Nguyễn Khánh Uyên - Nàng á hậu tài sắc vẹn toàn

Thứ bảy - 25/05/2019 13:43
Cuộc thi Hoa Hậu sắc đẹp Việt Nam Quốc Tế 2019 không chỉ là nơi tỏa sắc của các nữ doanh nhân Việt trên toàn cầu mà còn là để những yêu thương chân thành được lan tỏa. Một trong những mục đích ý nghĩa mà cuộc thi hướng tới chính là chung tay đóng góp, sẻ chia với cộng đồng, xã hội.
Á hậu Nguyễn Khánh Uyên (phải) và Hoa hậu Ngọc Hân
Á hậu Nguyễn Khánh Uyên (phải) và Hoa hậu Ngọc Hân

Nguyễn Khánh Uyên – nàng á hậu đã minh chứng cho sự tài sắc vẹn toàn của mình trong suốt hành trình cuộc thi đã được công nhận. Cô sở hữu nét đẹp trẻ trung, phúc hậu, nụ cười tươi sáng và đặc biệt có tấm lòng nhân hậu.

Nguyen Khanh Uyen 1
Phút đăng quang ngôi vị Á hậu của Nguyễn Khánh Uyên

Điều đó được thể hiện rõ ràng nhất qua các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Điển hình trong đêm Gala gây quỹ từ thiện, Á Hậu khánh Uyên đã đấu giá thành công một sản phẩm thiên về phong thủy với mức giá 1800$.

Đến từ tỉnh Đak Nông – Việt Nam, Á Hậu Khánh Uyên mang trong mình những tình cảm sâu sắc với quê hương cũng như sự đồng cảm với những mảnh đời éo le trong cuộc sống. Trước khi đến với Hoa hậu Sắc Đẹp Việt Nam Quốc Tế, cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Cô là một trong những nhân tố nổi trội trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi và không ngoài mong đợi, Nguyễn Khánh Uyên đã chính thức đăng quang ngôi vị Á Hậu 3 trong đêm chung kết.

Ban tổ chức cuộc thi cũng đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới tấm lòng của các doanh nhân. Trong thời gian tới, ban tổ chức sẽ cùng đoàn thiện nguyện của chương trình thực hiện những dự án ý nghĩa vì cộng đồng. Á hậu Nguyễn Khánh Uyên chắc chắn sẽ là một trong những đại sứ thiện nguyện hình ảnh đồng hành cùng với BTC trong những chuyến thiện nguyện sắp tới tổ chức tại Việt Nam.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây