Liên minh OKVIP - Điển hình của sự phát triển, thân thiện, bền vững

Thứ hai - 12/02/2024 08:00
Liên minh OKVIP đã, đang và sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Cùng tìm hiểu về liên minh này nhé.
Mục tiêu và sứ mệnh phát triển của liên minh OKVIP
Mục tiêu và sứ mệnh phát triển của liên minh OKVIP

Liên minh OKVIP có bề dày kinh nghiệm và không ngừng phát triển cho đến thời điểm hiện tại. Đây là một tập đoàn đa quốc gia mang đến rất nhiều dịch vụ, cơ hội việc làm cho mọi người cũng như là nhà tài trợ của nhiều hoạt động thể thao. Cùng tìm hiểu về OKVIP ngay trong bài viết dưới đây nhé. 

Mục tiêu và sứ mệnh phát triển của liên minh OKVIP

Liên minh OKVIP được thành lập vào năm 2006, tên gọi ban đầu là “Taipei”. Đơn vị này đã xây dựng và phát triển mạnh trong lĩnh vực truyền thông, giải trí trực tuyến. Đến tháng 5 năm 2003, Taipei chính thức được đổi tên thành OKVIP.

Như vậy, đơn vị này đã có hơn 15 năm xây dựng và trưởng thành để có được một chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay. 

Mục tiêu phát triển

Mục tiêu phát triển của liên minh OKVIP là luôn tập trung mọi nguồn lực để phát triển một thế giới giải trí an toàn, hấp dẫn, mang lại lợi ích đến cho tất cả mọi người. Đây đã là mục tiêu xuyên suốt của đơn vị này kể từ khi thành lập cho đến nay, mọi sự thay đổi của OKVIP đều phục vụ hướng đến mục tiêu này. 

Sứ mệnh của OKVIP

Từ khi bước vào thị trường truyền thông, giải trí trực tuyến thì công ty OKVIP đã đưa ra được rất nhiều hoạt động có ý nghĩa nhằm phát triển hơn nữa môi trường giải trí của châu Á. Điều này sẽ bao gồm những công việc hợp tác với nhiều sân chơi có uy tín, nhà cung cấp chất lượng cũng như đầu tư để tài trợ cho nhiều dự án lớn. 

Trong tương lai, OKVIP sẽ có nhiều hoạt động đẩy mạnh phát triển hơn nữa, đưa tên tuổi của mình phủ sóng mạnh mẽ khắp các châu lục. 

Liên minh OKVIP đã, đang và sẽ làm những gì?

Liên minh OKVIP đã và đang trở thành nhà tài trợ vàng, đối tác của nhiều nhãn hàng, đội bóng lớn ở cả trong và ngoài nước. Dưới đây là một số hoạt động mà liên minh này đã và đang làm được:

Là nhà tài trợ nhiều hoạt động thể thao nổi bật

Liên minh OKVIP là nhà tài trợ vàng cho nhiều hoạt động thể thao

* Nhà tài trợ vàng cho đội bóng Villarreal: Đây là một câu lạc bộ thuộc top của giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. OKVIP đã đồng hành cùng đội bóng này được 5 năm và có những hoạt động ý nghĩa giúp phát triển thương hiệu cá nhân, đưa đội bóng từng bước phát triển. 

* Tài trợ cho Seagame 32 diễn ra tại Campuchia: OKVIP có trụ sở tại Campuchia nên đã có những hoạt động thiết thực để hỗ trợ cho nước chủ nhà. 

* Quan tâm đến Asian Cup: OKVIP cũng đã có những hoạt động thiết thực để đẩy mạnh Asian Cup bằng cách thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về giải đấu này. 

Liên minh OKVIP tạo ra cơ hội việc làm cho nhiều người

Là một liên minh đã quốc gia, đa lĩnh vực, OKVIP đã và đang tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn cho nhiều người. Những lĩnh vực việc làm mà bạn có thể tìm kiếm ở OKVIP đó chính là: Truyền thông Marketing, lập trình viên, kỹ thuật viên, chăm sóc khách hàng, hành chính nhân sự, chuyên viên kinh doanh…

Dù bạn đã có kinh nghiệm hay chưa thì OKVIP vẫn sẵn sàng chào đón bạn. Quan trọng, bạn phải là người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực. Mức lương thưởng khi làm việc tại đây cực kỳ hấp dẫn, có thể lên tới 200 triệu/tháng (tuỳ vào từng vị trí công việc).

Tổ chức các hoạt động thiện nguyện xã hội

Bên cạnh việc phát triển về con người, nguồn lực bên trong thì liên minh OKVIP còn tổ chức nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, mang yêu thương san sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn. Thường niên mỗi tháng, OKVIP sẽ có quỹ thiện nguyện để tổ chức những chương trình ý nghĩa như:

* Đông ấm cho em: Tổ chức phát quà, quần áo ấm, sách vở cho những trẻ em trên vùng cao. 

* Nấu ăn cho em: Nấu những bữa cơm ngon cho nhiều điểm trường còn thiếu thốn về vật chất, đồ ăn thức uống. 

* Phát quà tình nghĩa: Tổ chức phát những phần quà (Bánh kẹo, đồ ăn…) cho những người vô gia cư trên phố ở TP.Hồ Chí Minh cũng như Hà Nội. 

* OKVIP xanh: Tiến hành dọn rác, làm sạch kênh mương nhưng vùng ô nhiễm để mang đến một màu xanh cho thành phố. 

* Lá lành đùm lá rách: Nấu cháo phát cho bênh nhân ở một số bệnh viện lớn, hỗ trợ họ quần áo, chăn màn và những nhu yếu phẩm cần thiết. 

Tổ chức các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cho cộng đồng

Những hoạt động thiện nguyện này hoàn toàn xuất phát từ tâm và có sự đóng góp của chính những nhân viên và ban lãnh đạo liên minh OKVIP. Dù đang có trụ sở đặt tại nước ngoài nhưng OKVIP vẫn thường xuyên làm công tác thiện nguyện ở Việt Nam. Các chương trình này sẽ có tiếp nối mãi mãi về sau. 

Kết luận

Liên minh OKVIP đã và đang mang đến nhiều hoạt động tích cực, thiết thực tới cho cộng đồng và trở thành một tập thể vững mạnh. Bạn cũng sẽ trở thành một mảnh ghép của OKVIP ngay hôm nay khi tham gia vào đội ngũ nhân viên của thương hiệu này, thông tin chi tiết tại https://okvip.style/

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây