Mỹ phẩm Phúc Ngân: Chúng tôi sẵn sàng tư vấn chia sẻ kiến thức làm đẹp cho khách hàng

Thứ năm - 01/08/2019 19:59
“Chúng tôi không bán mỹ phẩm mà chúng tôi bán kiến thức chuyên môn cho khách hàng” - Chủ tịch HĐQT Công ty CP SOCOS kiêm giám đốc Công ty mỹ phẩm Phúc Ngân – Bà Phạm Phúc Ngân phát biểu trong sự kiện ra mắt dòng mỹ phẩm sinh học và mỹ phẩm tế bào gốc thương hiệu K.E.M.
Doanh nhân Phạm Phúc Ngân: Khi khách hàng có kiến thức họ sẽ biết lựa chọn dòng mỹ phẩm hiệu quả, an toàn
Doanh nhân Phạm Phúc Ngân: Khi khách hàng có kiến thức họ sẽ biết lựa chọn dòng mỹ phẩm hiệu quả, an toàn

Sở dĩ nữ chủ nhân của mỹ phẩm Phúc Ngân nhấn mạnh như vậy bởi doanh nghiệp này luôn xác định sứ mệnh của mình là mang tới những kiến thức thiết yếu, những am hiểu đúng đắn về vấn đề chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng. Khi khách hàng có đủ kiến thức họ sẽ tự biết cân nhắc lựa chọn sản phẩm an toàn.

Nhận định nhu cầu làm đẹp là nhu cầu tất yếu và ngày càng tăng cao, tuy nhiên thị trường làm đẹp không phải chỉ có những doanh nghiệp tận tâm, không chỉ tồn tại những sản phẩm chất lượng mà thực tế đáng buồn là có quá nhiều thương hiệu mỹ phẩm giả nhái, kém chất lượng trôi nổi. Nếu như khách hàng không có kiến thức sẽ rất dễ tiền mất tật mang.

Doanh nhân Phạm Phúc Ngân trực tiếp đào tạo chuyên sâu về da cho hệ thống

 

Đây chính là lý do mà mỹ phẩm Phúc Ngân liên tục mời các bác sĩ, chuyên gia chuyên khoa da liễu đào tạo, chia sẻ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao cho hệ thống của mình.

Hệ thống mỹ phẩm Phúc Ngân tại sự kiện ra mắt dòng Mỹ phẩm Sinh học và mỹ phẩm tế bào gốc thương hiệu K.E.M

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng xây dựng những bộ tài liệu về chăm sóc da an toàn để toàn hệ thống tham khảo và học tập.

Hệ thống mỹ phẩm Phúc Ngân nỗ lực học tập, nâng cao kiến thức

Với định hướng mỗi thành viên trong hệ thống là một chuyên gia sẵn sàng tư vấn, chia sẻ kiến thức làm đẹp cho khách hàng, giúp khách hàng tiếp cận với việc làm đẹp một cách đúng đắn và khoa học, mỹ phẩm Phúc Ngân đã dành trọn tâm huyết cho việc phát triển nguồn nhân lực của mình.

CEO công ty mỹ phẩm Phúc Ngân- ông Trình Thanh Đa, Chủ tịch HĐQT công ty CP SOCOS kiêm giám đốc công ty Mỹ phẩm Phúc Ngân- Phạm Phúc Ngân và hệ thống của mình trong buổi đào tạo kiến thức chuyên sâu

“Tôi là một bác sĩ và tôi hiểu điều quan trọng nhất trong mọi việc mình làm là phải chú trọng đến an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Tôi tin khi khách hàng được trang bị kiến thức về làm đẹp họ sẽ thấu hiểu cơ chế làm đẹp và hiệu quả mà sản phẩm chúng tôi mang đến” - Doanh nhân Phạm Phúc Ngân nhấn mạnh.

Nỗ lực vì khách hàng, nỗ lực đóng góp cho thị trường làm đẹp Việt những sản phẩm an toàn, tin chắc mỹ phẩm Phúc Ngân sẽ còn tiến xa hơn nữa trên chặng đường sắp tới.

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây