Nam vương Hoàng Gia Lâm ra mắt MV Lạnh trọn đêm mưa

Thứ sáu - 20/09/2019 11:03
Sau bao lâu chờ đợi thì cuối cùng khán giả cũng được thỏa mãn niềm mong chờ khi nam vương Hoàng Gia Lâm chính thức ra mắt MV Lạnh trọn đêm mưa.
MV Lạnh trọn đêm mưa của nam vương Hoàng Gia Lâm
MV Lạnh trọn đêm mưa của nam vương Hoàng Gia Lâm

Vẫn chất giọng trầm ấm, trữ tình đầy sức hút, nam vương Hoàng Gia Lâm một lần nữa mang tới cho khán giả những cảm xúc man mác buồn, nỗi khắc khoải trong câu chuyện tình yêu không như ý.

Từng câu hát được nam vương đặc tả như một bức tranh ảm đạm, cơn mưa buồn – tình yêu buồn.

“Mưa ơi! mưa ơi! 
mưa gieo sầu nhân thế 
Mưa nhớ ai 
biết người thương có còn nhớ hay quên “…

Những ca từ não nề kể về một người nặng tình ở lại, ngóng đợi một người vô tình đã cất bước đi xa.

Bối cảnh của MV mang hơi hướng cổ điển, nam vương Hoàng Gia Lâm đã hóa thân thành kẻ si tình xuất sắc từ giọng hát, cách diễn xuất, thần thái lẫn cảm xúc trong MV.

Mặc dù ca khúc Lạnh trọn đêm mưa đã từng được không ít nghệ sĩ trình diễn thành công, song nam vương Hoàng Gia Lâm vẫn lựa chọn và coi đây là một sự thử thách với chính mình, tạo ra một phiên bản mới dành tặng người yêu mến.

Được biết để có được sản phẩm chất lượng này cho khán giả, nam vương Hoàng Gia Lâm và ekip đã dành nhiều thời gian, tâm huyết và đầu tư kỹ lưỡng cho mọi công đoạn.

“Khó khăn nhất là để nhập vai, tôi phải cố gắng hòa lẫn cảm xúc của mình trong cảm xúc của bài hát mới mong khán giả thực sự đồng cảm với mình” – Nam vương Hoàng Gia Lâm bộc bạch.

Anh cũng nhận định khán giả hiện nay nhu cầu thưởng thức nghệ thuật ngày càng đòi hỏi cao hơn buộc người nghệ sĩ phải khắt khe với chính mình và chất lượng sản phẩm mình làm ra.

Có lẽ sự chỉn chu, chuyên nghiệp của nam vương Hoàng Gia Lâm đã giúp anh ngay lập tức nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả trong ngày đầu ra mắt MV.

Nam vương cũng bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến quý khán giả cũng như ekip đồng hành cùng anh xuyên suốt thời gian qua. Hoàng Gia Lâm thực sự mong muốn tác phẩm nghệ thuật của mình sẽ làm phong phú đời sống tinh thần của công chúng.

 

 

 

Cùng lắng nghe ca khúc ” Lạnh trọn đêm mưa” – sáng tác Huỳnh Anh qua MV của nam vương đa tài Hoàng Gia Lâm:

SGGT

Ca Khúc: Lạnh Trọn Đêm Mưa
Sáng Tác: Huỳnh Anh
Costume: V-SIXTYFOUR
Makeup: Hà Thị

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây