Makeup Artist Jane Nguyễn: Nghề nào cũng có những mảng sáng - tối

Thứ năm - 18/03/2021 21:43
Chuyên gia trang điểm Jane Nguyễn đã gửi gắm tuyên ngôn nghề nghiệp trong bộ ảnh thời trang mới.
Makeup Artist Jane Nguyễn
Makeup Artist Jane Nguyễn
Mới đây, chuyên gia trang điểm Jane Nguyễn đã gửi đến người hâm mộ một bộ ảnh thời trang đầy ý nghĩa. Nó không chỉ đem đến một khía cạnh hoàn toàn khác về Makeup Artist này mà còn là tuyên ngôn sâu sắc về nghề nghiệp của cô.

Jane Nguyen 4

Trong bộ ảnh này, Jane Nguyễn đã tận dụng những mảng sáng tối để tôn lên những đường nét sắc sảo trên gương mặt. Đồng thời, đây cũng là ý tưởng cô và ê kíp muốn gửi gắm vào bộ ảnh: Nghề nào cũng có những mảng sáng – tối đối lập. Những nhành hoa thắm sắc, Jane Nguyễn ôm trên tay là đại diện cho sứ mệnh của cô cũng như những người theo đuổi nghề trang điểm: Làm đẹp cho đời.

Jane Nguyen 3

Theo lời tâm sự của Jane Nguyễn, bộ ảnh là “phát súng” đầu tiên cho loạt dự án “khủng” được đầu tư nghiêm túc và chỉn chu trong năm 2021. Đặc biệt, cô muốn dành nhiều tâm huyết của mình cho cộng đồng những bạn trẻ yêu makeup. Được biệt, Jane Nguyễn sẽ cho ra mắt câu lạc bộ với quy mô lớn, cho tất cả các bạn làm nghề makeup trên khắp Việt Nam được sinh hoạt và làm việc chuyên nghiệp.

Jane Nguyen 1

Jane Nguyễn được những người yêu làm đẹp dành tặng cho danh xưng “phù thủy” make up. Những tác phẩm của cô không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà còn đậm chất nghệ thuật và mang dấu ấn cá tính riêng biệt.

Jane Nguyen 2

Jane Nguyễn là người đứng sau thành công của nhiều chương trình lớn như Makeup Artist cho Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều Tiên tại Hà Nội 2019 (Trump & Kim Summit 2019); Makeup Artist Cuộc thi Vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại MSI; Makeup Artist Goldwell Color Zoom Hair Show; Makeup Artist đêm hội MAC The Art of Color; Chuyên gia hóa trang Halloween Domino Học viện báo chí; Art Director & Makeup FPT Talent Show, Vietnam Top Fashion and Hair 2020, The Face FPTU, TMU Elegant…

Jane Nguyen 5

Đồng thời, Jane Nguyễn cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực makeup như: Giải thưởng Creative Award cộng động M.A Việt Nam, Giải thưởng Potential Aritst Award MAC The Art Of Color, Beauty Coach tại Nature Repulic Viet Nam, Trainer, MUA, Local Manager khu vực Hà Nội tại NYX Professional Makeup Việt Nam, Giải nhất Beauty Makeup Contest 2020 Cộng Đồng Makeup Artist Việt Nam x Pro Academy x Shiseido, Top 10 Makeup Art Contest Cộng đồng Makeup Việt Nam…

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây