Khi cô giáo tiểu học chọn nghề tay trái kinh doanh mỹ phẩm Hapi

Chủ nhật - 10/03/2019 22:10
“Đến với Hapi là cách để tôi ổn định thu nhập lo cho gia đình, con cái và cũng là chỗ dựa tài chính để tôi dành trọn tâm huyết với nghề giáo”, nhà phân phối Hapi - cô giáo Nguyễn Thị Hường bộc bạch.
Cô giáo Nguyễn Thị Hường
Cô giáo Nguyễn Thị Hường
Cô giáo – nhà phân phối Hapi Nguyễn Thị Hường

Chị Hường vốn là một giáo viên tiểu học, năm 2004 chị tốt nghiệp ra trường và bắt đầu theo đuổi sự nghiệp giáo dục vinh quang nhưng cũng không thiếu những thử thách. Sự khó khăn trong cơ chế biên chế giáo viên đã buộc rất nhiều thầy cô giáo trong đó có chị Hường phải chấp nhận đứng lớp hợp đồng với số tiền lương ít ỏi.

Nghĩ về ngày đầu đi dạy, chị bồi hồi nhớ lại năm đầu tiên dạy hợp đồng tiền lương vỏn vẹn chỉ là 450.000 đồng nhưng phải dạy xa nhà hơn 50 cây số. Năm thứ 2 chị được đóng bảo hiểm nhưng số lương cũng chỉ được 750.000 đồng.

Gánh nặng tài chính khiến chị Hường cảm thấy vô cùng vất vả nhưng chị vẫn luôn yêu nghề, yêu các học trò và nhất quyết bám trụ nghề giáo.

Năm 2010, chị Hường thuyên chuyển về ngôi trường gần nhà và được bổ nhiệm làm giáo viên Tổng phụ trách đội.

Vốn là cô giáo năng động và thích các hoạt động bề nổi nên chị Hường đã mang lại rất nhiều thành tích cho nhà trường cũng như bản thân. Trong thời gian làm Tổng phụ trách Đội, chị và Liên đội trường Tiểu học Yên Sơn được 3 lần Tỉnh Đoàn tặng giấy khen và Trung Ương Đoàn tặng bằng khen. Bên cạnh đó, chị Hường còn tham gia giáo viên dạy giỏi nên 5 kỳ liên tiếp và là giáo viên dạy giỏi Huyện, 5 kỳ liên tiếp là chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và còn rất nhiều thành tích khác nữa.

Nỗ lực là vậy nhưng chị vẫn chưa được đứng vào hàng ngũ biên chế. Đồng lương 3 triệu/ tháng lúc này không đủ để trang trải cho cuộc sống. Chị giờ đã gần 40 tuổi, con cái đã lớn và cần sự đầu tư đúng mực cho các chi phí học tập, sinh hoạt.

Trăn trở này đã khiến cô giáo Hường phải suy nghĩ tìm cách để tăng thêm thu nhập cho mình và duyên lành đã đưa chị đến với mỹ phẩm Hapi.

Cơ hội đã đến khi chị được người bạn giới thiệu cho sử dụng sản phẩm Bột trắng răng T White của mỹ phẩm Hapi và cảm nhận được những hiệu quả tuyệt vời của sản phẩm ấy.

Tự mình trải nghiệm và đánh giá cao chất lượng của sản phẩm, chị Hường quyết tâm bán dòng sản phẩm này. Chị đặt niềm tin sản phẩm tốt sẽ thuyết phục được khách hàng.

Lựa chọn hình thức kinh doanh online bởi chị xác định đây là xu hướng kinh doanh sẽ phát triển mạnh, hơn thế có thể đảm bảo được thời gian cho công việc giảng dạy.

Những ngày đầu mò mẫm bán hàng trên facebook đối với cô giáo Hường quả là khó khăn bởi trước đó chị không mấy khi sử dụng mạng xã hội.

Những ngày đầu chị chỉ biết đăng bài đơn thuần chứ không biết làm sao cho bài viết có nhiều tương tác, thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Nhưng may mắn thay hệ thống Hapi đã sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ cho chị tận tình cho chị kỹ năng, thủ thuật bán hàng trên Facebook.

Bước đầu chị chỉ dám nhập 30 hộp sản phẩm và cho đến thời điểm này, chỉ sau 3 tháng chị đã sẵn sàng nhập về 1.000 hộp sản phẩm.

Biết cách khai thác công nghệ, biết cách tiếp cận khách hàng nên số lượng hàng được bán ra ngày càng nhiều. Giờ đây chị đã là Nhà phân phối của mỹ phẩm Hapi Tây Nguyên và có thêm nguồn thu nhập ổn định lo cho gia đình.

Một tin vui mới nữa trong dịp này đến với chị Hường là chị vừa nhận được thông báo trúng tuyển biên chế. Hapi mang đến cho chị cơ hội ổn định tài chính và tiếp tục nuôi dưỡng đam mê với nghề. Sau những giờ lên lớp, những hoạt động bán hàng cùng hệ thống chị dành thời gian để trau dồi kiến thức, kỹ năng và xuất sắc lọt top 3 trong cuộc thi biên chế giáo viên vừa qua.

Sau chặng đường dài những gì đã trải qua, chị Hường tự thấy người phụ nữ trong xã hội hiện đại ai cũng có cơ hội để thành công nếu như thực sự cố gắng hết mình.

Chỉ mới gắn bó với Hapi trong quãng thời gian ngắn, song chị Hường thực sự cảm ơn những điều tuyệt vời mà Hapi mang lại cho mình. Chị cũng hạ quyết tâm sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn để đồng hành lâu dài cùng thương hiệu uy tín.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây