Những Khoảnh khắc cuộc đời của Hoa hậu Amy Lê Anh

Thứ ba - 15/10/2019 12:38
“Khoảnh khắc cuộc đời” một chương trình do Truyền thông Khang sản xuất mang ý nghĩa cộng đồng to lớn đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Chương trình vừa được phát sóng vào lúc 22h45 tối ngày 13/10/2019 trên kênh HTV9 với sự tham gia của Hoa hậu - ca sĩ Amy Lê Anh.
Hoa hậu Amy Lê Anh
Hoa hậu Amy Lê Anh

Khoảnh khắc cuộc đời là một chương trình theo dạng talkshow. Mỗi tập là một câu chuyện khác nhau về những hoàn cảnh, những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống được kể lại bởi chính nhân vật của câu chuyện ấy. 


Người đẹp trò chuyện cùng Đạo diễn Vũ Thành Vinh 

Amy Lê Anh vinh dự là khách mời tham dự chương trình lần này. Là một nữ doanh nhân “Sắc – Tâm – Tài”, đăng quang Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu đã giúp Amy Lê Anh thay đổi nhận thức cũng như chiến lược định hình bản thân. 


Phương Hiếu tham gia với vai trò người dẫn chương trình 

Hiện Amy Lê Anh đang điều hành công ty LA Group, ca sĩ. Đối với Amy Lê Anh có thể nói khoảnh khắc vào năm 2004 đạt giải nhì Tiếng hát phát thanh do Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM tổ chức là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời cô. 

Chia sẻ với chương trình Khoảnh khắc cuộc đời cùng Đạo diễn Vũ Thành Vinh. Amy Lê Anh chia sẻ giây phút đoạt giải nhì Tiếng Hát phát thanh đã biến ước mơ ca hát của cô thành hiện thực.Và những chuyến lưu diễn đã đưa cô đến và tìm tòi con đường riêng của mình, trở thành nhịp cầu kết nối kiều bào gốc Việt trên toàn thế giới,tạo thêm sự gắn kết tình yêu con người đến với nhau, tạo cơ hội cho những tài năng mới vươn ra thế giới. 

Sắp đến đây Doanh nhân Amy Lê Anh tiếp tục tổ chức mùa 3 tại Mỹ. Đây là cuộc thi nhan sắc với tên gọi “Queen’s and King’s Vietnam Entrepreneurs-Ms VietNam International” theo dự kiến cuộc thi sẽ được diễn ra trong tháng 12/2019 tại Cali, Amy Lê Anh nắm giữ vai trò trưởng ban tổ chức.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây