Mẹ con hoa hậu Châu Mai Thảo kêu gọi cộng đồng cứu giúp đồng bào bị thiên tai

Thứ ba - 13/08/2019 14:03
Qua báo chí và các trang thông tin trên mạng, chứng kiến những hình ảnh tang thương, mất mát của đồng bào các tỉnh phía Bắc trong cơn lũ dữ do ảnh hưởng bão số 3, hoa hậu Châu Mai Thảo cảm thấy thật đau lòng và cô muốn kêu gọi mọi người cùng chung tay với mình để gây quỹ cứu giúp những gia đình gặp nạn vừa qua.
Hoa hậu Châu Mai Thảo và con gái làm poster kêu gọi cộng đồng chung tay cứu giúp các gia đình nạn nhân
Hoa hậu Châu Mai Thảo và con gái làm poster kêu gọi cộng đồng chung tay cứu giúp các gia đình nạn nhân
Dù đang ở Đài Loan nhưng mấy ngày qua, theo dõi những tin tức trên mạng mà Hoa hậu Quốc tế toàn cầu 2018 Châu Mai Thảo biết được những thông tin và hình ảnh hết sức đau lòng của đồng bào các tỉnh phía Bắc sau cơn bão lũ kinh hoàng vừa qua.

CMThao 14


CMThao 18

CMThao 19

Mưa lũ, sạt lở đất đá do ảnh hưởng mưa bão số 3 tại các địa phương Thanh Hóa, Điện Biên, Bắc Kạn, Lào Cai đã làm hàng chục người chết và nhiều người bị mất tích. Mưa lũ cũng khiến gần 300 căn nhà ở Thanh Hóa, Lạng Sơn bị sập đổ, thiệt hại nặng nề.

CMThao 13

CMThao 15

Chứng kiến những hình ảnh tang thương, mất mát ấy, hoa hậu Châu Mai Thảo đã rơi nước mắt và chị muốn làm điều gì đó để chia sẻ với đồng bào mình, nhất là với những gia đình bị thiên tai nặng nề vừa qua. Chị đã tập hợp rất nhiều hình ảnh và cùng với con gái làm một poster kêu gọi cộng đồng tại Đài Loan cũng trong nước cùng chung tay với chị để cứu giúp các gia đình nạn nhân bị thiệt hại.

CMThao 16

CMThao 17

"Cả nhà mình ơi, có ai cùng Thảo đi giúp họ không ạ? Lá lành đùm lá rách, lá rách dùm lá nát anh chị em ơi! Tội nghiệp quá! Mình có gì giúp cái đó! Liên lạc với Thảo mình cùng đi nha! Bão lũ về cuốn đi hết tất cả sự sống của người dân huyện Quan Sơn, Thanh Hóa và các tỉnh phía Bắc. Hãy cùng chung tay với Thảo để chia sẻ với đồng bào mình nhé cả nhà" - hoa hậu Châu Mai Thảo kêu gọi trên các trang cá nhân.

CMThao 3

Người ủng hộ đầu tiên cho hoa hậu Châu Mai Thảo không ai khác chính là con gái chị, bé Ruby. Khi biết mẹ mình chuẩn bị làm thiện nguyện giúp đồng bào bị thiên tai, Ruby đã lấy hết tiền học bỗng dành dụm ra đưa cho mẹ nói là để làm thiện nguyện cứu người. "Tôi hỏi con đưa hết tiền cho mẹ lấy tiền đâu con xài, cháu nói giúp người quan trọng hơn, tiền từ từ sẽ có. Tôi thấy cháu rất có tâm nên lần này cho cháu đồng hành cùng tôi để cùng làm từ thiện", hoa hậu Châu Mai Thảo tự hào nói về con gái mình.

CMThao 12

CMThao 4CMThao 5
Ruby năm nay đã 16 tuổi, từ bé đã biết tự lập và phụ giúp mẹ trong việc kinh doanh 

Hoa hậu Châu Mai Thảo cho biết, sắp tới đây chị sẽ tham gia chương trình văn nghệ và thiện nguyện nhân dịp Đại Lễ Vu lan tại Đài Loan. Chị sẽ kêu gọi mọi người cùng tham gia và ủng hộ cứu giúp đồng bào bị thiên tai. 

CMThao

Nếu không có gì thay đổi, sau đó hoa hậu Châu Mai Thảo sẽ về Việt Nam và cùng với các mạnh thường quân tiếp tục quyên góp và kêu gọi mọi người cùng chung tay để giúp đỡ các gia đình nạn nhân. Mọi ngườki hãy chung tay của ít lòng nhjiều với hoa hậu Châu Mai Thảo để giúp đỡ các gia đình nạn nhân ở Thanh Hóa và các tỉnh phía Bắc nhé.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây