Người đẹp Đặng Nghi Đình đăng quang Á hậu Mrs Vietnam International 2019

Thứ bảy - 13/07/2019 17:28
Sau khi được vinh danh là 1 trong số 19 Người đẹp Áo dài 2019 tại Đài Loan, nữ doanh nhân Đặng Nghi Đình lại tiếp tục gây ấn tượng trong cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2019 và đã xuất sắc đoạt được ngôi vị Á hậu 3 bảng Mrs.
Phút đăng quang của ngôi vị Á hậu của Đặng Nghi Đình
Phút đăng quang của ngôi vị Á hậu của Đặng Nghi Đình
Vốn là cô gái khá xinh xắn và dễ thương quê ở Hải Dương, cách đây 16 năm Đặng Nghi Đình lên xe hoa và theo chồng sang Đài Loan định cư và sinh sống cho tới nay. Hiện cô đang kinh doanh cửa hàng điện gia dụng và hỗ trợ các công việc trong ngành kinh doanh với của hoa hậu Châu Mai Thảo tại Đài Loan.

Dang Nghi Dinh 3
Các Á hậu Miss & Mrs International Global 2018 chúc mừng Đặng Nghi Đình (giữa)

Đặng Nghi Đình là người bạn, người em luôn đồng hành và hỗ trợ hết mình cho hoa hậu Châu Mai Thảo. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhưng cô luôn cố gắng và học hỏi để quản lý và quán xuyến về mọi mặt giúp hoa hậu Châu Mai Thảo. Nhờ vậy mà hoa hậu Châu Mai Thảo có thể yên tâm để tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng như các sự kiện tại Đài Loan và Việt Nam.

Dang Nghi Dinh 6
Á hậu Đặng Nghi Đình và hoa hậu Châu Mai Thảo

"Đặng Nghi Đình luôn ủng hộ tôi về mọi mặt và người em gái này cũng chính là nguồn động lực và hỗ trợ tôi rất nhiều. Tôi rất vui khi em được đăng quang ngôi vị Á hậu lần này và hi vọng trong tương lai em sẽ luôn đồng hành cùng tôi trong mọi công việc cũng như trong cuộc sống" - hoa hậu Châu Mai Thảo chia sẻ.

Dang Nghi Dinh 5

Trước đó, Đặng Nghi Đình cũng chính là 1 trong số 19 nữ doanh nhân tại Đài Loan được tôn vinh Người đẹp Áo dài 2019. Nhờ đó mà cô tự tin và tiếp tục tham gia với cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2019 và đã xuất sắc đăng quang với ngôi vị Á hậu 3 bảng dành cho các nữ doanh nhân.

Dang Nghi Dinh 2

Dang Nghi Dinh 1

Dang Nghi Dinh

Được biết sắp tới Đặng Nghi Đình sẽ cùng với hoa hậu Châu Mai Thảo các hoa hậu và á hậu mới đăng quang trong cuộc thi vừa rồi trở về Việt Nam để tham dự chương trình Thanks Party và sau đó sẽ có chuyến công tác từ thiện tại miền Tây.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây