dung chúc mừng NSƯT Trịnh Kim Chi 

Trịnh Kim Chi là cái tên quen mặt với khán giả, cô được biết đến với vai trò diễn viên sau khi đạt danh hiệu Á hậu 2 vào năm 1994. Năm 2014, Trịnh Kim Chi vinh dự trở thành Á hậu đầu tiên của Việt Nam nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú sau nhiều năm nỗ lực với nghề. Hiện, chị là giám đốc của Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi, đồng thời chị cũng đã tốt nghiệp Khoa đạo diễn Trường ĐH Sân khấu – Điện ảnh TPHCM.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây