Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tự bỏ tiền túi tổ chức Liveshow nhạc thiếu nhi

Thứ tư - 16/05/2018 08:07
Chiều 15.5 nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã có buổi họp báo giới thiệu về Liveshow nhạc thiếu nhi đầu tiên của mình với chủ đề "Gia đình nhỏ - Hạnh phúc To" sẽ diễn ra vào tối 20/5/2018, tại nhà hát Bến Thành (6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM).
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung (ngồi giữa hàng trên) cùng với ca sĩ Nhật Tinh Anh, Don Ngyuễn và các ca sĩ nhí tại buổi họp báo
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung (ngồi giữa hàng trên) cùng với ca sĩ Nhật Tinh Anh, Don Ngyuễn và các ca sĩ nhí tại buổi họp báo
"Đây là liveshow về nhạc thiếu nhi, dành cho thiếu nhi mà Chung đã ấp ủ từ khi mới đặt bút viết những bài thiếu nhi đầu tiên, và tên liveshow cũng chính là tên của bài thiếu nhi đầu tiên Chung viết - GIA ĐÌNH NHỎ HẠNH PHÚC TO" - nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ về ý định tổ chức liveshow thiếu nhi đầu tiên này.

Nguyen Van Chung

Liveshow sẽ giới thiệu những sáng tác về thiếu nhi nổi tiếng của Nguyễn Văn Chung trong suốt thời gian qua, thường xuyên được phát và được dạy trong các trường mầm non, tiểu học trên cả nước, được các em nhỏ yêu thích.
 
Liveshow thiếu nhi này cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp sáng tác của Nguyễn Văn Chung sau 3 năm chuyên tâm sáng tác mảng đề tài thiếu nhi, và tính đến nay anh đã có trong tay hơn 100 ca khúc thiếu nhi, đang trong quá trình thực hiện quyển sách nhạc 100 bài hát thiếu nhi phần 2, sau khi phần 1 được đón nhận nồng nhiệt và được đánh giá tích cực vào năm ngoái. "Chung mong muốn được đóng góp một điều thiết thực, ý nghĩa cho xã hội, cho nền âm nhạc Việt Nam bằng những bài hátvề Gia Đình, về Thiếu Nhi có những bài học và giá trị nhân văn trong mỗi bài hát", tác giả ca khúc Gia đình nhỏ hạnh phúc to tâm sự.

Nguyen Van Chung 1
Nguyễn Văn Chung cùng các ca sĩ nhí và học trò của mình
 
Anh cho biết thêm: "Tuy từng được mọi người đánh giá cao và gọi là HIT MAKER trong mảng đề tài tình yêu, nhưng Nguyễn Văn Chung nghĩ rằng những thành công đó chỉ là nhất thời, chứ chưa phải là đích đến của mình, con đường của mình còn rất dài và còn nhiều mục tiêu mình cần phải chinh phục. Là một nhạc sĩ, viết về tình yêu chỉ đơn thuần là thỏa mãn cảm xúc của bản thân, nhưng viết về gia đình, về thiếu nhi mới là một nghĩa vụ cao cả".

Với suy nghĩ đó, Nguyễn Văn Chung mới có đủ quyết tâm để từng bước thực hiện những dự án ý nghĩa của mình không mệt mỏi và không đắn đo gì. Cho nên dù không có tài trợ, Nguyễn Văn Chung vẫn quyết định bỏ tiền túi để thực hiện bằng được liveshow lần này, vì đó vừa là tâm huyết vừa là món quà mà anh muốn gửi tặng đến khán giả, nhất là các em thiếu nhi, đã yêu mến những sáng tác của anh trong suốt thời gian qua.

"Chung mong rằng những kết quả mình đang gặt hái hôm nay sẽ tiếp thêm động lực và niềm tin cho nhiều nghệ sĩ khác, nhất là những nhạc sĩ đồng nghiệp sẽ mạnh dạn sáng tác và đầu tư thêm nhiều bài hát hay, ý nghĩa phục vụ cho khán giả và cuộc sống", nam nhạc sĩ bộc bạch.

Nguyen Van Chung 3
Nguyễn Văn Chung và ca sĩ Nhật Tinh Anh

Ai đã từng yêu thích những Nhật ký của mẹ, Vầng trăng khóc, Ngôi nhà hoa hồng, Chiếc khăn gió ấm, Con đường mưa... thì sắp tới sẽ còn biết thêm những ca khúc thiếu nhi của Nguyễn Văn Chung trong liveshow này.

Liveshow sẽ được tổ chức tại Nhà Hát BẾN THÀNH, vào tối 20/5/2018. Khung chương trình như sau:
-18g00: Nhạcsĩ NGUYỄN VĂN CHUNG giao lưu chụp ảnh, ký tặng sách tại sảnh.
-19g00: Chương trình ảo thuật đặc biệt cho các bé.
-19g30: Chương trình ca nhạc thiếu nhi với sự tham gia của các ca sĩ nhí nổi tiếng: bé Bảo An, bé Bào Ngư, bé Gia Khiêm, bé Thư Kỳ... và các ca sĩ khách mời: PHAN ĐINH TÙNG, THANH NGỌC, NGUYỄN PHI HÙNG, NHẬT TINH ANH, KHÁNH NGỌC, DON NGUYỄN, QUỐC THUẬN… cùng 2 MC THẢO HUGO và HỒNG PHÚC. Đạo diễn chương trình: DUY PHAN.Âm nhạc: LAM QUÂN Studio.

Nguyen Van Chung 4
Và với Don Nguyễn

Chương trình được thực hiện với sự hỗ trợ của Nhà hát Bến Thành, Trung tâm thiếu nhi Sido, Công ty âm thanh - ánh sáng Hiếu Văn Nghệ, Công ty truyền thông Khang, Đài truyền hình FPT…

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên FPT, livestream trên Facebook và sẽ được dựng để phát sóng vào dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 trên các Đài truyền hình khác và trên Channel NGUYỄN VĂN CHUNG OFFICIAL - YouTube.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây