Một sự kiện về Cơ chế vốn hàng đầu cả nước sắp diễn ra tại TP.HCM (CNE)

Thứ ba - 09/04/2024 23:06
Sự kiện về cơ chế vốn quy tụ dàn chuyên gia tài chính hàng nổi tiếng diễn ra tại TP.HCM. Thu hút sự chú ý của đông đảo các nhà đầu tư, doanh nghiệp và các bên liên quan. Chương trình tập hợp những chuyên gia uy tín với nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực tài chính. Hứa hẹn mang đến những kiến thức chuyên sâu và những đánh giá toàn diện về bức tranh thị trường vốn hiện tại.
Chương trình Quy tụ những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực tài chính
Chương trình Quy tụ những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực tài chính

Trong bối cảnh các doanh nghiệp Việt Nam đang liên tục phấn đấu để trở thành một công ty đại chúng, việc áp dụng cơ chế vốn để thu hút đầu tư đã trở thành một chiến lược phổ biến trong cộng đồng doanh nghiệp toàn cầu. Mô hình này còn khá mới với nhiều chủ doanh nghiệp. Nhưng nó đã không còn xa lạ với các tập đoàn lớn thành công như Vingroup, FLC, Vinagame …

Nhận thấy tầm quan trọng của hoạt động này, MOCAFUND đã tổ chức sự kiện CNE - Capital Mechanism National Network Exchange (Khát vọng Quốc gia, Diễn đàn Cơ chế vốn và Con đường IPO). Cùng các nhà quản trị doanh nghiệp tìm ra chiến lược kinh doanh phù hợp để tối đa hóa giá trị, lợi nhuận.

CNE - Với ý niệm cùng sứ mệnh nâng cao vị thế quốc gia, thực hiện ước mơ xây dựng một nền kinh tế Việt phát triển bền vững.

Khác với những nguyên tắc sẵn có và có phần lỗi thời trong các chiến lược kinh doanh trước đây. Sự kiện về cơ chế vốn này đưa các chủ doanh nghiệp tìm hiểu về việc kinh doanh theo triết lý phi truyền thống, mới mẻ và táo bạo. Đây không chỉ là một diễn đàn tài chính, mà còn là một cộng đồng sinh thái của các doanh nghiệp có khao khát IPO và hợp tác đầu tư mạnh mẽ.  

CNE cung cấp một nền tảng để các doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn mới từ các nhà đầu tư, quỹ đầu tư và các tổ chức tài chính. Mang ý nghĩa lớn trong việc thúc đẩy sự sáng tạo và mở rộng kinh doanh - nhất là đối với các công ty khởi nghiệp.

Bên cạnh đó, thành viên tham gia sẽ tiếp cận với hệ sinh thái MOC global với quy mô 5000 thành viên là các doanh nhân nổi tiếng trên gần 20 quốc gia trên toàn cầu. Không chỉ tạo ra cơ hội để liên minh, hợp tác đầu tư. Sự kiện này còn gắn với mục tiêu xây dựng một thương hiệu uy tín và có tiếng trên thị trường kinh doanh theo cơ chế vốn.

Trong khuôn khổ sự kiện vào ngày 14/6, các chủ doanh nghiệp sẽ tham gia tìm hiểu về 4 phần.

Sự kiện GER 11th “Hội nghị bàn tròn doanh nhân toàn cầu lần thứ 11” được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Quốc tế MOCAFUND

Bao gồm: Phần 1:CNE -Talks "Câu truyện Hành trình kỳ lân vượt sóng” Lắng nghe các cây gạo cội về kinh doanh đến từ các  tập đoàn TỶ ĐÔ đã đi lên từ con số 0 như thế nào để trở thành số 1 thị trường và trở thành kỳ lân trên sàn giao dịch chứng khoán. 

Phần 2: CNE Pitch Deck (Gọi vốn) - Mỗi dự án có 10 phút để thuyết trình và có 20 phút để trao đổi Q&A với khách mời. 

Phần 3:Chia sẻ chuyên gia đầu ngành - Không chỉ giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về quy trình lập kế hoạch tài chính mà còn cung cấp các phương pháp và công cụ để tối ưu hóa quản lý tài chính và tăng cường khả năng cạnh tranh của họ trên thị trường. 

Phần 4: Tọa đàm cùng chuyên gia chủ đề: Khát Vọng Quốc gia, ươm mầm kỳ lân và con đường đại chúng hóa - CNE tạo ra một diễn đàn để các doanh nghiệp quan tâm đến việc niêm yết công khai (IPO) có thể chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ những người đã thành công trong quá trình IPO. 

Phần 5: Hoạt Động Từ Thiện: Sống Để Yêu Thương - Vì Một Thế Giới Hạnh Phúc - Thịnh Vượng - "Capital for Community" không chỉ là một cơ hội để các thành viên của CNE góp phần vào các dự án từ thiện mà còn là một cơ hội để họ thấy mình là một phần của một cộng đồng rộng lớn và tận tụy trong việc xây dựng một tương lai tốt đẹp cho mọi người.

Chương trình sẽ có sự xuất hiện của các diễn giả quốc tế hàng đầu: Dr. Wong Jeh Shyan - Chủ tịch HĐQT MOC Capital Berhad (Đồng sáng lập và chủ tịch hội đồng cố vấn, đầu tư của MOCAFUND). Được xem là một trong những người đề xướng nhiều Quỹ đầu tư nhất trên thế giới. Ông đã thực hiện đưa gần 30 doanh nghiệp trở thành công ty niêm yết và IPO thành công. Ông cũng là đối tác tư vấn của CNSG consulting Group, Singapore và hàng chục các công ty lớn.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến một trong các chuyên gia tài chính nổi tiếng thế giới. Ông Marcus Leng - Ventures Builder, Investor; Co-Founder MOC Capital Việt Nam và là Co-Founder MOCAFUND JSC.

Về phía diễn giả Việt Nam, dự kiến sự kiện về cơ chế vốn này có sự tham gia của Tiến sĩ Lê Xuân Nghĩa. Ông là Chuyên gia kinh tế cao cấp, Chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, tiền tệ và ngân hàng. Ngoài ra, ông còn có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh tế nhà nước (Cố vấn ban tài chính tiền tệ quốc gia) và có 6 năm làm cố vấn kinh tế cho các đời Thủ tướng Việt Nam và Lào.

Cùng với đó là sự tham gia đặc biệt của bà Kiều Thị Thành (Selena Kiều). Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ MOCAFUND, Chuyên gia tư vấn thiết kế lộ trình niêm yết và IPO cho doanh nghiệp. 

Ngoài ra, sự kiện còn có sự xuất hiện có 2 khách mời bí ẩn nổi tiếng trong giới đầu tư. Hứa hẹn đem đến những thông tin thực sự bổ ích và thú vị.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện cơ chế vốn quan trọng này: CNE - Khát vọng quốc gia, diễn đàn cơ chế vốn và con đường IPO. Dự kiến diễn ra từ 14 - 15/6/2024 tại TP.HCM. Nơi mà chủ doanh nghiệp sẽ được trang bị những công cụ và kiến thức cần thiết. Để từ đó đưa hoạt động kinh doanh và các danh mục đầu tư của doanh nghiệp lên một tầm cao mới. 

Chi tiết chương trình: https://cne.mocafund.vn/

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây