Mỹ phẩm Humnile tổ chức thành công khóa đào tạo Xây dựng đế chế hùng mạnh

Thứ sáu - 06/09/2019 08:58
Hướng tới mục tiêu phát triển hệ thống vững mạnh, mở rộng thị trường trong quý cuối năm 2019, mỹ phẩm Humnile tổ chức khóa đào tạo đặc biệt với tên gọi “Xây dựng đế chế hùng mạnh”.
Các lãnh đạo của Mỹ phẩm Humnile
Các lãnh đạo của Mỹ phẩm Humnile
Ngày cuối cùng của tháng 8, tại khách sạn Đệ nhất – Sài Gòn đã quy tụ hàng trăm con người là thành viên của hệ thống Humnile tới tham dự khóa học đặc biệt do đích thân CEO Đặng Ngọc Chúc giảng dạy.

De che 10

Khóa đào tạo đã truyền tải những kiến thức về giá trị cốt lõi của một hệ thống và cách để thu hút, gắn kết các thành viên trong hệ thống cùng hướng tới mục tiêu đã định.

Big Boss của hệ thống Humnile – Người sáng lập và điều hành thương hiệu – Á hậu Đặng Ngọc Chúc đã không ngần ngại chia sẻ tất cả những kiến thức hữu ích, trao tặng cho hệ thống của mình những chiếc chìa khóa để mở ra cánh cửa thành công trong việc kinh doanh và phát triển đội nhóm của mình.

De che

Cũng tại chương trình này, CEO Đặng Ngọc Chúc nhấn mạnh: “Mỗi thành viên trong hệ thống là mắt xích của một hệ vận hành, đều quan trọng như nhau và đội nhóm phải là nơi sẽ để những mắt xích ấy phát huy giá trị cũng như nhận lại những giá trị xứng đáng”.

De che 2

Nữ CEO cũng khẳng định việc sẵn sàng trao đi giá trị chính là sẵn sàng nhận lấy giá trị.

Đặc biệt, tại khóa học từ khóa “Bán lẻ” được nhấn mạnh là gốc rễ của hệ thống và quy trình bán lẻ cũng được chia sẻ rõ nét trong khóa học này.

De che 9

Khóa học đã gợi mở cho các thành viên tham dự một con đường rõ ràng hơn, một lộ trình rõ ràng hơn cho từng bước đi của mình trong tương lai.

De che 11

Tại sự kiện lần này còn có sự xuất hiện của doanh nhân Lê Trần Trí Dũng – Đồng sáng lập và điều hành thương hiệu Humnile và cũng là chồng của CEO Đặng Ngọc Chúc. Anh cũng chính là một trong những người truyền lửa nhiệt huyết đã thổi bùng đam mê của hàng ngàn con người trong hệ thống.

De che 6

De che 3


De che 7

De che 1

De che 8

De che 4

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây