Ngẩn ngơ với vẻ đẹp của hoa hậu Vân Khương trong bộ quốc phục mang tên Khổng Tước

Chủ nhật - 09/12/2018 10:15
Vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại Sứ Quốc tế Golden World 2018, nàng hậu nổi tiếng xinh đẹp và đa tài Vân Khương lại một lần nữa làm người hâm mộ ngẩn ngơ khi khoe dáng lụa trong bộ quốc phục đã đồng hành cùng cô trên sàn diễn quốc tế Ms.Golden World 2018.
Hoa hậu Vân Khương
Hoa hậu Vân Khương

Lựa chọn thiết kế áo dài của NTK Tuấn Hải cho phần thi quốc phục trong đêm chung kết Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018, hoa hậu Vân Khương mong muốn quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Phần thi quốc phục đạt điểm gần như tuyệt đôi của giám khảo quốc tế Ms. Golden World

Sang Mỹ sinh sống từ khi còn rất nhỏ, hoa hậu Vân Khương sớm được tiếp nhận nền văn hóa Tây Phương hiện đại, phóng khoáng. Tuy vậy, tân hoa hậu vẫn luôn ghi nhớ về nguồn cội và dành trọn tình yêu cho quê hương Việt Nam.

Là người trẻ hiện đại, năng động song hoa hậu Vân Khương luôn cố gắng tìm hiểu, học tập thêm về các giá trị văn hóa dân tộc, gìn giữ và phát huy các truyền thống tốt đẹp của cha ông để hoàn thiện bản thân.

Tân Hoa Hậu uy nghi như dáng vẻ của các cung tần mỹ nữ thời xa xưa

Tân hoa hậu Vân Khương cũng chính là tấm gương tiêu biểu trong hoạt động quảng bá tinh hoa văn hóa Việt đến bạn bè quốc tế bằng nhiều hoạt động thiết thực.

Trong lần này, hoa hậu Vân Khương đã thông qua mẫu thiết kế áo dài của NTK Tuấn Hải để thể hiện quốc hồn quốc túy của người Việt Nam.

Thiết kế Tuấn Hải luôn là người bạn đồng hành của nàng hậu khi quảng bá quốc phục với bạn bè quốc tế

Mẫu thiết kế nổi bật với họa tiết chim công và đường nét hoa văn đặc trưng của người Việt.

Chim công (khổng tước) là loài chim mang vẻ đẹp cao quý và có ý nghĩa trong văn hoa Phương Đông nói chung và văn hóa Việt Nam nói riêng. Việc kết hợp họa tiết chim công trong tà áo dài quốc phục thể hiện mong muốn cuộc sống đầm ấm, sung túc và an yên của người Việt.

Với nụ cười toả nắng, nàng hậu dễ dàng tạo ấn tượng sâu sắc cho người đối diện với nét đẹp quý phái nhưng vẫn thân thiện dễ gần

Mỗi họa tiết được thêu tỉ mỉ, tinh tế mang đến vẻ đẹp uyển chuyển, bay bổng cho tà áo dài.

Chỉn chu trong quốc phục, nàng hậu toả sáng với nét đẹp thuần tuý của một người con gái Việt

Đi kèm mẫu trang phục còn có chiếc mấn đội đầu ấn tượng với họa tiết lông khổng tước.

Gam màu chủ đạo như vàng, đỏ, xanh phối hợp tinh tế tạo nên tổng hòa hoàn hảo cho mẫu trang phục. Hoa hậu Vân Khương cũng được đánh giá cao ở việc thể hiện tinh thần của bộ trang phục này.

Dáng vẻ chưa bao giờ kém yêu kiều ngay cả khi đứng yên trầm mặc

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi được diện một bộ trang phục ý nghĩa nhằm quảng bá cho quê hương, nguồn cội, hoa hậu Vân Khương cho biết: “ Sẽ không điều gì hãnh diện hơn khi bạn khoác lên tà áo dài truyền thống và đứng trên nước bạn giới thiệu “Tôi là người Việt Nam”. Vân Khương thực sự hi vọng mình có thể truyền tải tốt nhất những thông điệp ý nghĩa về văn hóa Việt, thôi thúc bạn bè quốc tế tìm hiểu và khám phá Việt Nam xinh đẹp”

Nàng hậu xinh đẹp như hiện thân của khổng tước khi diện áo dài với tóc xoã chấm lưng ong

Với sự nỗ lực, tài năng và nhan sắc rạng rỡ của mình, Vân Khương chính thức đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Đại Sứ Quốc Tế trong đêm chung kết Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018 ngày 24 tháng 11 vừa qua tại tiểu bang Philadelphia, Mỹ Quốc.

Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018 có phạm vi tổ chức trên toàn thế giới, cuộc thi tạo điều kiện để tất cả các thí sinh khắp năm châu đăng ký tham dự. Các người đẹp ở  khu vực châu Âu, châu Á, châu Mỹ…đều có cơ hội tỏa sáng và giành được vương miện hoa hậu.

Thông tin cụ thể về Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018:

Facebook: ms golden world Instagram : Ms golden world

Website : goldenworldbeauty. Com

Email: info@goldenworldbeauty.com

Tel: 413 204 0067

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây