Nachi Khang đong đầy cảm xúc với chuyện tình trong MV mới

Thứ sáu - 23/10/2020 16:10
'Sợ nhìn về phía không nhau' vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều lời khen về một câu chuyện tình đầy lãng mạn, với chất giọng lạ đầy ấm áp và truyền tải được thông điệp của bài hát đúng với những tâm trạng của tác giả. Lựa chọn cho mình làm người kể chuyện là một điều mà chính Nachi Khang (tác giả - ca sĩ) để có thể đong đầy cảm xúc truyền được đúng tâm sự của mình qua câu chuyện cuộc tình có thật.
Bất ngờ với câu chuyện tình LGBT qua 'Sợ nhìn về phía không nhau'
Bất ngờ với câu chuyện tình LGBT qua 'Sợ nhìn về phía không nhau'

Một tác phẩm kể về chuyện tình riêng, một câu chuyện như giải tỏa hết tâm tư của chính Nachi Khang trong thời gian vừa qua giúp cho chính anh bước qua và tự tin hoàn toàn khi không còn Sợ nhìn về phía không nhau. Với câu nói: "Một trái tim sẽ chẳng kết nối với một trái tim khác chỉ bằng sự hoà hợp thông thường. Thay vào đó, chúng chỉ thực sự quyện chặt vào nhau qua những nỗi đau" là cốt lõi của câu chuyện tình này.

Nachi 1

Nachi Khang chia sẻ: Bài hát góp nhặt từ những chuyện đã qua của bản thân mình. Nó là đứa con tinh thần trong suôt 04 năm qua của mình nên chắc là tự mình sẽ cảm nhận và thổ lộ nó phù hợp hơn là giao lại cho ca sĩ khác. Mình đã cùng người yêu đi kha khá ở nhiều nơi trong và ngoài nước, Đà Lạt cũng là điểm đến cuối cùng của hai đứa mình (cười). Nhưng mình không bao giờ nghĩ hay trách Đà Lạt làm cặp đôi mình chia tay cả, dù thế nào thì với mình Đà Lạt luôn ở đó, nồng hậu, hiền hòa và xinh đẹp, chỉ có lòng người là đổi thay. Còn lý do thì bạn thấy rồi đó, cái buồn của Đà Lạt bao giờ cũng cho người ta cảm giác buồn và tiếc nuối. nhiều hơn là quay ở nơi khác.

Nachi 2

Nói về việc lựa chọn Đà Lạt cho cảnh quay MV để phá vỡ đi câu nói truyền miệng "nơi hạnh phúc cũng là nơi thường dẫn đến chia tay của các cặp đôi khi đến đây du ngoạn", Nachi Khang cam đoan đây là một mv về chuyện tình của thế giới LGBT mà anh chính là nhân vật trong đó. Anh đã không ngại khi quyết định nói thật về chuyện tình hay "come out" nhưng đây không là cách để thu hút mọi người đến với sản phẩm của chính mình.

Nachi 7

Nachi Khang đã quyết định chọn nhân vật thể hiện MV của mình là những bạn thuộc LGBT để đó là một câu chuyện thật nhất là DV Minh Tiến giúp cho Nachi Khang tự tin còn về DV Hữu Trường thì anh chọn tham gia cũng không ảnh hưởng nhiều đến mình. Đó là công việc, còn ngoài đời, mình thích để mọi người tự tìm hiểu (cười).

Nachi 6

Hai diễn viên trong MV Sợ nhìn về phía không nhau đã thẳng thắn tâm sự khi tham gia MV này: Mình nghĩ đã là âm nhạc thì không có sự phân biệt đam mỹ hay không đam mỹ, quan trọng là nó có chạm vào cảm xúc của khán giả hay không. Và câu chuyện trong bài hát này tạo cảm hứng cho mình tham gia.

* Một sản phẩm mv đam mỹ sẽ có nhiều hay ít cảnh nóng hay nhạy cảm một ít thì có ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn hay không?

Trước khi tham gia tụi mình đã cùng ekip thống nhất là sản phẩm này sẽ hoàn toàn không có cảnh nóng hay tình tiết gì nhạy cảm. Tụi mình muốn mang lại một câu chuyện tình yêu thật nhẹ nhàng và phù hợp cho tất cả mọi người. Vì vậy, nói là ảnh hưởng đến cuộc sống thì tụi mình nghĩ là không.

Nachi 5

Xã hội giờ rất bình đẵng với bài hát của mình và cũng là ca sĩ chính của bài hát này thì câu chuyện trong bài hát giúp cho người xem cảm thấy bắt gặp đâu đó hay là của chính mình khi tình yêu của giới nào thì cũng đều đáng trân trọng như nhau hết mà tình yêu thì lúc nào cũng phải trải qua giai đoạn bình yên lẫn sóng gió. Vượt qua bằng cách từ bỏ hay bước tiếp là lựa chọn của mỗi người. Nachi Khang nghĩ nếu xem hết MV, mọi người cũng sẽ bắt gặp đâu đó những tình tiết nho nhỏ rất giống câu chuyện tình của chính mình và bản thân mình cũng vậy.

Nachi 8

"Sợ mai thức giấc, không còn em nữa" là một điều minh chứng cho tình yêu đẹp dù là ở thế giới nào mà Nachi Khang vẫn trân trọng điều này. Nachi Khang hứa hẹn sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm dã từng được rất nhiều ca sĩ đón nhận và thể hiện trong thời gian sớm nhất.

Sợ nhìn về phía không nhau được phát hành trên nhiều kênh để được lan tỏa thông điệp một tình yêu đẹp:

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây