Những quý cô xinh đẹp sinh năm 1993 của showbiz Việt

Chủ nhật - 23/06/2019 09:20
Thái Trinh, Hạ Vi, Chi Pu, Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai… đều là những ngôi sao sinh năm 1993 tài năng, xinh đẹp.
Thái Trinh The Voice
Thái Trinh The Voice

Hạ Vi

Hạ Vi là mỹ nhân sinh năm 1993 tại Hải Phòng. Cô phát triển sự nghiệp tại Sài Gòn và từng là một mẫu ảnh nổi tiếng với danh xưng “Mỹ nhân vạn người mê”

Năm 2015 đánh dấu cột mốc của Hạ Vi khi nhận vai chính trong phim “Tấm Cám: Chuyện giờ mới kể”. Cô cũng từng là một trong những bóng hồng của doanh nhân – Thiếu gia Cường Đôla.

Chi Pu

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, cô sinh ngày 14.6.1993. Xuất phát điểm của Chi Pu cũng là một mẫu ảnh tuổi teen, sau nhiều nỗ lực cô thành công với cả vai trò diễn viên lẫn ca sĩ. Cô gái xinh đẹp cũng được nhắc tới rất nhiều khi được là một trong những người nhận giải Ngôi sao triển vọng châu Á tại Hàn Quốc.

Trần Ngọc Lan Khuê

Người đẹp sinh năm 1993 – Trần Ngọc Lan Khuê trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới tổ chức tại Trung Quốc năm 2015. Cô gái 24 tuổi này được yêu mến qua vai trò huấn luyện viên The Face 2016 cùng những hình ảnh ngày một gợi cảm, sắc nét. Hiện tại cô đã lập gia đình với chồng là một doanh nhân giàu có. Cuộc sống của Lan Khuê thực sự là mơ ước của rất nhiều cô gái.

Nguyễn Ngọc Xuân Mai

Nguyễn Ngọc Xuân Mai được giới truyền thông quan tâm nhiều từ sau khoảnh khắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 tại Malaysia. Tân hoa hậu không chỉ gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp, thần thái tự tin, bản lĩnh mà còn là một người trẻ tài năng trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại cô đang là chủ thương hiệu mỹ phẩm Mavis được thị trường tiêu dùng Việt ưa chuộng.

Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai cũng đứng đầu hệ thống lớn với khát vọng giúp nhiều người khác chạm đến ước mơ tự chủ cuộc sống của mình.

Tú Anh

Á hậu Tú Anh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng sinh năm 1993. Người đẹp thường xuyên được mời tham gia nhiều sự kiện tiêu biểu. Qua đó cô cũng thể hiện được phong cách trong sáng, thân thiện của một người bước ra từ cuộc thi Hoa hậu.

Hiện tại Tú Anh đã lập gia đình với thiếu gia tại Sài Thành và có một cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh. Cặp đôi vợ chồng Tú Anh được nhiều người đánh giá là trai tài gái sắc.

Thái Trinh

Thái Trinh là giọng ca được chú ý từ cuộc thi The Voice. Cô gái tuổi Dậu này luôn đầu tư cho mỗi sản phẩm âm nhạc nhưng không đánh đổi tất cả để nổi tiếng. Thái Trinh thành công ở màu sắc âm nhạc riêng, giọng hát đầy nội lực nhưng không kém phần mượt mà.

Hiện tại cô là giọng ca được yêu thích và có lượng fan khá đông đảo.

Sinh năm 1993 song các mỹ nhân Việt này đã gặt hái được thành công khiến không ít người phải ngưỡng mộ. Họ đều là những bông hoa xinh đẹp, lỗng lẫy và đầy quyết tâm dành cho con đường mình theo đuổi.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây