Khi Bác sĩ mê thời trang

Thứ năm - 18/03/2021 21:57
Khi tài năng được chắp cánh bằng đam mê, thành công sẽ dành cho những ai đã thực sự nỗ lực. Sự nghiệp của chàng trai đa tài Bùi Cường là minh chứng tốt nhất đối với câu nói này.
Bùi Cường – Chàng bác sĩ điển trai với niềm đam mê đặc biệt dành cho thời trang
Bùi Cường – Chàng bác sĩ điển trai với niềm đam mê đặc biệt dành cho thời trang

Bùi Cường không còn là gương mặt xa lạ với các tín đồ thời trang và làm đẹp. Bằng vẻ ngoài lịch lãm cùng tài năng xuất sắc, chàng trai này đã định hình một phong cách cá tính rất riêng giúp anh trở thành hình mẫu lý tưởng cho sự thành công.

Bùi Cường là một chàng trai đa tài thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bùi Cường được biết đến với vai trò bác sĩ thẩm mỹ trong lĩnh vực làm đẹp. Anh sinh ra ở vùng biển Duyên Hải - Trà Vinh. Sau khi tốt nghiệp Đại học Y dược Cần Thơ, Bùi Cường băn khoăn vì không thể định hướng chính xác con đường muốn đi. 

Bùi Cường hiện là một bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp.

Cuộc gặp gỡ tình cờ với Dược sĩ Tiến đã giúp Bùi Cường tạo nên một bước ngoặt cho sự nghiệp. Sự thành công của Dược sĩ Tiến truyền cảm hứng cho anh bắt đầu theo đuổi đam mê thẩm mỹ. “Dược sĩ Tiến là một người thầy đã dạy dỗ, dẫn dắt tôi đến ngành làm đẹp. Ở thầy, tôi học được những kiến thức chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm. Nhưng hơn hết, thầy đã giúp tôi hiểu rằng một cái tâm chân chính sẽ mở ra cánh cửa của sự thành công” - Bùi Cường chia sẻ.

Bùi Cường và Dược sĩ Tiến - người thầy đã nâng đỡ anh trong sự nghiệp.
Anh luôn cảm thấy may mắn khi được gặp gỡ và đồng hành cùng Dược sĩ Tiến.

Bùi Cường hiện là một bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng ở lĩnh vực làm đẹp. Anh từng thực hiện hàng ngàn ca lâm sàng đồng thời hợp tác với nhiều viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng trong và ngoài nước. Để gặt hái những thành công hiện tại, Bùi Cường đã nỗ lực bằng tất cả niềm đam mê, nhiệt huyết để khẳng định bản thân và chạm đến trái tim của mỗi khách hàng. Bằng nhiều năm kinh nghiệm, anh đã trở thành một người bạn đồng hành thân tín với phái đẹp trên hành trình hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình.

Bùi Cường luôn được khách hàng ghi nhớ là một chuyên gia nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn sâu rộng về lĩnh vực thẩm mỹ

Bên cạnh công việc thẩm mỹ, anh còn là một fashionista nổi tiếng khi sở hữu gương mặt điển trai. Bùi Cường khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang biến hóa, có tính ứng dụng cao nhưng không kém phần nổi bật, ấn tượng. Dù thể hiện phong cách nào thì anh cũng toát ra một sức hút mạnh mẽ với công chúng. Cái tên Bùi Cường cũng từng khuynh đảo nhiều cuộc thi mẫu ảnh online đình đám trong nước như Vietnam’s Next Top Model, The Face Vietnam. Chia sẻ về niềm đam mê này, Bùi Cường cho biết: “Thời trang như là động lực để tôi có thể tiếp tục gắn bó với nghề thẩm mỹ”.

Thời trang là niềm đam mê thứ hai đối với Bùi Cường.

Trong thời gian tới, chàng trai đa tài này sẽ lên kế hoạch tham gia các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng thẩm mỹ. Bùi Cường cũng tiết lộ đang chuẩn bị hiện thực hóa niềm đam mê thời trang thông qua nhận lời mời làm mẫu ảnh cho thương hiệu nổi tiếng.

(Nguồn: TCTTT)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây