Lộ diện Ban giám khảo của Doanh Nhân Tài Năng 2018

Thứ hai - 04/06/2018 02:24
Chiều 3/6, tại tòa nhà Bộ Kế hoạch Đầu tư đã diễn ra buổi họp báo ra mắt một sân chơi mới “Doanh nhân Tài năng” cùng thành phần Ban giám khảo của cuộc thi này.
Thành phần BGK trong buổi ra mắt Doanh Nhân Tài Năng
Thành phần BGK trong buổi ra mắt Doanh Nhân Tài Năng
Doanh Nhân Tài Năng 2018 là sân chơi dành cho các doanh nhân do Công ty truyền thông giải trí quốc tế Hoàng Duy tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt doanh nhân có niềm đam mê với nghệ thuật đặc biệt trong lĩnh vực ca hát, thời trang, diễn xuất...

Khác với những cuộc thi tương tư, Doanh Nhân Tài Năng 2018 sẽ được các nghệ sĩ là người nổi tiếng có kinh nghiệm chuyên môn hướng dẫn, dẫn dắt theo từng vòng thi. Ngoài ra Ban giám khảo đều là những nhạc sĩ, ca sĩ, người mẫu, hoa hậu có tiếng. 
 
DNTN 5
Ban giám khảo chụp với các khách mời

Chia sẻ về cuộc thi Doanh Nhân Tài Năng 2018, ông Trung Hoàng - trưởng ban tổ chức, giám đốc Công ty Hoàng Duy - cho biết: “Với mong muốn tìm kiếm những doanh nhân tài năng, có niềm yêu nghệ thuật; đồng thời tạo một sân chơi đẳng cấp, mới lạ, thú vị cho các doanh nhân, giúp họ được thể hiện và tỏa sáng cùng đam mê. Bên cạnh đó, thông qua cuộc thi Ban tổ chức mong muốn tạo sự giao, lưu kết nối giữa các doanh nhân tại TP.HCM nói riêng và doanh nhân trên cả nước nói chung để cùng nhau hợp tác, phát triển và chung tay vì cộng đồng”.

DNTN 8
Ông Trung Hoàng - giám đốc Công ty Hoàng Duy

Lần đầu tiên ngồi ghế ban giám khảo một sân chơi lớn dành cho doanh nhân, Minh Luân chia sẻ: “ Đến với cuộc thi Doanh Nhân Tài Năng do Công ty truyền thông Hoàng Duy tổ chức và được mời làm giám khảo, Minh Luân cảm thấy rất là vui. Vì đây là một trong những sân chơi sẽ giúp cho những doanh nhân có tài năng được thể hiện đam mê nghệ thuật của mình. Minh Luân hi vọng đến với cuộc thi lần này Luân sẽ cố gắng làm tốt vai trò của mình với cương vị là ban giám khảo chính của cuộc thi”.

DNTN 7
Ca sĩ - diễn viên Minh Luân
 
Đồng hành cùng cuộc thi Doanh Nhân Tài Năng 2018, Hội đồng giám khảo là những doanh nhân, nghệ sĩ có uy tín trong xã hội, có kinh nghiệm và chuyên môn sâu về các nội dung của cuộc thi, có khả năng đánh giá chính xác nhất về những bộ môn tài năng mà thí sinh thể hiện như: Nhạc sĩ - NSƯT Thế Hiển; Đạo diễn Nguyễn Quý Khang; Diễn viên - ca sĩ Minh Luân; Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang; hoa hậu Châu Ngọc Bích; hoa hậu Nguyễn Lan Vy; hoa hậu Nguyễn Kim Nhung và sự xuất hiện đặc biệt của CEO Kristine Thảo Lâm đến từ Mỹ…  
 
Công ty Khoa học phong thủy Hữu Thường OSA sẽ là nhà tài trợ chính cho cuộc thi Doanh Nhân Tài Năng. Cùng các đồng tài trợ siêu thị VP Mart, Hệ thống thẩm mỹ viện MGK, Hệ thống Spa Ms Mi, Shop hoa tươi 4T, Salon tóc David Thọ và Công ty TNHH tư vấn Globita.
 
DNTN 6
Đại diện các nhà tài trợ nhận hoa cám ơn từ BTC
 
Đến với cuộc thi Doanh Nhân Tài Năng, các thí sinh sẽ được miễn vòng sơ loại và đi thẳng vào vòng Bán kết, nên các thí sinh được yêu cầu phải kỹ lưỡng về phần thi của mình. Cuộc thi  bao gồm 3 bảng thi đấu: Bảng Tiếng hát, bảng Thời trang và bảng Tài năng mỗi bảng sẽ được Hội đồng chấm thi bình chọn ra thí sinh cao điểm nhất để vào vòng chung kết.
 
Đây là một chương trình được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu tổ chức đến thực hiện. Ngoài ra, chương trình còn có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn và nhiều giải phụ khuyến khích các doanh nhân tham gia tranh đấu.

Buổi họp báo ra mắt sân chơi Doành Nhân Tài Năng 2018 có sự tham gia của đông đảo Sao Việt đến góp vui:

DNTN 11

DNTN 9

DNTN 4

DNTN 10
 
HỒNG SƠN

Photo Trần Minh
 
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây