Lễ khai trương long trọng của Hương Phạm Beauty Spa & Clinic

Thứ năm - 25/07/2019 20:45
Sau thời gian chuẩn bị chu đáo, Hương Phạm Beauty Spa & Clinic chính thức khai trương phục vụ khách hàng. Cũng trong lễ khai trương, đơn vị này tiến hành ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Xuân Thanh – thương hiệu mỹ phẩm Xuân Thanh về hạng mục sản phẩm và công nghệ làm đẹp.
Nghi thức khánh thành long trọng của Hương Phạm Beauty Spa & Clinic
Nghi thức khánh thành long trọng của Hương Phạm Beauty Spa & Clinic

Tọa lạc tại địa chỉ Khu Đô thị Hoà Mạc, Duy Tiên, Hà Nam, Huong Pham Beauty Spa & Clinic mang sứ mệnh là đơn vị chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, lan tỏa và khẳng định vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ hiện đại.

Chủ Huong Pham Beauty Spa & Clinic ký kết hợp tác cùng CEO mỹ phẩm Xuân Thanh (phải)

Đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp về mọi mặt, Huong Pham Beauty Spa & Clinic hội tụ những ưu điểm để trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho đông đảo khách hàng. Không chỉ chú trọng về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, nơi đây còn hội tụ những chuyên viên làm đẹp tay nghề cao, tận tâm với công việc và khách hàng của mình.

Nhằm mang đến hiệu quả chất lượng làm đẹp cao nhất cho khách hàng, Huong Pham Beauty Spa & Clinic đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu, lựa chọn đơn vị uy tín để ký kết, hợp tác ở đầu vào sản phẩm cũng như công nghệ làm đẹp.

Lựa chọn đồng hành cùng Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Xuân Thanh – thương hiệu mỹ phẩm Xuân Thanh, Huong Pham Beauty Spa & Clinic đã đặt trọn niềm tin về chất lượng và uy tín của thương hiệu này.

Tại lễ khai trương, chủ thương hiệu Huong Pham Beauty Spa & Clinicd đã tiến hành ký kết cùng doanh nhân Xuân Thanh – CEO mỹ phẩm Xuân Thanh. Đôi bên cùng tiến tới những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phụng sự tốt nhất cho khách hàng.

Doanh nhân Xuân Thanh chúc mừng Hương Phạm Beauty Spa & Clinic trong lễ khai trương

Doanh nhân Xuân Thanh cũng gửi những lời chúc tốt đẹp, khai trương hồng phát và hứa hẹn sẽ hỗ trợ hết mình về chất lượng sản phẩm cũng như công nghệ để spa khẳng định được vị thế của mình.

Chương trình khai trương cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng có nhu cầu tới trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại spa. Đặc biệt là sự xuất hiện của chuyên gia thẩm mỹ da liễu Nguyễn Thị Tuyết Nhung trực tiếp về thăm khám da cho khách hàng ngay trong dịp này.

Chuyên gia thẩm mỹ da liễu Nguyễn Thị Tuyết Nhung trực tiếp về thăm khám da cho khách hàng ngay trong dịp khai trương.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây