Lady Phương Thùy lọt vào chung kết Chinh Phục Thần Tượng

Thứ tư - 03/02/2021 15:37
Lady Phương Thùy, Hiểu Băng, Trương Trần Anh Duy và Y Dzăng Arul là 4 giọng hát xuất sắc nhất lọt vào Chung kết 1 và cùng tranh tài trong Tập 17 của Chinh Phục Thần Tượng phát sóng lúc 21g thứ tư 3/2/2021, trên Kênh THVL1.
4 giọng hát lọt vào Chung kết 1 Chinh Phục Thần Tượng mùa đầu tiên
4 giọng hát lọt vào Chung kết 1 Chinh Phục Thần Tượng mùa đầu tiên
Tập 17 cũng là đêm "Chung kết 1" của Chinh Phục Thần Tượng tuần này sẽ chính thức bước vào vòng đấu gay cấn, nơi 4 gương mặt xuất sắc nhất là Lady Phương Thùy, Hiểu Băng, Trương Trần Anh Duy và Y Dzăng Arul sẽ mang đến những phần dự thi đơn ca thật hoành tráng và lôi cuốn dưới sự hướng dẫn và đầu tư đến từ 4 vị giám khảo chủ đề Dương Ngọc Thái, Nam Cường, Vĩnh Thuyên Kim và Việt Quang.

Lady 2021 11

Sau một thời gian vắng bóng, ca sĩ Lady Phương Thùy bất ngờ xuất hiện trong chương trình Chinh Phục Thần Tượng mùa đầu tiên trên Kênh THVL1. Và trong suốt các tập phát sóng trước đó, giọng hát đầy nội lực và đa phong cách của Lady đã thật sự chinh phục được các thành viên giám khảo trong các phần thi đơn ca cũng như song ca và đã xuất sắc lọt vào Top 4 trong đêm Chung kết 1 tối nay.

Lady 2021 15

Mặc dù còn rất trẻ (sinh năm 1996) nhưng ca sĩ Lady Phương Thùy đã có thâm niên đi hát và làm diễn viên khá lâu, bởi từ nhỏ cô đã tỏ ra rất có năng khiếu về nghệ thuật. Tính đến nay Lady Phương Thùy đã tham gia 4 bộ phim và có hàng chục bài hit được giới trẻ yêu thích.

Gần đây nhất là MV Ngọc ngà phương Đông (sáng tác: Tăng Nhật Tuệ) của Lady Phương Thùy đã tạo được tiếng vang lớn khi được đầu tư hoành tráng và thu hút nhiều triệu lượt view trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến.

Lady 2021 16

Hơn 1 năm qua do tập trung vào kinh doanh và dịch Covid-19 bùng phát nên Lady Phương Thùy vắng bóng khá lâu trên thị trường âm nhạc. Giọng ca Ngọc ngà Phương Đông bất ngờ xuất hiện trở lại trên Kênh THVL1 trong chương trình Chinh Phục Thần Tượng mùa đầu tiên và ngay lập tức chinh phục được khán giả xem đài và cả các thành viên ban giám khảo.

Lady 2021 12

Trong đêm Chung kết 1 phát sóng lúc 21g tối nay 3/2/2021 sẽ tiếp tục có sự góp mặt của danh ca Thái Châu và ca sĩ Ngọc Ánh trong vai trò hai vị giám khảo quyết định. Hãy cùng đón xem sự tranh tài đầy thú vị và hấp dẫn trong phần thi đơn ca được đầu tư hoành tráng của Lady Phương Thùy cùng với Hiểu Băng, Trương Trần Anh Duy và Y Dzăng Arul. 


SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây